ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีประสบการณ์แปลกๆ เกิดขึ้น ท่านจะได้รับความน้อยเนื้อต่ำใจต่างๆ ทำความดีไม่มีใครมองเห็น แต่อาจมีโอกาสแสดงความสามารถพิเศษที่ผู้อื่นทำไม่ได้ ไม่ควรก่อหนี้สินไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ได้ลาภลอยเล็กน้อยบ่อยๆ มีเพื่อนเป็นคนต่างภาษา โชคดีที่เกิดขึ้นในวันนี้อาจทำให้ท่านเห็นกงจักรเป็นดอกบัวก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำอะไรลงไปโดยไม่ไตร่ตรองแล้วจะเสียใจทีหลัง การสั่งซื้อสินค้าตามคำโฆษณาชวนเชื่อจะถูกหลอกลวงหรือต้องคดีรับซื้อของโจร เป็นวันที่จะได้รับเงินสดหลายทาง คนรักให้ลาภ แม้แต่ผู้อาภัพอย่างมากก็มีแฟนได้ คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีจิตใจสดชื่นเบิกบาน ใครคนหนึ่งแอบมีมิตรภาพอันอบอุ่นแก่ท่าน หรือรู้แน่ๆ ว่ามีใครคนหนึ่งรักท่าน ได้ทำงานแทนผู้อื่นซึ่งขัดผลประโยชน์ของเขา โดยบริวารหรือผู้ช่วยเหลือ ช่วยทำกิจการงานโดยมีความรู้และความสามารถดี ท่านมีความเป็นอยู่ค่อนข้างจะเก็บตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้ลาภโดยตัวของตัวเอง ไม่ได้อาศัยความคิดหรือคำแนะนำของผู้ใด ดวงของท่านเริ่มก้าวไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ ราวๆ ปลายเดือนมกราคมนี้ ดนตรีชีวิตของท่านจะบรรเลงด้วยความราบรื่น รื่นเริง วันนี้ท่านไม่ควรกู้ยืม หรือสร้างหนี้สินใดๆ ขึ้นมา ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจการที่ท่านไม่มีความรู้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีบทบาทขึ้นในสังคมหรือวงการงาน มีเรื่องแก่งแย่งกันในเรื่องของผลประโยชน์อาจถึงกับเกิดคดีความก็ได้ แต่ท่านเป็นผู้ได้เปรียบเสมอไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ญาติมิตรเกิดแตกร้าวกัน ใครห้ามปรามก็ไม่เชื่อ การทะเลาะวิวาทนั้นถ้าเกิดขึ้นแล้วจะรุนแรง ค่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง กิจการต่างๆ ซึ่งใช้เวลายาวนานประสบความสำเร็จดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านอาจมีการติดต่อกับแพทย์เพื่อตรวจโรคต่างๆ ซึ่งคิดว่าจะเป็นแต่ถ้ามีการเจาะเลือดก็เท่ากับฟาดเคราะห์ไปได้อย่างหนึ่ง ได้รับเงินสดที่ติดค้างอยู่กับผู้อื่นนานๆ หรือได้ชำระหนี้ ใช้จ่ายด้วยความประหยัดมากกว่าปกติ การเดินทางต่างๆ ไม่สะดวก คนรับใช้ในบ้านหรือผู้อยู่อาศัยเกิดชิงรักหักสวาทกันเอง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเบื่อหน่ายผู้คนใกล้ชิดและสิ่งแวดล้อม มีความรู้สึกเบื่อหน่ายเหมือนเกียจคร้านต่อกิจการต่างๆ คิดหรือมองอะไรมักผิดพลาด เพื่อนที่เป็นนักการพนันจะมาหา อาจมีการละเล่นกันพอสมควร ท่านมีทรรศนะไม่ตรงกับญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะพี่ป้าน้าอา

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้พบญาติมิตรหรือคนสนิทเป็นอันมาก รวมทั้งหมู่ชนที่สนุกสนานรื่นเริง มีโครงการงานใหม่มาเพิ่มขึ้นโดยไม่หยุดยั้ง บางอย่างก็เป็นเรื่องที่ทำแล้วไม่รู้จักแล้ว แต่ท่านก็อดทน บริวารมีปัญหาให้ท่านแก้อยู่เรื่อยๆ ส่วนตัวท่านเองไม่มีความเดือดร้อนในเรื่องใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีผู้ช่วยเหลือร่วมมือในกิจการงานบางอย่างมากขึ้น อาจขาดความระมัดระวังในการติดต่อผู้ร่วมงาน หรือขาดความสำรวมในการติดต่อกับคู่หมั้นคู่สมรส อาการเจ็บปวดข้อกระดูกต่างๆ การเงินหมุนเวียนอย่างรวดเร็ว ผู้อาศัยที่อยู่มานานๆ หรือผู้สูงอายุจะลากลับไปอยู่ในภูมิลำเนาของเขาโดยไม่มีปัญหาอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้ข่าวแปลกประหลาดที่คาดไม่ถึง พบเห็นเหตุการณ์ตื่นเต้นต่างๆ มีเพศตรงข้ามแสดงอย่างเปิดเผยว่ามีไมตรีจิตต่อท่าน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งแบบตกเบิกหรือได้รับการชำระหนี้ ญาติมิตรบางคนอาจมีความเข้าใจผิดต่อท่าน จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องอสังหาริมทรัพย์

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านพบเห็นการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมต่างๆ ด้วยมีดาวพระเคราะห์หลักอยู่ในเรื่องลาภ ท่านจะมีลาภประเภทของขวัญของฝากหรือของรางวัล ได้รับไมตรีจิตจากมิตรภาพเป็นอันมาก ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้นหรือกว้างขวางออกไปอีก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านทำกิจการด้วยความตั้งใจหรือเต็มใจอย่างยิ่ง แต่มีเรื่องอื่นจูงใจให้เถลไถล มักมีเรื่องขัดแย้งกับเรื่องที่มิใช่ธุระการงานของท่าน ความประมาทหรือพลั้งเผลออาจทำให้คู่หมั้นคู่สมรสได้รับอันตราย จะมีการวิตกกังวลหรือเศร้าใจในเรื่องรายได้ มีฐานะการเงินดีขึ้นอย่างกะทันหัน

ที่มา:มติชนออนไลน์