ดาวกับดวง วันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา(ลั)ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้ลาภภายในวันที่ 9 มกราคม อาจเป็นเพื่อนใหม่ที่มีรสนิยมต้องกันก็ได้ อาจถูกพวกพ้องหรือคนชอบพอกันโกงเล็กๆ น้อยๆ เท่าที่จะทำได้ จะทำงานเกี่ยวแก่ทางน้ำ เช่นแม่น้ำ ทะเล หรือบึงบ่อต่างๆ จะมีอาการเกี่ยวแก่ทางตา สิ่งของที่มีค่าไม่ค่อยมากจะถูกลักเล็กขโมยน้อย

ลัคนา(ลั)ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะโชคดีในช่วงเวลาสองสามวันข้างหน้านี้ อาจเกิดวิกฤตการณ์ขึ้นได้ในบ้านท่าน เช่น ไฟฟ้าดับ น้ำไม่ไหล โทรศัพท์หายหรือหนังสือพิมพ์ไม่มาส่ง เพื่อนบ้านเกิดทะเลาะวิวาทกันขว้างปาข้าวของกระทบกระเทือนถึงท่าน ผู้ที่ไม่มีรายได้ประจำจะมีขึ้นได้ในระยะนี้ ท่านไม่ควรซื้อสิ่งของจากคนแปลกหน้า

ลัคนา(ลั)เมถุน
วันนี้ท่านทำงานด้วยความสนุกสนาน ผู้ใหญ่เห็นความสามารถของท่าน บริวารซึ่งเป็นเพศตรงข้ามให้ความใกล้ชิดสนิทสนมเป็นอย่างดี อันตรายที่จะเกิดแก่ท่านด้วยประการต่างๆ ก็ทุเลาเบาบางลงไป ญาติพี่น้องไปมาหาสู่อุ่นหนาฝาคั่งขึ้น เป็นเหตุให้อบอุ่นใจมากกว่าแต่ก่อน

ลัคนา(ลั)ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับความสนุกสนานเฮฮาจากเพื่อนฝูง มีการรับประทานอาหารร่วมกับเพื่อนเก่า หลายคน เพื่อนบางคนมีประสบการณ์มาเล่าอย่างโลดโผนตื่นเต้น ควรใช้ชีวิตอย่างปกติดีที่สุดไม่โลดโผนผจญภัย ผู้ใกล้ชิดกับท่านจะได้ลาภลอยก้อนใหญ่ไม่ควรไว้วางใจผู้อื่นโดยเฉพาะการนำเงินสดหรือเอกสารไปฝากเขาไว้

ลัคนา(ลั)ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมักจะแพ้อากาศ อาหารและสิ่งแวดล้อมต่างๆ บางทีก็ปวดฟันซี่ใหญ่ๆ ในปาก ญาติมิตรจะแนะนำให้ท่านรู้จักเพื่อนของเขา ซึ่งต่อไปจะกลายเป็นคู่รักของท่าน มีผู้ช่วยเหลือทำการงานในบ้านอย่างดี ท่านจะได้อำนาจในการตัดสินใจเด็ดขาด โดยไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา(ลั)ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่ดื่มสุราก่อนนอนหลับมักจะถูกโจรกรรมทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง คนร้ายจะทิ้งหลักฐานไว้ให้ดูต่างหน้า ในบ้านอาจมีผู้เจ็บไข้เล็กน้อย ความกะทันหันของเหตุการณ์เป็นเหตุให้ท่านตื่นเต้นกันพอสมควร ท่านที่เคยช่วยเหลือผู้อื่นเอาไว้จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นเป็นอันมาก

ลัคนา(ลั)ราศีตุล
วันนี้ท่านจะขยันขันแข็งในการทำงาน เอาชนะอุปสรรคต่างๆ เช่น ความเกียจคร้านไว้ได้ แต่จิตใจของท่านค้อนข้างอ่อนแอถูกกระทบกระเทือนเปรียบเปรยเล็กน้อยก็เสียใจ ถ้าศัตรูรู้ว่าท่านเป็นคนใจน้อยก็จะดีใจกันใหญ่ เป็นผู้รักษาระเบียบการทำงานที่เข้มแข็ง ควรระวังรักษาอารมณ์ให้ราบรื่นอยู่เสมอ

ลัคนา(ลั)ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำอะไรผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ญาติมิตรมักไม่ยอมให้อภัย แต่คู่หมั้นคู่สมรสเข้าใจท่านเต็มที่ มีเรื่องเดือดร้อนควรเข้าหาครูอาจารย์เพื่อปรึกษา ซึ่งจะให้คำแนะนำแก่ท่านได้ดีกว่าคนอื่น มีลาภที่ไม่คาดฝันต่างๆ ชนะการใส่ร้ายทุกเรื่องแม้แต่เรื่องรุนแรงก็ชนะ

ลัคนา(ลั)ราศีธนู
วันนี้ท่านมีดาวพฤหัสบดีกับดาวเสาร์อยู่ในราศีเดียวกันคือราศีธนู ราหูเล็งโดยราศี ท่านจะได้ลาภลอยหรือสิ่งของที่แปลกประหลาดแต่มีราคาได้ หรือได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้แต่งกายงามในหมู่คณะของท่าน ได้รับของขวัญของรางวัลเป็นเครื่องประดับตกแต่งร่างกาย มีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นอีกหลายคน

ลัคนา(ลั)ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับการติดต่อจากหนทางไกล จะมีทั้งการช่วยเหลือแนะนำจากผู้มีประสบการณ์และขาดประสบการณ์ในหมู่ผู้ช่วยงานของท่าน อาจมีผู้ที่เป็นเนื้อคู่ของท่านอยู่ด้วยก็ได้ อาจมีการดำริที่จะตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนใหม่ ไม่ควรมีการแล่นเรือหรือแข่งเรือระยะทางไกล ท่านจะพูดจาหรือทำสิ่งใดในระยะนี้จะมีผู้สนใจมาก

ลัคนา(ลั)ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทั้งหลายในราศีนี้มักจะพบแก่เรื่องตื่นเต้น หวุดหวิดจะเกิดแต่ไม่เกิดได้ลาภลอยที่ไม่เกี่ยวแก่การพนัน ไม่ควรรับสิ่งของต่างๆ ที่มีผู้นำมาให้ เพราะท่านจะมีลาภผลหรือพบกับความรัก ทำการงานทุ่มเทเข้มแข็งไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อยบริวารที่เป็นสตรีจะทำการด้วยความโลดโผนต่างๆ

ลัคนา(ลั)ราศีมีน
วันนี้ท่านที่ทำงานด้วยเอกสารหนังสือและข้อมูลต่างๆ ควรระมัดระวังอย่าให้มีการสูญหายหรือเปรอะเปื้อน ไม่ควรให้งานของท่านผ่านมือผู้อื่นหลายคนโดยไม่จำเป็น เพราะอาจเกิดภาวะแปลงสารขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับรายได้หรือผลประโยชน์ทางการเงินของท่าน

ที่มา:มติชนออนไลน์