ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีเรื่องวิตกกังวลเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวแก่บริวาร แต่โชคชะตาของท่านกำลังเจริญรุ่งเรือง ปัญหาต่างๆ คงแก้ไขได้โดยเร็ว ไม่ควรเดินทางด้วยเรือโดยไม่จำเป็น บริวารจัดการในเรื่องทรัพย์สินให้ได้ตามความเหมาะสม ควรกวดขันในเรื่องระเบียบวินัยให้แข็งแรง ผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะเที่ยวเตร่สนุกสนานจนลืมหน้าที่การงาน การใช้สอยเป็นไปอย่างประหยัด คิดถึงอนาคตของตนเองสูงขึ้น ผู้ใหญ่สนใจในความเป็นอยู่และในฐานะการเงินของท่าน ญาติมิตรจะเหินห่างออกไป และญาติมิตรบางคนจะนำสิ่งของที่ท่านสนใจมาให้ เพื่อนที่กลับจากเดินทางไกลมีของมาฝาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะทำงานต่อไปท่ามกลางอุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆ เป็นอันมาก หาเงินได้คล่องและไม่ได้ใช้จ่าย เก็บไว้ให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ควรวิ่งเต้นให้หน้าที่การงานสูงขึ้น จะมีความสุขกับยอดเงินในธนาคาร มีลาภลอยที่ไม่ใช่การพนัน คนต่างภาษานำลาภมาให้ คู่หมั้นคู่สมรสให้ลาภอย่างสูง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากเพื่อนคู่หูหรือคนสนิทกัน นอกจากนี้ยังมีลาภอื่นๆ อีกหลายเรื่อง ข่าวเล่าลือของท่านยังมีเรื่องที่เชื่อไม่ได้ เช่น ข่าวเกี่ยวแก่การตัดถนนหนทาง เป็นต้น ศัตรูเก่าๆ จะกลับมาอยู่กับท่านอีก ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงาน มีรายได้การเงินสูงขึ้นตามวุฒิภาวะ ญาติพี่น้องมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะจับจ่ายใช้สอยเงินทองเป็นอันมาก ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของความฟุ่มเฟือย ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยเล็กน้อย แต่ท่านช่วยเหลือได้ จะทำงานด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญและทุ่มเท ไม่ควรมุ่งหมายในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานเกี่ยวกับเกียรติยศชื่อเสียงใดๆ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเหินห่างจากผู้ใหญ่บางคนที่มีความเมตตากรุณากับท่านเป็นอันมาก สิ่งของที่หายและท่านเข้าใจว่าถูกขโมยจะได้คืนโดยไม่บุบสลาย จะได้รับเงินสดประเภทเงินตกเบิกต่างๆ ญาติมิตรบางคนจะเข้าใจผิดในตัวท่านอย่างไม่มีสาระ พี่น้องที่ห่างเหินไปนานๆ จะไปมาหาสู่เหมือนเดิม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้ลาภจากผู้คนจำนวนมาก ได้ลาภที่แข็งแรงมั่นคง มีการปรับปรุงต่อเติมบ้านเรือนให้มั่นคงแข็งแรงยิ่งขึ้น บริวารบางคนมั่งคั่งร่ำรวยขึ้น บริวารที่ยังโสดจะมีคู่ครอง บ้านเรือนสงบเรียบร้อยไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน พวกผู้ใหญ่ที่ทำงานกับท่านจะทุ่มเทกำลังกายกำลังใจให้เป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีการติดต่อใกล้ชิดสนิทสนมกับพี่น้องใกล้ชิดกันมากขึ้น มีรายจ่ายสูง แต่รายได้ก็มากขึ้น สามารถช่วยเหลือญาติมิตรที่ได้รับความลำบากในเรื่องการเงินได้อย่างดี ท่านได้รับความสะดวกในการต่อเติมบ้านเรือน มีผู้ที่ท่านไม่ยินดีต้อนรับไปมาหาสู่บ่อยๆ บางคนก็มาขอเงินจากท่าน หรือวานท่านทำเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีโชคดีในการแสดงความคิดเห็นต่างๆ เช่น การแสดงสุนทรพจน์ หรือปาฐกถาต่างๆ มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการแสดงความคิดเห็น หรือการพูดการเขียนของท่าน ญาติมิตรจะนำลาภของเขามาให้ท่านดู เพื่อให้ช่วยตีราคา เช่น แหวนเพชร เป็นต้น อาจมีการริเริ่มตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในเร็วๆ นี้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้บริวารใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกมาก ใกล้ชิดสนิทสนมกับบริวารเก่าที่มีความดีความชอบ ความคิดที่จะทวงหนี้ยังไม่เป็นความจริงขึ้นมาได้ การกินอยู่หลับนอนไม่เป็นเวลา จะมีผู้นำของปลอมมาขายให้ท่าน โดยหลอกว่าเป็นของดี มีผู้หลอกลวงท่านด้วยประการต่างๆ มักมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับความสะดวกราบรื่นในการแสดงความคิดเห็นต่างๆ มีความกล้าหาญที่จะแสดงออกด้วยความจริงใจของท่าน ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติและเครื่องประดับที่มีคุณค่า ผู้ใหญ่นำลาภมาให้ท่านเป็นอันมาก มีความยินดีในสิ่งแวดล้อมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ร่างกายแข็งแรงมีพลานามัยดี กล้าเผชิญกับปัญหาต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งอันเป็นเรื่องที่นึกไม่ถึง บริวารที่ออกไปเที่ยวเตร่จะกลับผิดเวลา ท่านจะมีอาการระคายเคืองที่ดวงตา อาจเกิดการทะเลาะวิวาทกับผู้ร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม การเดินทางมีข้าวของเสียหายเล็กน้อย มีผู้เข้ามาสอดรู้สอดเห็นในเรื่องการเงินของท่าน บริวารอาจถูกยุแหย่จากผู้อื่นให้ไม่อยู่ในโอวาทของท่าน

 

ที่มา:มติชนออนไลน์