ดาวกับดวง วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านเป็นผู้มีน้ำใจดี ญาติมิตรที่ทำความผิดและถูกสังคมรังเกียจ ท่านก็ไม่รังเกียจ ทำให้ท่านเข้าใจผิดคิดว่าท่านสนับสนุนคนไม่ดี ท่านที่ยังโสดจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนรักมากขึ้น จนอาจจะได้แต่งงานกัน ไม่มีโอกาสดีในการเดินทางไกลแบบท่องเที่ยว ยกเว้นแต่ทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านชาวราศีนี้เป็นผู้รักความสงบก็จริง แต่งานและความเป็นอยู่ของท่านเต็มไปด้วยความต่อสู้แข่งขัน ตั้งแต่มีการสอบคัดเลือกบ่อยๆ การประกวดหรือมีหน้าที่ในการประมูลรับเหมางานต่างๆ มีโอกาสดีมาแจ้งแก่หมู่คณะหลายครั้ง จะได้เป็นเจ้าของไร่นาสวนจำนวนหนึ่ง หรือสามารถซื้อบ้านได้ด้วยความปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีโอกาสที่จะได้ความคิดดีๆ ของท่านหลายครั้งมีรายได้ผูกพันเป็นระยะยาว ได้รับการยกย่องสรรเสริญในด้านการงานและความประพฤติส่วนตัวของท่าน อาจมีการเดินทางไกลเพื่อส่งเสริมงานที่ทำ แต่ไม่ควรวางแผนการใดๆ เกี่ยวแก่การเดินทาง เช่น ไปสมัครงานต่างจังหวัด เป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีจิตใจเบิกบานรื่นเริงมาก การพูดจาล้อเลียนผู้ที่สนิทกันแล้วเขาไม่โกรธ ต่อไปนี้เขาอาจโกรธก็ได้ เพราะการเปลี่ยนแปลงฐานะของแต่ละคน ท่านที่พยายามค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติมจะทำได้สำเร็จอย่างดี ช่วยให้มีฐานะตำแหน่งทางการงานสูงขึ้นด้วย ไม่ควรถือวิสาสะกับญาติมิตรจนเกินไป

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านโชคดีในการทำงานทุกเรื่อง ร่างกายและจิตใจของท่านแจ่มใสขึ้นเป็นอันมากสามารถอดทนต่อการทำงานสำคัญๆ ได้ สามารถดูแลบริวารให้สงบสุขอยู่ได้ ทั้งๆ ที่สิ่งแวดล้อมไม่อำนวย อาจมีการเปิดสถาบันการศึกษาใหม่ขึ้นด้วยความคิดริเริ่มของท่าน บริวารมีความเห็นที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ผู้ใหญ่และผู้ที่ท่านต้องดูแลด้วยความสนใจอย่างยิ่งมีพลานามัยดีขึ้น ความคิดเห็นที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยยังคงหนักแน่นเหมือนเดิมแต่ความจริงท่านยังไปไหนไม่ได้อยู่เอง ไม่ควรรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่เดิมๆ จนกว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในความสงบ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านได้รับการยกย่องในที่ประชุม ความคิดเห็นของท่านที่ได้เปิดเผยต่อส่วนรวมได้รับการเอ่ยอ้างบ่อยๆ มีรายจ่ายสูงแต่ผลตอบแทนที่ได้รับก็มีค่าสูงเช่นเดียวกัน ไม่ควรแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้เป็นใหญ่หรือเป็นนาย ญาติมิตรทะเลาะกันท่านไม่ควรไปห้าม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านที่มีกิจการต่างๆ ในชีวิตประจำวันมากบ้างน้อยบ้าง จนบางครั้งก็มืดมนหาทางออกไม่ได้ ในวันนี้ชีวิตของท่านมีแสงสว่างกระจ่างแจ้งขึ้นเป็นอันมาก ปัญหาต่างๆ จะผ่านพ้นไปด้วยดี ความที่เคยเข้มงวดกวดขันในครอบครัว ก็ลดหย่อนผ่อนปรนเป็นความเข้าใจกันและเห็นอกเห็นใจกันไปตามปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นเงินสดและสิ่งของมีค่า มีความหมายต่ออนาคตของท่านด้วย มีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดขึ้นแก่ท่านและผู้ใกล้ชิด ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุร้าย หรือการทะเลาะวิวาทอย่างฉกาจฉกรรจ์ การเดินทางควรระมัดระวังอุบัติเหตุตามสี่แยกต่างๆ ทุกแห่ง มีผู้พยายามติดต่อหรือฟื้นงานเก่าๆ ของท่านขึ้นมาทำใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านคิดอย่างไร มักจะแสดงออกมาอย่างนั้น ชีวิตและงานของท่านในวันนี้เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นกระปรี้กระเปร่า มีความในใจอะไรก็กล้าที่จะเปิดเผยและส่วนใหญ่ก็เต็มไปด้วยความประสงค์ของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงวิทยฐานะทางการงานไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ควรรวบรัดในเรื่องของความรัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านอยู่ในเหตุการณ์ที่ยุ่งยากเดือดร้อน เป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขและเข้าใจกันได้ เหตุการณ์ต่างๆ มันแปรไปตามความเข้าใจเดิมๆ โชคชะตาของท่านจึงขึ้นอยู่กับว่าท่านจะยอมรับหรือไม่ว่า ผู้ที่มีเคราะห์ก็ต้องเป็นไปตามเรื่อง การสะเดาะเคราะห์ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น ความเป็นไปในครอบครัวมักผันแปรไปต่างๆ นานา

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านไปไหนหรือทำอะไรก็ตามมักมีผู้ติดตามอย่างใกล้ชิดเสมอ ไม่ว่าท่านจะเต็มใจให้เขาไปด้วยหรือไม่ก็ตาม มักมีความระแวงแคลงใจในเรื่องการเงินจะถูกญาติมิตรสนิทขอยืมเงินสด หรือทรัพย์สินไปใช้สอย คนรับใช้ในบ้านไม่ถูกกับผู้ใหญ่ในบ้านท่าน อาจมีการเดินทางแบบเสี่ยงโชค

 

ที่มา:นสพ.มติชนรายวัน วันที่ 04 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ปีที่ 43 ฉบับที่ 15304