ดาวกับดวง วันอังคารที่ 14 มกราคม 2563 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา(ลั)ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีรายได้สูงขึ้น มีความสบายใจในเรื่องเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ แต่เพื่อนฝูงที่ท่านพาเข้ามาในบ้านอาจเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทกับแฟนของท่าน บริวารคนรับใช้อาจจะลาออกโดยไม่ได้บอกกล่าว เอกสารสำคัญหรือใบสำคัญต่างๆ อาจสูญหายได้โดยไม่รู้ร่องรอย การมีของหายในระยะนี้ท่านไม่ควรโทษใคร

ลัคนา(ลั)ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีความสุขสบายจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ รายได้ประจำวันสูงขึ้น บริวารทำงานด้วยความเข้มแข็งไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย จะมีการจัดระเบียบในบ้านเรือนให้เหมาะแก่ความประสงค์ ท่านได้บริวารที่เป็นคนต่างภาษาเพิ่มขึ้น คนโสดจะพบแฟนที่มีรสนิยมตรงกัน จะมีผู้มาช่วยเหลือทำงานกับท่านเป็นอันมาก

ลัคนา(ลั)ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีเรื่องเดือดร้อนรำคาญใจบ่อยมาก คำพูด และกิริยาอาการของท่านที่หวังดีจะถูกมองไปในแง่ร้าย การเดินทางจะพบอุบัติเหตุหรือการทำร้ายกัน ถูกโจรผู้ร้ายรื้อค้นงัดแงะเพื่อโจรกรรมทรัพย์สิน เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ถ้าเกิดขึ้นจริงท่านมักจะจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ไม่ควรรับคนแปลกหน้า หรือคนทุพพลภาพไว้ในบ้านท่าน

ลัคนา(ลั)ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้ลาภจากบริวารที่เป็นบุตรหลาน หรือคนรับใช้ในบ้าน ได้ข่าวดีจากทางไกล มีปัญหาที่ต้องแก้ไขในบ้านเรือน มีผู้เข้ามายุยงให้บริวารของท่านวิวาทกันเอง ไม่ควรให้ใครขอยืมเครื่องประดับที่เป็นทองรูปพรรณไปใช้สอย การเข้าไปยุ่งกับเรื่องของผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นความหวังดีสักเพียงใด จะทำให้ท่านเดือดร้อนในภายหลัง

ลัคนา(ลั)ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะติดต่อกับผู้ที่มีนิสัยใจคอไม่ปกติ อย่างที่เรียกกันว่าเป็นคนบ้าจี้ เขาอาจจะแทงท่านโดยไม่ได้ตั้งใจ ได้หลักทรัพย์ก้อนหนึ่งอาจเป็นบ้านเรือนหรือพันธบัตร ความร่ำรวยของท่านจะปรากฏได้จากการประหยัดอดออมเท่านั้น เพื่อนที่สนิทสนมกันมานานๆ อาจเกิดแตกแยกกันเอง ไม่ควรอยู่ใกล้กระทะของร้อนขนาดใหญ่

ลัคนา(ลั)ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีโอกาสดีที่จะได้ลาภลอยจำนวนหนึ่ง การเงินรายได้ประจำวันสูงขึ้น ถ้าท่านไม่นำเงินสดที่ออมได้ไปลงทุนหรือเล่นการพนันท่านจะไม่ยากจนลงอีก หมู่นี้มักมีญาติมิตรชักชวนให้ท่านสนใจในเรื่องการพนัน การติดต่อพูดจาในเรื่องเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ ก็เป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันได้

ลัคนา(ลั)ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จในการค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ การอุดรอยรั่วของค่าใช้จ่ายรายวันเป็นไปด้วยดี ใช้อำนาจอย่างละมุนละไม เห็นใจในความเดือดร้อนของผู้อื่น อาจมีการเดินทางที่ท่านไม่ประสงค์จะไป หรือบริวารที่อยู่ห่างไกลก่อเรื่องเดือดร้อน ทรัพย์สินที่เก็บไว้ไม่เรียบร้อยอาจถูกลักขโมยได้

ลัคนา(ลั)ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีพลานามัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ได้รับความกระทบกระเทือนจากสิ่งแวดล้อม ร่างกายอ่อนแอมักแพ้อาหาร อากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้โดยง่าย บริวารและญาติมิตรช่วยเหลือกิจการต่างๆ อย่างเต็มที่ ไม่ควรทำกิจการต่างๆ ที่เป็นการเสี่ยงภัยโดยเฉพาะกับสายไฟแรงสูง และวัตถุระเบิดต่างๆ

ลัคนา(ลั)ราศีธนู
วันนี้ท่านพูดกับใครโดยเฉพาะเรื่องโรคภัยไข้เจ็บไม่ค่อยได้ผลดี อาจมีการเดินทางไกลโดยกะทันหัน บริวารมีส่วนที่ช่วยให้ท่านมีรายได้สูงขึ้น ท่านกับผู้ใหญ่ในบ้านอาจวิวาทกันในเรื่องของบริวาร การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนมีอุปสรรค ยังไม่ควรกระทำในระยะนี้ ไม่ควรนำบุตรหลานของผู้อื่นไปเที่ยวไหนไกลๆ

ลัคนา(ลั)ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเห็นการแตกร้าวในวงการงานอย่างเหลือเชื่อ มีโชคดีในทางการเงินมากกว่าที่คาดหวังไว้ ไม่สนใจในเรื่องการพนันและของมึนเมาต่างๆ การรับประทานอาหารนอกบ้านและเที่ยวกลางคืนเป็นภัยแก่ท่านเป็นอย่างมาก การทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น ท่านเป็นฝ่ายชนะก็จริงแต่จะเสียญาติมิตรจำนวนหนึ่ง

ลัคนา(ลั)ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านโชคดีที่ทำงานให้ผู้ใหญ่พอใจได้ แต่อาจมีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องการเงิน เช่นผู้ใหญ่
นำเงินในความรับผิดชอบไปใช้แล้วไม่ใช้คืน ท่านทำงานทุกเรื่องด้วยความ
เข้มแข็งเด็ดขาดเป็นผลดีทุกเรื่อง การเดินทางในที่มืดหรือน้ำท่วมขังไม่
ปลอดภัย มีปัญหาหนักใจในเรื่องการเงินและหนี้สิน

ลัคนา(ลั)ราศีมีน
วันนี้ท่านทำอะไรดีๆ หรือได้ของมีค่าที่แปลกประหลาด ถ้านำไปอวดผู้อื่นจะถูกตำหนิติเตียนอย่างแรง จนเป็นเหตุให้ท่านไม่อยากได้ของสิ่งนั้นเลยก็ได้ ท่านควรอยู่ในความสงบทุกเรื่อง ไม่ควรสนใจว่าใครจะว่าอะไร ในที่ทำงานมีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้น โดยท่านอาจจะไม่เกี่ยวข้องเลยก็ได้

ที่มา:มติชนออนไลน์