ดาวกับดวง วันพุธที่ 8 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะเที่ยวเตร่สนุกสนานจนลืมหน้าที่การงาน การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด คิดถึงอนาคตของตนเองมากขึ้น ผู้ใหญ่สนใจในเรื่องความเป็นอยู่และฐานะทางการเงินของท่าน ญาติมิตรจะเหินห่างออกไป และญาติมิตรบางคนจะนำสิ่งของที่ท่านชอบมาให้ เพื่อนที่กลับจากเดินทางไกลมีสิ่งของมาฝาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะทำงานต่อไปท่ามกลางอุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆ เป็นอันมาก หาเงินได้คล่องและไม่ได้ใช้จ่าย เก็บไว้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ควรวิ่งเต้นเพื่อให้หน้าที่การงานสูงขึ้น จะมีความสุขอยู่กับยอดเงินในธนาคาร มีลาภลอยที่ไม่ใช่การพนัน คนต่างภาษานำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีเรื่องวิตกกังวลเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวแก่บริวาร แต่โชคชะตาของท่านกำลังเจริญรุ่งเรือง ปัญหาต่างๆ คงแก้ไขได้โดยเร็ว ไม่ควรเดินทางด้วยเรือโดยไม่จำเป็น บริวารจัดการเรื่องทรัพย์สินให้ได้ตามความเหมาะสม ควรกวดขันในเรื่องระเบียบวินัยให้แข็งแรง ผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าร่วมมือทางการงานเป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากเพื่อนคู่หูหรือคนสนิทกัน นอกจากนี้ยังมีลาภอื่นๆ อีกหลายเรื่อง ข่าวเล่าลือเกี่ยวแก่บ้านเรือนของท่านยังเป็นเรื่องที่เชื่อถือไม่ได้ เช่น ข่าวเกี่ยวแก่การตัดถนนหนทาง เป็นต้น ศัตรูเก่าอาจจะมาอยู่ใกล้ๆ กับท่านอีก ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน มีรายได้การเงินสูงขึ้นตามวุฒิภาวะ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะจับจ่ายใช้สอยเงินทองเป็นอันมาก ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของความฟุ่มเฟือย ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยเล็กน้อยท่านช่วยเหลือได้ จะทำงานด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญและทุ่มเท ไม่ควรมุ่งหมายในตำแหน่งหน้าที่การงานเกียรติยศชื่อเสียงใดๆ ในระยะนี้ โดยเฉพาะเรื่องการแข่งขันกับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเหินห่างจากผู้ใหญ่บางคนที่มีความเมตตากับท่านเป็นอันมาก สิ่งของที่หายและท่านเข้าใจว่าถูกลักขโมยจะได้คืนโดยไม่บุบสลาย จะได้รับเงินสดในเรื่องเงินตกเบิกต่างๆ ญาติมิตรบางคนจะเข้าใจผิดในตัวท่านอย่างไม่มีสาระ พี่น้องที่ห่างเหินกันไปนานจะไปมาหาสู่กันเหมือนเดิม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากผู้คนจำนวนมาก ได้ลาภที่แข็งแรงมั่นคง มีการปรับปรุงต่อเติมบ้านเรือนให้มั่นคงแข็งแรงยิ่งขึ้น บริวารบางคนมั่งคั่งร่ำรวยขึ้น บริวารที่ยังโสดจะมีคู่ครอง บ้านเรือนสงบเรียบร้อย ไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน พวกผู้ใหญ่ที่ทำงานกับท่านจะทุ่มเทกำลังกายกำลังใจเป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีการติดต่อสนิทสนมกับพี่น้องใกล้ชิดกันมากขึ้น มีรายจ่ายสูง แต่รายได้ก็มากขึ้น สามารถช่วยเหลือญาติมิตรที่ลำบากในเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดี ท่านได้รับความสะดวกในการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือน มีผู้ที่ท่านไม่ยินดีต้อนรับไปมาหาสู่บ่อยๆ บางคนก็มาขอเงินจากท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีโชคดีในการแสดงความคิดเห็นต่างๆ เช่น การแสดงสุนทรพจน์ หรือปาฐกถา เป็นต้น มีรายได้จากการพูดการแสดงความคิดเห็นการเขียนของท่าน ญาติมิตรจะนำลาภของเขามาให้ท่านดู เพื่อช่วยให้ตีราคา เช่น แหวนเพชร เป็นต้น อาจจะมีการริเริ่มตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในเร็วๆ นี้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้บริวารใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกมาก ใกล้ชิดสนิทสนมกับบริวารเก่าที่มีความดีความชอบ ความคิดในการทวงหนี้ยังไม่เป็นความจริงขึ้นมาได้ การกินอยู่หลับนอนไม่เป็นเวลา จะมีผู้นำของปลอมมาหลอกขายให้แก่ท่านโดยบอกว่าเป็นของดี มีผู้หลอกลวงท่านด้วยประการต่างๆ มักมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับความสะดวกราบรื่นในการแสดงความคิดเห็นต่างๆ มีความกล้าหาญที่จะแสดงออกด้วยความจริงใจของท่าน ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติและเครื่องประดับที่มีคุณค่า ผู้ใหญ่นำลาภมาให้เป็นอันมาก มีความยินดีในสิ่งแวดล้อมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ร่างกายแข็งแรงพลานามัยดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งอันเป็นเรื่องที่ท่านนึกไม่ถึง บริวารที่ออกไปเที่ยวเตร่จะกลับผิดเวลา ท่านจะมีอาการระคายเคืองที่ดวงตา อาจเกิดการทะเลาะวิวาทกับผู้ร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม การเดินทางมีข้าวของเสียหายเล็กน้อย มีผู้เข้ามาสอดรู้สอดเห็นในเรื่องการเมืองของท่าน


ที่มา:มติชนออนไลน์