ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีกิจการงานต่างๆ ในชีวิตประจำวันมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย จนบางครั้งมืดมนแทบหาทางออกไม่ได้ ช่วงปีใหม่นี้ชีวิตของท่านมีแสงสว่างกระจ่างขึ้นเป็นอันมาก ปัญหาต่างๆ ผ่านพ้นไปด้วยดี ความที่เคยเข้มงวดกวดขัดกับบุคคลภายในครอบครัว ก็จะลดหย่อนผ่อนปรนไปเป็นเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้ลาภเป็นเงินสดหรือสิ่งของมีค่า มีความหมายแก่อนาคตของท่านด้วย มีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดแก่ท่านหรือผู้ใกล้ชิดไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุร้าย หรือการทะเลาะวิวาทอย่างฉกาจฉกรรจ์ การเดินทางควรระวังอุบัติเหตุตามสี่แยกต่างๆ ทุกแห่ง มีผู้มาติดต่อหรือฟื้นงานเก่าของท่านเอามาทำใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านคิดอย่างไรมักจะแสดงออกมาอย่างนั้น ชีวิตและงานของท่านในปีใหม่นี้เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นกระปรี้กระเปร่า มีความในใจอะไรก็มักจะกล้าเปิดเผยและส่วนมากเป็นไปตามความประสงค์ของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงฐานะทางการงานไปในทางที่ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านโชคดีในการทำงานทุกเรื่อง ปีใหม่นี้ร่างกายและจิตใจของท่านจะแจ่มใสดีขึ้นเป็นอันมาก สามารถอดทนต่อการทำงานสำคัญๆ ได้ สามารถดูแลบริวารให้สงบสุขอยู่ได้ทั้งๆ ที่สิ่งแวดล้อมไม่อำนวย อาจมีการเปิดสถาบันการศึกษาหรือริเริ่มงานใหม่ขึ้นด้วยความริเริ่มของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะดูแลผู้ใหญ่ด้วยความสนใจอย่างยิ่งมีพลานามัยดีขึ้น ความคิดที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยยังคงหนักแน่นเหมือนเดิม แต่ความจริงท่านยังไปไหนไม่ได้อยู่เอง ไม่ควรรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่เดิมจนกว่าทุกอย่างจะอยู่ในความสงบ บริวารที่จากไปนานแล้วจะกลับมา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับการยกย่องในที่ประชุม ความคิดเห็นของท่านที่เปิดเผยแก่ส่วนรวมได้รับการยกย่อง มีรายจ่ายสูงแต่ผลตอบแทนที่ได้รับก็มีค่าสูงเช่นเดียวกัน ไม่ควรแสดงความคิดขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือผู้ที่เป็นนาย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านเป็นผู้ที่รักความสงบอย่างแท้จริง แต่งานและความเป็นอยู่ของท่านเต็มไปด้วยการต่อสู้แข่งขัน ตั้งแต่มีการสอบคัดเลือกบ่อยๆ การประกวดหรือการมีหน้าที่ในการประมูลรับเหมางานต่างๆ มีโอกาสดีมาแจ้งแก่หมู่คณะหลายครั้ง จะได้เป็นเจ้าของไร่นาสวนจำนวนหนึ่ง หรือสามารถซื้อบ้านมาด้วยความปลอดภัย มิใช่จะได้มาแต่ลม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีโอกาสที่จะได้ใช้ความคิดดีๆ ของท่าน มีรายได้ผูกพันเป็นระยะยาว ได้รับการยกย่องสรรเสริญในเรื่องการงานและความประพฤติส่วนตัวของท่าน อาจมีการเดินทางไกลเพื่อส่งเสริมงานที่ทำ แต่ไม่ควรวางแผนการใดๆ เกี่ยวแก่การเดินทาง เช่น ไปสมัครงานในต่างจังหวัดเป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านอยู่ในเหตุการณ์ที่ยุ่งยากเดือดร้อน เป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขและเข้าใจได้ เหตุการณ์ต่างๆ ผันแปรไปจากความเข้าใจเดิมๆ โชคชะตาของท่านจึงขึ้นอยู่กับว่าท่านจะยอมรับได้หรือไม่ ผู้ที่มีเคราะห์ก็ต้องเป็นไปตามเรื่อง การสะเดาะเคราะห์ก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น ความเป็นไปในครอบครัวมักจะผันแปรไปต่างๆ นานา

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านเป็นผู้มีน้ำใจดี ญาติมิตรที่ทำความผิดและถูกสังคมรังเกียจ ท่านก็ไม่รังเกียจ ทำให้ใครๆ เข้าใจผิดไปว่าท่านสนับสนุนคนไม่ดี ท่านที่ยังโสดมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกับคนรักมากขึ้น ไม่มีโอกาสดีในการเดินทางไกลแบบท่องเที่ยว ยกเว้นแต่ทำงาน พี่น้องที่มีฐานะดีจะส่งเงินมาช่วยเหลือท่านโดยไม่ได้ขอร้อง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีดาวพฤหัสอยู่โยคหลังใกล้กับดาวอังคาร ทำให้มีความรู้สึกนึกคิดที่จริงจังอยู่ในใจ ใครทำความผิดแก่ท่านแล้วท่านจะให้อภัยยาก ต้องดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด ถึงอย่างไรทุกเรื่องจะลงเอยด้วยความเมตตากรุณาของท่านและจะมีโชคชัยต่อไปอีกนาน บริวารเจริญรุ่งเรืองตามฐานะ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านที่ทำงานเอกสารหนังสือและข้อมูลต่างๆ ควรระมัดระวังอย่าให้มีการสูญหาย หรือเปรอะเปื้อน ไม่ควรให้งานของท่านผ่านมือผู้อื่นโดยไม่จำเป็นหลายคน เพราะอาจเกิดภาวะฤๅษีแปลงสารได้โดยไม่รู้ตัว มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวแก่รายได้หรือผลประโยชน์ทางการเงินของท่าน เพื่อนที่อ่อนแอกว่าจะแสดงพลังอันเข้มแข็งให้ท่านเห็น ท่านจะมีลาภในเร็วๆ นี้


ที่มา:มติชนออนไลน์