ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีอำนาจปกครองบังคับบัญชาชั้นผู้น้อยอย่างเต็มที่ ปกป้องผู้บริสุทธิ์ให้พ้นจากปัญหาและข้อหาต่างๆ ได้ ทำธุรกิจในเรื่องที่ดินและไร่นาสวนเป็นผลดี บริวารรู้เรื่องราวต่างๆ ไม่ได้ เพราะเขาจะนำไปเปิดเผยหมด มีอาการระคายเคืองที่ดวงตา หรืออย่างน้อยก็มีการเปลี่ยนแว่นกันได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีร่างกายแข็งแรงจิตใจแจ่มใสเบิกบาน ทำกิจการด้วยความพากเพียรพยายามอย่างยิ่ง แต่งานที่เกี่ยวกับที่ดินไร่นาสวน และงานก่อสร้างมีอุปสรรคพอสมควร ท่านควรดำเนินการด้วยความรอบคอบเป็นอย่างยิ่ง การเงินถ้าดำเนินการไปอย่างผิดปกติก็มักจะได้รับความเสียหาย เช่น การเบิกเงินล่วงหน้า เป็นต้น ญาติมิตรจะถูกกล่าวหาให้เสียหาย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีกิจการงานสำคัญที่จะต้องทุ่มเทอย่างมาก ถ้าประมาทพลาดพลั้งก็เสียหายเกินกว่าที่จะรับได้ การเงินขาดตกบกพร่องเสียหายบางส่วน ถ้าได้ลาภลอยแล้วอาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น พี่น้องของท่านทำการงานด้วยความทุ่มเท เป็นเหตุให้ท่านได้รับความพอใจอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีการติดต่อใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ในทางการงาน มีค่าใช้จ่ายสูงกว่าปกติ ญาติมิตรทุ่มเทกับการงานไม่มีเวลาไปมาหาสู่ได้รับสิ่งของเป็นอาวุธต่างๆ เช่น ปืน มีด บริวารที่อยู่ร่วมกันมานานๆ จะมีคนรัก มีผู้ตั้งตัวเป็นศัตรูของท่านโดยไม่ทราบสาเหตุ ได้รับรางวัล หรือของขวัญจากผู้ร่วมงานเป็นสิ่งของมีค่าต่างๆ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำวิชาการต่างๆ มาเผยแพร่

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีโชคดีในเรื่องทางการเงิน ผลประโยชน์รายได้ต่างๆ ที่ล่าช้าจะได้ในวันนี้ การงานอาจผิดพลาดพลั้งได้โดยง่าย ไม่ควรฝากงานของท่านไว้กับผู้อื่น เพราะเขาอาจไม่ทำตามคำมั่นสัญญา ท่านจะเชื่อถือบริวารที่หัวเปรื่องๆ นักไม่ได้ ผู้ที่อ้างว่าจะหาลาภ หรือการงานให้ท่านได้มักพูดไม่จริง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะทุ่มเทในการค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องต่างๆ เข้มงวดกวดขันในการรักษาระเบียบวินัย การเดินทางเป็นเหตุให้ได้ลาภบางอย่าง การเที่ยวเตร่ดูหนังดูละครไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่านในวันนี้ จะทุ่มเทกับการงานที่ได้รับมอบหมาย พี่ป้าน้าอา หรือญาติผู้ใหญ่ให้ลาภ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้รับสิ่งของที่แปลกประหลาด มีค่าและหายาก ซึ่งบริวารผู้สูงอายุเป็นผู้นำมาให้ ญาติมิตรนำกำลังของเขามาช่วยงานของท่าน ญาติมิตรมีความเจริญก้าวหน้าในทางการงานอย่างสูง ท่านเองมีพลานามัยเข้มแข็ง การงานก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้งไม่มีอุปสรรคใดๆ จะเก็บสิ่งของไว้ในที่หายาก เวลาต้องการใช้จะหาไม่พบ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีชีวิตความเป็นอยู่ใกล้ชิดกับพี่น้องมากขึ้น มีบางคนจะมาใกล้ชิดกับท่านยิ่งกว่าคนอื่นๆ จะดัดแปลงที่อยู่อาศัยให้เป็นที่ทำงาน สิ่งของมีค่าที่อยู่นอกบ้านอาจจะหายหรือชำรุดได้ จะมีผู้มาประจบประแจงท่านจนผิดสังเกต ได้เอกสารหนังสือที่ท่านอยากจะได้มาเป็นเวลานานๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะเป็นสตรีหรือบุรุษก็ตาม ลาภที่ได้ในวันนี้จะเกิดจากผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ มีทั้งลาภเล็กน้อย และลาภสำคัญ ได้รับการยกย่องให้มีตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้นในทางการงาน มิตรจะกลายเป็นความรักในวันนี้ ความคิดในการที่จะปลูกสร้างบ้านเรือนควรรอไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้นอีกมาก กิจการงานเจริญรุ่งเรืองขึ้นเป็นอย่างดี มีเหตุการณ์ยุ่งยากเกิดขึ้นในหมู่ญาติมิตรของท่าน มีผู้หาคนรับใช้ หรือลูกจ้างมาให้ ไม่ควรออกเที่ยวกลางคืน หรือรับประทานอาหารนอกบ้าน มีอันตรายในบริเวณที่มีการก่อสร้างทุกชนิด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นอีก ความเป็นอยู่และการงานของท่านสอดคล้องกัน ผู้ที่มาช่วยเหลือร่วมมือแก่ท่านเหล่านี้ มีการจ่ายทรัพย์สินด้วยความเสียสละ ญาติมิตรบางคนเดินคนละทางกับท่าน การปกครองเต็มไปด้วยความเด็ดขาดเที่ยงตรง อาจมีงู ตะขาบ มดปลวกเล็ดลอดเข้าไปอยู่ในบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านทำงานด้วยความยากลำบาก แถมยังได้ธนบัตรปลอมอีกด้วย หรือมิเช่นนั้น ท่านก็ได้รับธนบัตรเก่าชำรุดคร่ำคร่า เพื่อนหน้าใหม่มีความมุ่งหมายไม่ชัดเจนในการติดต่อกับท่าน ไม่ควรไว้ใจให้สนิทกันจนเกินไป มีการเปลี่ยนแปลงในด้านความเป็นอยู่

 

ที่มา:มติชนออนไลน์