ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านอาจมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ถ้ามีราคาก็จะถูกทำร้ายหรือลักขโมย หรือบริวารในบ้านถูกสัตว์เลี้ยงของผู้อื่นทำร้าย มีลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง บริวารหรือเพื่อนฝูงที่อ่อนกว่านำลาภมาให้ ไม่ควรเที่ยวเตร่ระยะทางไกลๆ เพราะอาจเกิดอันตรายได้โดยนึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีร่างกายแข็งแรงอดทน หรือแม้เที่ยวเตร่สนุกสนานโดยไม่เหน็ดเหนื่อยล้าแต่อย่างใด ได้รับทรัพย์สินเงินทองก้อนหนึ่ง เป็นสิ่งที่มั่นคงแข็งแรง จะมีญาติมิตรมาช่วยเหลือทำกิจการในบ้าน เช่น จัดการให้มีระเบียบเรียบร้อยดีขึ้น ได้รับโชคลาภซึ่งเป็นของเก่าสืบเนื่องมาจากบรรพบุรุษ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับความสมหวังที่รอคอยมานาน ทรัพย์สินสิ่งของที่ท่านต้องใช้เวลานานจึงจะสมปรารถนานั้น บัดนี้เป็นความจริงขึ้นแล้ว มีอำนาจในการบังคับบัญชามากขึ้น ท่านไม่ค่อยตื่นเต้นกับตำแหน่งหน้าที่ ซึ่งมีการปรับปรุงใหม่ๆ มีฐานะความเป็นอยู่และบ้านเรือนสวยงามมั่นคงแข็งแรง ใกล้ชิดกับเพื่อนต่างเพศที่ท่านมีความรู้สึกที่ดีต่อเขา

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านพูดหรือกระทำการสิ่งใดก็ตาม ล้วนมีอิทธิพลอยู่ในตนเอง แต่ท่านไม่ใช้อำนาจอิทธิพลนั้น เพื่อผลประโยชน์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ในหมู่บ้านของท่านมีข่าวลือในเรื่องไฟไหม้หนาหูมาก อาจมีการจ้างยามเพื่อดูแลไฟไหม้ หรือมีเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวแก่รายจ่ายของท่านได้รับความช่วยเหลือ และคำแนะนำที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง การทำงานของท่านแม้จะเป็นความลับก็มีผู้ล่วงรู้จนได้ เพื่อนฝูงเชิญชวนไปในงานชุมนุมต่างๆ ไม่ควรไปร่วม เพราะท่านอาจไม่ทราบเจตนาของเขา กิจกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นเรื่องของส่วนรวม บางทีก็มีเจตนาร้ายแฝงอยู่ เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมกับอัธยาศัยของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านพบเหตุการณ์ไม่นึกไม่ฝันอย่างใกล้ชิด เช่น การทำร้ายกันอย่างรุนแรงน่าหวาดเสียว โดยท่านไม่เป็นอันตรายแต่น่ากลัว ซึ่งท่านไม่รู้ข้อเท็จจริงอะไรเลย แต่พูดไม่ออก หรือท่านขับรถเข้าไปในซอยแล้วคนวิ่งเข้ามาชนรถท่าน พวกพ้องของเขาแห่กันมาเรียกค่าเสียหายเป็นการใหญ่ ความยุ่งยากต่างๆ เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีกิจการเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ จะทำอะไรคล้ายเป็นการลงทุนแต่ไม่ถือว่าเป็นการลงทุน เพราะว่าไม่มีกำไร ได้ทราบเรื่องราวต่างๆ ที่ไม่ทราบกันมาเป็นเวลานานๆ บ้านเรือนเป็นชัยภูมิที่ดีของท่านมีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ ได้วัตถุมงคลอันควรเคราพบูชาเอาไว้ในบ้าน ญาติพี่น้องทำมาค้าขึ้น มั่งมีศรีสุข

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านใกล้ชิดกับญาติมิตร และเพื่อนร่วมงาน มีความกล้าหาญในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ถ้อยคำของท่านมีเสน่ห์จูงใจให้เพื่อนฝูงทำความดี เรียกว่าพูดดีเป็นเงินเป็นทอง มีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวในการตัดสินใจต่างๆ การคัดเลือกบุคคลเข้าช่วยเหลือทางการงานถูกต้องเรียบร้อย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านยังมีความคล่องตัวอีกหลายวัน ความคิดของท่านและสติปัญญาตอบโจทย์แจ่มใสอย่างยิ่ง การเงินของท่านราบรื่นดี ได้ของขวัญของรางวัลเป็นอันมาก บริวารก็พลอยชื่นชมยินดีไปด้วย เพราะท่านเป็นผู้เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ตามประเพณี ถ้าท่านร่ำรวย ผู้น้อยก็ร่ำรวยไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับรู้น้ำใจไมตรีจากญาติมิตรเป็นอันมาก พวกเขาพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือต่างๆ แก่ท่านแต่ท่านยืนยันว่าจะช่วยเหลือตัวเองต่อไป การเดินทาง การติดต่อสื่อสารคมนาคมต่างๆ สะดวก คู่หมั้นคู่สมรสช่วยให้เบาใจในกิจการต่างๆ อย่างมากมีคนแปลกหน้ามาเยี่ยมๆ มองๆ หน้าบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะวิตกกังวลต่อโรคภัยไข้เจ็บ และอันตรายต่างๆ ที่ยังไม่เกิดขึ้น อาจเห็นการขู่เข็ญคุกคามที่ศัตรูมีต่อท่าน แต่คนอื่นไม่เห็น ความจริงศัตรูของท่านถ้ายังเหลืออยู่ก็ใกล้จะล่มจมเต็มที่แล้วได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุ คนโสดยังไม่ควรสารภาพรักกับใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นอาจตรงกันข้ามกับความรัก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีสติปัญญาเฉลียวฉลาด สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยรู้ตัว และไม่รู้ตัวให้ผ่านไปด้วยดี แม้จะเจ็บไข้ได้ป่วยก็จะหายไปได้ด้วยดี แต่ท่านแข็งแรงดี ไม่มีโรคภัยใดๆ รบกวน บริวารที่มีฐานะดีในสังคมช่วยเหลือกิจการงานเป็นอันมาก การทำความดีความชอบไว้กับผู้ใหญ่ได้รับผลตอบแทนโดยเร็ว

 


ที่มา:มติชนออนไลน์