ดาวกับดวง วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้ใกล้ชิดกับญาติมิตรและผู้ร่วมงาน มีความสัมพันธ์ดีกับผู้ร่วมงานทุกระดับ ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยวหรือน่ากลัวอันตราย ถ้าใช้เครื่องประดับมีราคา เช่น ทองรูปพรรณ อาจถูกโจรกรรม ถ้ามีปัญหาอะไรค้างคาอยู่ในหัวใจจะแก้ไขได้ในไม่ช้า แต่การดื่มสุราจะไม่ช่วยแก้ไขให้อะไรดีขึ้นได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำงานมากกว่าปกติ เพื่อนพ้องที่จะร่วมมือกันก็หายาก ไม่ควรว่ากล่าวโทษหรือลงโทษเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม มีความรู้สึกไม่พอใจต่อสิ่งแวดล้อมทั้งหลาย อารมณ์ไม่ดีหรือโกรธง่าย ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยวหรือที่ที่ไม่เคยไป การติดต่อกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลทางการงานประสบความสำเร็จ มีผู้ให้ร้ายป้ายสีท่านอย่างไม่มีเหตุผล

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านทำกิจการใดๆ ก็สำเร็จโดยง่ายเพราะมีผู้เมตตากรุณา ถ้ารับธนบัตรจำนวนมากจะได้ของเก่าหรือชำรุด ญาติมิตรมีความเห็นใหม่ๆ มาเล่าสู่กันฟังซึ่งท่านไม่ค่อยเชื่อถืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น อารมณ์จะช่วยให้ท่านพ้นจากปัญหาต่างๆ ในระยะนี้ไปได้ ไม่ควรเดินขบวนหรือช่วยเรียกร้องสิ่งที่ไม่จำเป็นต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะพบเห็นผู้ที่แสดงออกต่างๆ โดยไม่ตั้งใจ คำพูดหรือการแสดงออกซื่อๆ ของเขาเป็นสิ่งรื่นเริงบันเทิงใจของท่าน ควรระมัดระวังในการอาบน้ำทั้งในแม่น้ำลำคลองหรือในห้องน้ำก็ตาม ควรงดการเดินทางไกลต่างๆ โดยไม่จำเป็น การท้าทายผู้ใดไม่เหมาะสมแก่ท่านในวันนี้ แม้จะเป็นเพื่อความสนุกสนานก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านที่ยังโสดผู้ใหญ่จะอุปการะให้พบรัก หรือมีการแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว มีการจับจ่ายใช้สอยเงินทองอย่างไม่คำนึงถึงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น และมักจะไม่พอใจใครก็ตามที่มาตักเตือนท่านในเรื่องการเงิน ควรแสดงตัวอย่างชัดเจนในทางการงาน มีความคล่องตัวในการติดต่อต่างๆ ไม่มีศัตรูแต่อย่างใด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้รับความเดือดร้อนเล็กน้อยจากญาติมิตรที่ทะเลาะกันเอง เรื่องการเงินมักล่าช้าโดยไม่มีเหตุผล เพื่อนบางคนไม่มีที่อยู่อาศัยเพราะเหตุผลส่วนตัวของเขา ไม่ควรปล่อยให้บริวารซึ่งเป็นเด็กๆ ไปเล่นน้ำตามลำพัง สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านจะสูญหายโดยไม่มีร่องรอย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะมีทรัพย์สินสิ่งของในบ้านเสียหายเล็กน้อย หรือมีเรื่องตื่นเต้นตกใจโดยไม่มีเหตุผล เช่น กลัวอะไรที่ไม่มีตัวตน เป็นต้น การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างไม่คำนึงถึงวันหน้าวันหลัง พี่น้องจะพาคนรับใช้มาให้ท่าน ถ้าจะรับไว้ก็ควรให้ทดลองดูก่อน ไม่ควรให้ใครมาอาศัยอยู่ในบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่มีการเดินทางในระยะนี้จะได้รับความขลุกขลักเล็กน้อย จะมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงในเรื่องผลประโยชน์การเงินของท่าน ไม่ควรไว้วางใจผู้ใหญ่ที่ไม่สนิทกันให้จัดการในเรื่องการเงินของท่าน เช่น ไปรับเงินแทน เป็นต้น การเจรจาในเรื่องสำคัญต่างๆ เป็นผลดีเป็นพิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากเพื่อนฝูงที่อ่อนกว่าแต่มีฐานะทางสังคมสูง จะมีรายได้ประจำต่อเนื่องกันไปเป็นระยะเวลายาวนาน ญาติมิตรไปมาหาสู่กันเป็นจำนวนมาก บางคนนำลาภอันเป็นของแปลกประหลาดมาให้ ผู้ที่เคยทุกข์ระทมในเรื่องของความรักจะสดชื่นรื่นรมย์ขึ้นเป็นอันมาก ท่านจะได้ลาภจากญาติมิตรเป็นสิ่งของที่มีค่าด้วยน้ำใจของเขา

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีความสุขสนุกสนานรื่นเริง ความเป็นอยู่ในวันนี้สดชื่นแจ่มใส ผลประโยชน์รายได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายแข็งแรง พลานามัยดี ถ้ามีการเดินทางไม่ควรนำบริวารที่เป็นเด็กๆ ไปด้วย ได้มีที่อยู่อาศัยอันมั่นคงแข็งแรง มีบริวารช่วยรักษาทรัพย์สินและผลประโยชน์ของท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีปัญหาเฉพาะงานของท่านเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆ ราบรื่นสะดวกสบายทุกอย่าง ท่านเคลื่อนไหวไปไหนมาไหนจะอยู่ในสายตาของคนพวกหนึ่ง ซึ่งเป็นศัตรูที่อ่อนแอมากกว่าแต่ก่อน การเดินทางไกลด้วยความรีบร้อนไม่สะดวก คู่หมั้นคู่ครองสามารถช่วยเหลือการงานได้เกินความคาดหมาย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีการติดต่อกับญาติพี่น้องอย่างใกล้ชิด ไม่ควรเดินทางอย่างรีบร้อนทุกแห่ง การรับเชิญไปดื่มสุราอาหารวันนี้ไม่เป็นผลดีแก่ท่าน ถ้าพบเพื่อนเก่าที่เคยแตกแยกกันไปไม่ควรรื้อฟื้นถึงความหลัง พี่น้องที่มีความคิดเฉลียวฉลาดปราดเปรื่องช่วยเหลือการงานเป็นอย่างดี

 

ที่มา:มติชนออนไลน์