ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากกลุ่มบุคคลขนาดใหญ่ ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ดูแลกลุ่มบุคคลที่บำเพ็ญประโยชน์ในสังคม ได้รับการบำบัดรักษาอาการที่เกิดขึ้นที่ดวงตา ได้รับการชำระหนี้ที่เกิดขึ้นจากการหยิบยืมปกติธรรมดา ไม่ควรเดินทางตามแม่น้ำลำคลองหรือเดินบนสะพานที่สร้างอย่างไม่แข็งแรง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำกิจการงานเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ยิ่งมีผู้นิยมมากขึ้นก็ต้องระวังมากขึ้น การแสวงหารายได้โดยสุจริตก็เป็นไปอย่างได้ผล แต่รายจ่ายก็สูงขึ้น มีการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวมมากขึ้นด้วย มีรายจ่ายเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นหรือบำเพ็ญการกุศลเพิ่มขึ้น มีข้าวของสูญเสียหักพังเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีความตั้งใจแน่วแน่ในการศึกษาต่างๆ หรือเข้าทำกิจการงาน จะได้ทำหรือได้ไปศึกษาในถิ่นที่ห่างไกล และได้รับความขลุกขลักในระยะแรกๆ เท่านั้น แต่แก้ไขได้ด้วยการเงิน ท่านอย่าไปมีปากเสียงกับคนในท้องถิ่นก็แล้วกัน ไม่ควรมั่นใจในสิ่งใดเกินไป ดวงของท่านโชคดีในระยะนี้แต่มีโชคดีต่อเนื่องไปอีกหลายวัน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีพลานามัยดี ร่างกายและจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ มีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นเป็นอันมาก แต่รายจ่ายก็สูงขึ้นเป็นเงาตามตัว มีกิจการงานเพื่อสังคมเป็นพิเศษ บริวารที่ยังศึกษาเล่าเรียนอยู่มีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นแต่เขามีชื่อเสียงทางด้านวิทยาศาสตร์หรือการฝีมือต่างๆ เพื่อนบ้านบางคนพยายามตีสนิทกับท่าน คนโสดควรรอบคอบระมัดระวังในการเจรจากับคนรัก เพราะอาจเกิดผิดใจกันได้โดยง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีร่างกายแข็งแรงจิตใจแจ่มใสเบิกบาน ได้รับคำแนะนำในเรื่องการงานและการเงินต่างๆ ได้รับคำแนะนำให้แก้ปัญหาทางการเงินได้สะดวก ทรัพย์สินสิ่งของที่มีค่าถ้าหายจะหาพบ ในเรื่องการงานจะมีข่าวดีมาบอก ทำให้ท่านได้ย้ายงานตามความตั้งใจ ไม่ควรเอ่ยอ้างความรู้พิเศษที่ท่านได้จากผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีความพอใจในการสนทนาพบปะกับผู้หลักผู้ใหญ่ สามารถแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันได้เป็นอันดี ช่วยเหลือผู้อื่นให้ผ่านพ้นปัญหาสำคัญๆ ไปได้ มีบริวารเพิ่มขึ้น จะมีของหายหรือถูกลักทรัพย์ ถึงแม้ว่าท่านจะจับได้ท่านก็ไม่เอาความ บริวารคนรับใช้มีลาภเป็นการส่วนตัวของเขาเอง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านอาจมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ มีความสามารถในเรื่องการจัดระเบียบเรียบร้อยได้อย่างดี ควบคุมดูแลบริวารหรือพนักงานลูกน้องให้อยู่ในระเบียบวินัยได้ รวมทั้งผู้คนที่อาศัยอยู่ในบ้านของท่านด้วย มีการห่างเหินกันบ้างในระหว่างญาติพี่น้อง แต่เป็นเรื่องเพียงชั่วคราวเท่านั้น คู่หมั้นคู่สมรสมีข่าวดีมาบอก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะคิดเห็นว่ากิจการงานที่คั่งค้างอยู่นี้เป็นการท้าทายความสามารถ ซึ่งท่านจะจัดการให้แล้วเสร็จไปได้โดยเร็ว เพื่อนบ้านจะแสดงความสามารถ หรืออภินิหารต่างๆ ให้เห็น เช่น เสกใบละร้อยให้เป็นใบละห้าร้อย ถ้าหลงเชื่อเขาก็สบาย เพื่อนมาชวนไปเที่ยวไหนไกลๆ อย่าไปเพราะระยะนี้การเดินทางของท่านอาจเกิดอันตรายได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้ลาภที่มีผลดีพิเศษเกี่ยวกับตัวท่าน ได้รับความสุขความสบายเป็นส่วนตัว ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นความลับแต่โดยสุจริต ซึ่งท่านไม่ควรเอะอะให้วุ่นวายไปเปล่าๆ ไม่ควรเปิดเผยแม้แต่ญาติผู้ใหญ่ให้รู้เรื่องส่วนตัวท่าน มีความคิดเห็นที่ไม่ค่อยดีต่อผู้อื่น มองใครๆ ไม่ค่อยเข้าใจมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งอย่างเป็นรางวัล หรือเป็นโชคลาภส่วนตัวโดยไม่มีอุปสรรคหรือข้อขัดข้องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ญาติมิตรที่อยู่ต่างจังหวัด หรืออยู่ห่างไกลมีเรื่องเดือดร้อน ไม่ควรรับฝากสิ่งของต่างๆ ที่ท่านไม่รู้จักไว้ในบ้านรวมทั้งญาติมิตรที่เจ็บป่วยไว้รักษาพยาบาลด้วย ควรจะหาโรงพยาบาลให้เขาถึงจะเหมาะกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญจากคนหมู่มาก รายได้หรือฐานะทางการเงินสูงขึ้น บริวารช่วยดูแลทรัพย์สินสิ่งของไม่ให้บุบสลาย จะมีการจัดหาผู้ชำนาญในเรื่องเครื่องจักรกลมาดูแลเพื่อให้ดีขึ้น บริวารแม้จะมีมากก็สามัคคีกลมเกลียวกันเป็นปกติดี คู่หมั้นคู่สมรสไม่แข็งแรง มักเจ็บไข้ออดๆ แอดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้ผลดีในการค้นคว้าหาความรู้และกิจการต่างๆ ถ้ามีทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าหายก็จะหาพบได้ในไม่ช้า ถ้าเครื่องปรับอากาศ พัดลม หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าใดๆ เสีย ไม่ควรทำเองถ้าไม่ใช่ช่าง ได้รับเอกสารหนังสือข้อมูลต่างๆ อันเป็นประโยชน์ต่อกิจการต่างๆ การแข่งขันการประกวดราคา การประมูลต่างๆ ท่านจะชนะ

 


ที่มา:มติชนออนไลน์