ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีความสงสัยแคลงใจ เช่น คิดว่าจะถูกโจรกรรม มีผู้เดินทางไกลมาเป็นบริวารของท่าน มีผู้สร้างที่ทำงานขนาดใหญ่ขึ้นใกล้บ้านท่าน หรือสร้างอะไรที่ทำให้ท่านหวาดเสียว เช่น โรงงานทำดินระเบิดหรือดอกไม้ไฟ เป็นต้น มีผูช่วยเหลือทำกิจการอาชีพหรืองานทางบ้าน มีผู้มาลักขโมยสิ่งของภายในบ้านมาใช้ส่วนตัว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้รับโอกาสดีได้ใช้เครื่องมือใหม่ๆ ในการทำงานซึ่งมีบางคนพยายามอธิบายว่าเป็นการท้าทาย หรือทดลองความสามารถของท่าน แต่ท่านไม่สนใจในการตีความเช่นนั้น ได้เครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัยซึ่งเป็นประโยชน์ในการทำงานของท่าน ได้เสื้อผ้าเครื่องประดับอันสวยงามมีค่า

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะทำทรัพย์สินสิ่งของเสียหายเล็กน้อย ได้รับข่าวคราวต่างๆ จากผู้ร่วมงานในกรณีที่ท่านลาป่วยหลายวัน มีการพูดถึงท่านอย่างที่ไม่น่าพอใจ ซึ่งท่านไม่ควรเก็บเอามาน้อยใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันมักมีเรื่องไม่ค่อยพอใจกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์ทั้งการเงินและรายได้เป็นปกติ เงินสดก้อนที่อยู่ในมือผู้อื่นจะกลับคืนมาสู่ท่านในเร็วๆ นี้ จะพบเห็นการแย่งชิงทรัพย์สินกันไม่ห่างจากตัวท่านนัก บ้านและทรัพย์สินของท่านเป็นที่หมายปองของโจรผู้ร้าย ก่อนนอนหลับไม่ควรดื่มสุรา ผู้ใหญ่จะปรึกษางานสำคัญโดยไม่บอกให้ใครรู้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้รับความรำคาญใจจากเรื่องจุกจิกหยุมหยิมต่างๆ จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิดกับท่านบ้าง เช่น มีคนไล่ฆ่าแกงกันหน้าประตูบ้าน ท่านสามารถวางตัวได้อย่างสง่างาม ท่ามกลางสังคมจะเสี่ยงภัยอันตรายเพื่อรักษาเกียรติยศ ผู้ที่ทำครัวเองระวังจะทำไฟไหม้กับข้าว เพราะท่านมัวแต่ดูแลเด็กเล็ก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีอำนาจในการปกครองดูแลผู้ใต้บังคับบัญชากว้างขวางออกไปอีก งานที่เป็นเรื่องของเอกสารควรจัดทำด้วยตนเอง ได้วัตถุสิ่งของที่มั่นคงแข็งแรงเข้าบ้าน บริวารที่ศึกษาเล่าเรียนจะได้รับความสำเร็จในวันนี้ ท่านจะพลอยมีหน้ามีตาไปกับเขาด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการดำเนินชีวิตของตนเอง การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างประหยัด ไม่เชื่อข่าวลือต่างๆ ว่าเป็นความจริงทั้งที่ไม่แน่ใจ จะซื้อของต่างๆ เพราะเกิดโทสะจริต ได้ลาภในการเดินทางระยะใกล้ๆ แม้จะไปหาผู้ที่ไม่รู้จักก็จะพบกันได้ที่หน้าประตูบ้านของเขาเอง ได้รับเอกสารหนังสือที่มีประโยชน์

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้รับความพอใจในการอดทนเข้มแข็งและกล้าหาญของบริวาร ร่างกายแข็งแรงได้รับข่าวสารต่างๆ อย่างกว้างขวาง บ้านเรือนสงบเรียบร้อยแข็งแรงมั่นคง น้องๆ หรือบุตรหลานกระทำการอันเป็นผลดีต่อชื่อเสียงของท่าน มีความพอใจในความกลมเกลียวของบริวาร หุ้นส่วนหรือบริวารมีข่าวดีมาบอก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะแข็งแรงสดชื่นมีพลานามัยดี มักทำงานใกล้ชิดกับเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ พี่น้องใกล้ชิดได้รับความสำเร็จในกิจการงาน และการศึกษาต่างๆ จะเป็นเจ้าภาพให้กุลบุตรกุลธิดา หรือในงานแต่งงานของเขา จะลืมสิ่งของมีค่าไว้ในที่หาพบได้โดยยาก พี่น้องของท่านทำการงานในตำแหน่งที่มีผู้คนเกรงใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้สิ่งของเครื่องประดับอันสวยงามมีค่าต่างๆ เพื่อนที่มียศศักดิ์นำลาภมาให้ พี่น้องจะช่วยการงานท่านโดยไม่คำนึงถึงการพักผ่อน บริวารจะมีชื่อเสียงจากการแข่งขันและประกวด ถ้าท่านส่งเขาเข้าประกวดนายแบบหรือนางแบบก็จะมีชื่อเสียงมาก มีค่าใช้จ่ายประจำวันค่อนข้างสูง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะสามารถขยับขยายโครงการใหญ่ๆ ให้เจริญก้าวหน้าขึ้นไปอีกมาก ของหายได้คืน หนี้สินยังคงต้องค้างชำระต่อไป ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่จะทำข้าวของแตกหักเสียหายในบ้านของท่าน ได้รับเกียรติยศชื่อเสียงจากของเก่าๆ หรือสิ่งของที่เป็นโบราณวัตถุ อาจได้รับอันตรายจากอากาศที่แปรปรวน เด็กเล็กที่อาศัยอยู่กับท่านจะพลัดหลง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมียศศักดิ์ตำแหน่งฐานะทางการงานสูงขึ้น สามารถปกครองบริวารที่กล้าหาญเข้มแข็งและดุร้ายได้ สามารถเก็บออมเงินสดไว้ได้เป็นจำนวนมาก จะใช้อำนาจด้วยความละมุนละม่อม ไม่วิตกกังวลไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ไม่เชื่อถือข่าวลือเกิดขึ้นต่างๆ บริวารช่วยทำกิจการงานอย่างเข้มแข็ง ไม่ควรรับฟังข่าวลือต่างๆ ที่ไม่มีประโยชน์อันใด

 

ที่มา:มติชนออนไลน์