ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านเดินทางไม่สะดวกมักมองโลกในแง่ร้าย มีผู้เล่าเรื่องเหลือเชื่อให้ฟัง มักรับประทานอาหารผิดเวลา ผู้ใหญ่ที่เป็นญาติสนิทของท่านให้ทรัพย์สินเงินทอง ท่านเองมีรายจ่ายสูงเป็นพิเศษ ญาติมิตรที่มีความเป็นอยู่พิสดารจะพาท่านไปรู้จักความเป็นอยู่ของเขา มักหากุ้งหอยปูปลามารับประทานเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านสนิทสนมกับหัวหน้างานของท่าน การใช้จ่ายเป็นไปด้วยความระมัดระวัง ญาติมิตรมักแตกร้าวกันเอง มีความใกล้ชิดติดต่อกับเพศตรงข้าม บริวารอาจลาออก คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้เป็นอันมาก จะทำทรัพย์สินสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ตกหาย พี่น้องของคนรักต่อต้านท่านเล็กน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโอกาสที่จะได้ลาภลอยต่างๆ ซึ่งเป็นคนละเรื่องกับโชคชะตาทางการเงินของท่าน เพราะการเงินบกพร่องโดยไม่เจตนาหลายเรื่อง สิ่งของที่ไม่น่าจะหายก็หายได้ โจรผู้ร้ายจะเข้าๆ ออกๆหน้าบ้าน และหลังบ้านท่านโดยสะดวก ท่านที่ยังโสดญาติมิตรจะแนะนำให้ท่านรู้จักเพศตรงข้ามได้โดยสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะประคับประคองตนเองให้อยู่ในความสงบได้โดยมาก ผู้แวดล้อมของท่านส่วนมากเป็นคนปากไม่ดี บางคนนำข่าวอัปมงคลมาเล่าอย่างไร้สาระ ท่านอยู่ในความสงบได้ก็จะเป็นการดีไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์กิจการงานของผู้อื่น การคัดลอกข้อความและกิจการงานข้อความต่างๆ ควรรอบคอบเป็นอย่างยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านที่วิตกกังวลในปัญหาต่างๆ เรื่องจะคลี่คลายไปในทางที่ดีในเร็วๆ นี้ เรื่องราวต่างๆ ที่ท่านวิตกกังวลยังอยู่อีกไกลมาก ก่อนจะถึงเวลาเหล่านั้น ท่านก็แก้ปัญหาได้แล้ว ท่านอย่าทำสิ่งที่สังคมเขาไม่ให้ทำก็แล้วกัน เช่น การมองหน้าผู้อื่น หรือการบีบแตรเพื่อขอทางรถคันอื่น บริวารอาจทำความผิดโดยอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีเรื่องเสียทรัพย์เพราะผู้อื่น เรื่องอาจจะเกิดขึ้นโดยไม่มีใครเจตนาก็ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างหนึ่ง แต่อาจมีเรื่องกระทบกระเทือนหลายเรื่อง ไม่ควรแสดงกิริยาอาการที่ทำให้ผู้อื่น เห็นว่าท่านประจบสอพอผู้ใหญ่ จะมีผู้นำพระบูชามาขายถึงบ้านท่าน ถ้าท่านต้องการได้ไว้ควรปรึกษาผู้รู้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้ข่าวดีจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ผู้ที่ร่วมงานบางคนจะใช้เงินผิดประเภท ญาติมิตรและบริวารบางคนนัดหมายกับท่านแล้วผิดนัด หรือไปยังที่อื่นที่ไม่ได้นัดหมายเอาไว้ ซึ่งบริวารผู้เข้มแข็งพยายามแก้ไขสถานการณ์อย่างเต็มกำลังและได้ผลดี มีค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่อนข้างสูงรวมทั้งค่าใช้จ่ายรายวัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ ความยุ่งยากที่เกิดขึ้นกับผู้ใหญ่ของท่านมีผลกระทบมาถึงผู้ร่วมงาน และบริวารของท่านด้วย จะมีผู้ชักชวนให้ท่านเดินทางไกล โดยมีผลประโยชน์ใหญ่ๆ มาล่อใจ ท่านที่ไม่อยู่บ้านมาหลายวัน เพื่อนบ้านจะขโมยของที่อยู่นอกบ้านไปใช้ เช่น น้ำประปา เป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านเปรียบเสมือนผู้ที่อยู่ในเรือข้ามฟาก ซึ่งเลือดลมแรงถ้าทุกคนไม่อยู่ในความสงบ เรืออาจจะล่มได้ไม่ควรต่อต้านต่อหน้าของท่าน การเดินทางด้วยเรือ หรือทางน้ำไม่สะดวกสำหรับท่านในวันนี้ จะมีผู้มาติดต่อซื้อบ้านเรือนของท่านเพื่อยั่วให้ท่านชอกช้ำใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะรู้เห็นเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ในฐานะของคนดูเท่านั้น ปัญหาทางการงานต่างๆ ท่านจะแก้ไขได้ตามลำพังตนเอง ได้บริวารที่มีรสนิยมตรงกัน งานเอกสารหนังสือมักมีข้อบกพร่องเล็กน้อย ไม่ควรไว้ใจบริวารหน้าใหม่จนเกินไป การริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ การเสี่ยงโชคและการเดินทางไกลไม่เป็นผลดีต่อท่านแต่ประการใด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีโชคดีในเรื่องการงาน รายได้รายจ่ายเสมอกันบริวารออกจากบ้านไปแล้วกลับไม่ถูก หรือเขาไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครๆ ถ้ามีเด็กเล็กอยู่ในบ้านควรระวังอุบัติเหตุต่างๆ การเดินทางไม่สะดวก หรือมีอุปสรรคต่างๆ ไม่ควรมีการเสี่ยงโชคโดยการลงทุนหรือเล่นการพนัน ทำกิจการได้ถูกต้องตามความมุ่งหมายของผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีประสบการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นแก่ท่านเป็นอันมาก หรืออาจเป็นวันที่ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเลยก็ได้ ถ้ามีลาภลอยก็เป็นลาภใหญ่พอสมควร ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น โดยท่านคาดไม่ถึง บางคนในบ้านจะพลัดหลง ควรระมัดระวังในเรื่องหนี้สิน เพื่อนร่วมงานบางคนก็เครียด บางคนก็ไม่ทำงานสิ่งใด

 


ที่มา:มติชนออนไลน์