ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2562 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ชาวราศีนี้ใกล้ปีใหม่ จะอุดมด้วยลาภยศสรรเสริญสุข ทำมาค้าขึ้น มั่งมีทรัพย์สินเงินทอง จะมีปัญหาใหญ่ๆ และสำคัญมาให้ท่านแก้ไขหลายเรื่อง ซึ่งท่านก็แก้ไขได้ทุกเรื่อง อาจจะมีปัญหาบางอย่างที่ต้องแก้ไข แต่ก็ไม่ทำให้ท่านต้องเสียการทรงตัวแต่อย่างใด สามารถทำตัวให้เป็นที่ชื่นชมยินดีของผู้ใหญ่ผู้น้อยได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านอาจมีเรื่องยุ่งยากเพราะบริวารที่อยู่มานานๆ พวกเขาอาจต้องการยืมเงินสดจากท่านก้อนใหญ่ แต่ดวงของท่านมีแต่รายรับไม่มีรายจ่ายสูงอย่างนั้น อาจเพิกเฉยจากญาติมิตรบางคนจนเขาไม่แน่ใจว่าท่านยังดีกับเขาเหมือนเดิมหรือเปล่า ได้เลื่อนยศหรือตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านอาจจะได้รับความเดือดร้อนจากญาติมิตรบริวาร ควรใช้ชีวิตประจำวันให้ดีที่สุด อย่าหวังพึ่งอนาคตนัก ความดีของท่านเป็นเครื่องคุ้มครองชีวิตและงานของท่านต่อไป ควรระวังความเข้าใจผิดกับเพื่อนบ้าน ไม่ควรเดินทางด้วยเรือแพหรือว่าว่ายน้ำแข่ง ห้ามว่ายน้ำในเวลากลางคืน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้เป็นช่วงใกล้ปีใหม่จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่าง กล่าวคือ ท่านจะทำงานหนักหักโหม มีการติดต่อต่างๆ กว้างขวางออกไปอีก เข้าใจเนื้อหาสาระของงานศิลปะทั้งหลาย ถ้ามีปัญหาสำคัญเกิดขึ้น มักแก้ปัญหานั้นๆ ด้วยกำลังทรัพย์ของท่าน รักการต่อสู้ด้วยน้ำใจนักกีฬา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ใกล้วันขึ้นปีใหม่ จะได้บริวารที่เข้มแข็งกล้าหาญเข้าช่วยเหลือการงาน บางคนจะช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยให้ท่านด้วย ท่านจะแก้ปัญหาต่างๆ ระหว่างผู้น้อยกับผู้น้อยให้สำเร็จเด็ดขาดลงด้วยดี การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างมีระเบียบ ไม่ควรพูดถึงรายได้ผลประโยชน์ และเรื่องเงินๆ ทองๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้จะได้รับผลประโยชน์จากคุณงามความดีที่ท่านทำไว้ ซึ่งเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ ผลประโยชน์ที่ควรได้ต่างๆ ที่ยังไม่ได้จะได้ในระยะนี้ อาจมีคนในครอบครัวของท่านเจ็บไข้เล็กน้อยบ้าง ประสบอุบัติเหตุที่ไม่สำคัญนักบ้าง ซึ่งท่านช่วยเหลือได้ทุกเรื่อง จะมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวแก่ดวงตา และการมองเห็น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้โชคลาภซึ่งเกิดขึ้นอย่างแปลกประหลาด ได้รับการยกย่องสรรเสริญทั้งจากที่ใกล้และที่ไกล บริวารรับใช้ทำการงานอย่างเข้มแข็งและทำตัวให้เป็นที่ไว้ใจของท่านได้ด้วย ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ให้แก่บริวาร ผู้ที่ทำงานกับท่านมานานๆ หรือมีตำแหน่งสูงจะนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่ทำงานกับผู้อื่นโดยมีนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา ใกล้ปีใหม่มักมีความคิดเห็นไม่ตรงกันหรือไม่ค่อยลงรอยกัน รายได้การเงินยังเป็นปกติแต่รายจ่ายน้อยลงอาจซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยมาใช้หรือเมื่อซื้อมาแล้วทำหายไม่ได้ใช้ ถ้าไม่พูดถึงรายได้ของท่านเลยได้ก็จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะใช้จ่ายเงินสดด้วยความประหยัดอย่างยิ่ง จะดูแลผลประโยชน์ของตนเองและส่วนรวมอย่างเข้มงวด มีความพอใจที่จะช่วยเหลือผู้อื่นที่หมดหนทางไป จะได้ข่าวต่างๆ ที่ทำให้ท่านเสียทรัพย์มากขึ้น มีรายจ่ายเพื่อบริวารสูงขึ้นมาก ผู้ที่ท่านให้ความช่วยเหลือส่วนมากเป็นผู้ที่ท่านนับถือและเชื่อถือ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้ไปเยี่ยมเพื่อนฝูงหรือผู้ใหญ่ที่เจ็บไข้ ไม่ควรให้คำปลอบโยนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะทำให้รู้สึกหวาดเสียวโดยไม่จำเป็น ไม่ควรเผาขยะหรือก่อไฟขนาดใหญ่ในบ้าน ห้ามไปยืนดูเขาทอดของร้อนๆ การวิ่งออกกำลังกายนอกบ้านในเวลาเช้าอาจถูกสุนัขหรือสัตว์อื่นกัด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะมีโชคชะตารุ่งเรืองแจ่มใสเป็นอันมาก ได้ทั้งลาภจากทางใกล้และทางไกล ได้รับทรัพย์สินเงินทองของมีค่าและสวยงามเพิ่มขึ้นอีกเป็นอันมาก บริวารทั้งที่อยู่ไกลและอยู่ใกล้ทำการบางอย่างที่เป็นคุณแก่ท่าน สิ่งที่ท่านควรปฏิบัติก็คือการรักษาพลานามัยให้แข็งแรงอยู่เสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบกับเหตุการณ์ต่างๆ หลายอย่างในช่วงใกล้ปีใหม่นี้ ส่วนมากจะเป็นการเล่านิทานให้ท่านฟังเพื่อแลกกับเงินสดเล็กน้อย การลงทุนใดๆ ที่ท่านไม่เคยรู้จักหรือขาดความชำนาญจะเสียเงินเปล่า แต่แม้กระนั้นในช่วงใกล้ปีใหม่นี้ท่านก็ยังมีรายจ่ายสูงอยู่นั่นเอง

ที่มา:มติชนออนไลน์