ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีโชคดีเกี่ยวแก่เรื่องทางไกลต่างๆ แม้มีเรื่องที่ต้องอธิบายต่างๆ ก็มีผู้เข้าใจได้เร็ว มีงานทางด้านวิทยาศาสตร์เพิ่มขึ้น ได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็วในการปฏิบัติงานประจำ ไม่โกรธผู้ร่วมงานที่ปฏิบัติไม่ตรงตามคำสั่งของท่าน กิจการเกี่ยวแก่ทางไกลทุกเรื่องเป็นผลดีต่อท่าน บริวารมักปฏิบัติการเกินคำสั่งของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำงานสำรวจตรวจตรา หรือต้องหาสิ่งของต่างๆ ได้ผลดี ทำงานถ้าไม่มีเรื่องยุ่งยาก กับบริวารก็จะได้รับความสำเร็จอย่างสูง การเดินทางไกลเพื่อไปหาผู้ใหญ่ไม่ค่อยได้ผล บริวารที่มีฐานะดีจะพาคนรับใช้มาช่วยเหลืองานในบ้านของท่าน ผู้ที่ยังโสดจะมีโอกาสดีที่จะพบรักในเร็ววันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีชีวิตประจำวันในระยะนี้ไม่ค่อยสะดวกสบาย ใครเชื่อว่าท่านมีสตางค์ก็จะมาขอสตางค์ของท่าน ผู้ร่วมงานจะทะเลาะวิวาทกันเองและพาดพิงมาถึงท่านด้วย เพื่อนฝูงเอาแต่เมาเหล้าพึ่งพาอาศัยไม่ได้ ญาติมิตรชั้นผู้น้อยก็เจ็บไข้ไม่แข็งแรงพอที่จะช่วยเหลือท่านได้ ไม่ควรตกลงใจซื้อขายบ้านและที่ดินในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับข่าวดีจากผลงานที่แสดงออก และคำยกย่องของบริวาร มีรายจ่ายที่จำเป็นอันหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจจะต้องซื้อขายที่ดินเพื่อกอบกู้เหตุการณ์บางอย่าง ถ้าท่านให้เงินผู้อื่นไปลงทุนจะเป็นการสูญเปล่า เหตุผลของบริวารเป็นสิ่งที่ท่านรับฟังได้ แต่มักไม่เป็นความจริง การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างฟุ่มเฟือย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อมต่างๆ จะรักษาคนไข้ให้พ้นจากอันตรายต่างๆ ก็ทำได้ยาก ไม่ควรใช้ค้อนตอกตะปูด้วยโทสะจริต การลงทุนต่างๆ เพื่อหวังผลระยะยาวเป็นสิ่งที่ไม่ได้ผล ใช้สอยบริวารให้ทำงานสำคัญไม่ได้รับผลดี การลงทุนระยะยาวนานควรระงับไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่มีบริวารดีช่วยเหลือการงานแข็งแรง ระยะนี้เขาจะเจ็บไข้ แต่รักษาให้หายได้โดยเร็ว มีความวิตกกังวลในเรื่องการเงิน อันเป็นเรื่องที่ท่านจะต้องแก้ไข คนโสดจะพบรักที่เป็นคนดื้อดึงแต่ปากหวาน และช่วยเหลือการงานในบ้านไม่ได้เลย เว้นแต่ทำงานที่เขาพอใจ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำกิจการทุกอย่างด้วยความราบรื่น รับทรัพย์ด้วยความสะดวกสบายใจ ได้รับจดหมายเอกสารหนังสือ หรือข้อความที่ทำให้มีความหวัง จะมีความคิดเห็นไม่ตรงกับเพื่อนบางคน มีผู้อื่นเข้ามายุ่งยากในบ้านท่าน เช่น เข้ามาเดินสายไฟใหม่โดยไม่จำเป็น มีโอกาสจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ในวงการงาน ถ้ารอคำตอบไม่ว่าข่าวสาร หรือจดหมายใดๆ จะได้รับในเร็ววันนี้ จะมีเรื่องทะเลาะกับผู้อื่นในเรื่องทางการเงิน การลงทุนทำกิจการใหม่ๆ ยังไม่เหมาะกับท่าน บริวารบางคนจะเล่นการพนัน หรือเสพสุราจนหัวราน้ำ ผู้ใหญ่มอบหมายให้ท่านทำงาน ควรตั้งใจทำอย่าให้พลาดพลั้ง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีการเดินทางโดยไม่เต็มใจ โดยเฉพาะการเดินทางด้วยเรือหรือทางน้ำ ผลประโยชน์หรือรายได้ที่หวังไว้ไม่แน่นอน จะเกิดความเข้าใจผิดกันในระหว่างหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ซึ่งถ้าเกิดขึ้นจริงๆ แล้วจะทำความเสียหายให้แก่ท่านไม่น้อย ท่านกับคู่หมั้นคู่สมรสก็อาจมีปากเสียงกันได้โดยง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผู้ใหญ่หรือนายงาน การทำงานของท่านเต็มไปด้วยความยุ่งยาก แต่ดูเหมือนไม่มีใครเห็นคุณค่ามากนัก แม้จะเจ็บไข้ได้ป่วยก็ไม่มีใครรู้ มีแต่คู่รักคู่หมั้นของท่านเท่านั้นที่เข้าใจและเห็นใจ การแสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากทางไกลไม่ได้รับผลสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำงานด้วยความมานะพยายามบากบั่น พวกผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจท่านเป็นอย่างดี ไม่ควรติดต่อกับคนเกียจคร้านใดๆ ในที่ทำงานหรือที่บ้าน เพราะเขาจะทำให้ท่านเป็นคนเกียจคร้านไปด้วย ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่ซึ่งเป็นผลดีแก่การทำงานของท่าน จะพบรักกับผู้ร่วมงานที่ติดต่อกันมานาน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบเพื่อนฝูงหลายคนซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้สูงอายุกว่า ญาติที่เป็นเพศตรงข้ามหรือพี่ป้าน้าอาให้เงินแก่ท่านจำนวนหนึ่ง ญาติมิตรที่มีบ้านอยู่ริมน้ำจะไปมาหาสู่ นำลาภมาให้ ความรักกับคู่หมั้นคู่สมรสของท่านมีความสุขสบายดี ผู้ที่คนรักอยู่ไกลจะได้ติดต่อกันมากขึ้น ท่านที่อยู่เปล่าๆ จะได้งานทำในวันนี้


ที่มา:มติชนออนไลน์