ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านอาจจะเข้าไปปะปนกับคนหมู่มากซึ่งหาทางออกได้โดยยาก หรือเข้าไปใกล้ชิดกับผู้มีอารมณ์ดุร้ายรุนแรง ทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด ได้รับความช่วยเหลือจากบริวารที่ฉลาดและกล้าหาญ ขยันทำงานโดยที่ไม่มีผู้ใดทราบ เช่น ท่านไปถึงที่ทำงานตั้งแต่หกโมงเช้า แต่นายท่านไปถึงสิบโมง ท่านจะได้ลาภโดยไม่ต้องดิ้นรนขวนขวาย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะสนใจกับการหาทรัพย์ และการทำงานให้เกิดผลประโยชน์มากขึ้น รายได้สูงแต่รายจ่ายก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก บางทีก็จะทำเงินหายก้อนหนึ่งด้วย ไปไหนด้วยความรีบร้อนไม่เป็นผลดีแก่ท่านเลย มักจะหลงทางหรือลืมสิ่งของไว้จนหาไม่พบ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะใช้จ่ายเงินทองด้วยความประหยัดอย่างยิ่ง จะดูแลผลประโยชน์ของตนเองและของส่วนรวมอย่างเข้มงวด มีความพอใจที่จะช่วยเหลือผู้อื่นที่หมดหนทางไป จะได้ข่าวต่างๆ ที่ทำให้ท่านต้องเสียทรัพย์มากขึ้น มีรายจ่ายเพื่อบริวารสูงขึ้นมาก ผู้ที่ท่านให้ความช่วยเหลือส่วนมากเป็นผู้ที่ท่านนับถือและเชื่อถือ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะผูกพันรักใคร่กับเพื่อนคนหนึ่งอย่างมากเพราะเขาได้แสดงความสามารถเป็นที่พอใจท่าน มีรายจ่ายสูงมากและใช้จ่ายสิ้นเปลืองด้วย ชอบไปไหนกับเพื่อนเป็นจำนวนมากโดยท่านเป็นเจ้ามือจ่ายแต่เพียงผู้เดียว บางทีก็พาเพื่อนมากินข้าวเย็นกันเป็นอันมาก คนรักที่จากกันไปอยู่ไกลๆ จะกลับมา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีเรื่องจุกจิกหยุมหยิมกวนใจเป็นอันมาก ถ้าท่านไม่ถือเป็นอารมณ์ก็จะไม่มีความหมายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความโกรธเล็กน้อยก็อาจขยายตัวเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นได้ การเจรจาในเรื่องการเงินและผลประโยชน์สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ แม้มีท่าทีว่าจะร้ายก็กลายเป็นดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากสตรีผู้ใหญ่ หรือพี่ป้าน้าอาที่มีความเมตตากรุณาต่อท่านมาก่อน มีหวังที่จะได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง การติดต่อต่างๆ จากคนต่างภาษาจะได้รับผลดีเกินคาด มีผู้มาติดต่อการงานกับท่าน โดยเสนอรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ อันเป็นการล่อใจให้ท่านหลงเชื่อ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลือจากบริวารที่เข้มแข็ง เรื่องราวต่างๆ ซึ่งมืดมนจะกระจ่างแจ้งขึ้นมาเองในระยะนี้ มีผู้ชอบเดากิจการของท่านว่าเป็นรูปนั้นรูปนี้ ผู้ที่ชอบเดาในเรื่องของท่านจะผิดพลาดกันหมด มีการเดินทางด้วยความสนุกสนานและสะดวกสบาย บริวารที่สูงอายุอาจจะมีการเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำกิจการใหญ่ๆ มักมีอุปสรรคพอสมควร ทุกเรื่องจะมีข้อขัดข้องต่างๆ นานา ส่วนมากเป็นเรื่องที่ท่านมองไม่เห็นหรือไม่รู้ตัว เพื่อนจะแสดงนิสัยแปลกๆ ให้ท่านได้เห็น บ้านท่านไม่ใช่โรงพยาบาลไม่ควรรับคนเจ็บไข้ไว้ในบ้าน การนำคนแปลกหน้าเข้าบ้านจะได้รับความเสียใจในภายหลัง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงจะติดโรคจากผู้อื่นได้โดยง่าย มีความคิดเป็นฝ่ายตรงข้ามกับผู้อื่น เช่น หุ้นส่วนและผู้ร่วมงานจะเข้มงวดกวดขันกับผู้ที่อยู่ในปกครองส่วนมาก มีความคิดเฉียบแหลมเฉลียวฉลาดสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงานและผู้ร่วมงาน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับเชิญไปในงานกินเลี้ยงอย่างสนุกสนานเป็นงานรื่นเริงขนาดใหญ่ที่ผู้ใหญ่จัดขึ้นเป็นส่วนตัว แต่มีผู้ขัดขวางพอสมควร ระยะนี้คนที่หัวเปรื่องๆ จะตั้งตัวเป็นครูแนะนำท่านต่างๆ นานา แต่ท่านไม่ได้ถือสาหาความอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความเกี่ยวข้องในหมู่พี่น้องเป็นไปอย่างกลมเกลียว ท่านจะให้ลาภแก่พวกเขาเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับความเอื้อเฟื้ออุปการะจากผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือในสังคมเดียวกัน ไม่ควรเข้าไปอยู่ในกลุ่มชนจำนวนมาก ความช่วยเหลือที่ผู้ใหญ่ให้แก่ท่านในระยะนี้แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็เป็นเรื่องมโหฬาร เช่น เขาชมท่านสองสามคำ ท่านได้รับเงินเดือนขึ้นทันที พี่น้องมียศศักดิ์มีอำนาจสูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านทำงานมาก มีอาการเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ มีปัญหาต่างๆ หลายอย่างที่ท่านคิดไม่ตก อาการเหนื่อยกายเหนื่อยใจที่เกิดแก่ท่านในระยะนี้เป็นธรรมดา ท่านไม่ต้องวิตกกังวลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใหญ่ที่ท่านหวังพึ่งพาอาศัยก็มีโชคชะตาไม่ค่อยดีนักในระยะนี้ ปล่อยให้แก้ปัญหาด้วยตัวเองไปสักพัก ไม่ช้าก็จะดีขึ้น

 

ที่มา:มติชนออนไลน์