ดาวกับดวง วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านไม่ควรเดินทางไกลให้มากนัก ถ้าสามารถหลีกเลี่ยงได้ก็จะเป็นการดี การจับจ่ายใช้สอยจะเป็นไปด้วยความประมาท ไม่ค่อยมีเวลายับยั้งชั่งใจ มักทุ่มเทในด้านการเงินเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นก็ตาม ท่านจะลงทุนโดยไม่คำนึงถึงอัตราเสื่อมของสิ่งของต่างๆ เช่น ซื้อหมูมาขายตัวหนึ่ง ไม่คิดว่าจะขายหมดหรือไม่

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีอำนาจอิทธิพลอย่างเข้มแข็ง มักยึดมั่นในหลักการอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างแนบแน่น ยึดถือหลักการและวิธีการต่างๆ อย่างตรงไปตรงมา บริวารแสดงความสามารถแปลกๆ เป็นที่พอใจของท่าน ผู้น้อยเป็นที่พึ่งพาอาศัยได้ทุกคน บริวารซึ่งมีความเห็นสอดคล้องกับท่านก็อยู่ร่วมกันเป็นปึกแผ่น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้ลาภจากมิตรสหาย มีโชคดีด้วยประการต่างๆ เรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้จะเข้ามาถึงตัวโดยเร็ว ได้รับการยกย่องสรรเสริญเป็นวาจาและลายลักษณ์อักษร ข่าวดีที่ได้รับจะเป็นความจริงโดยเร็ว เพื่อนที่มีฐานะดีทางสังคมจะนำลาภมาให้ ญาติพี่น้องของท่านจะช่วยเหลือการงานเต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะเห็นการแสดงกิริยาก้าวร้าวของบริวาร หรือผู้ที่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันมาก่อน แต่กับผู้ใหญ่แล้วท่านจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้แสดงความสามารถในทางการงานให้ผู้ใหญ่ได้เห็น ชนะการใส่ร้ายใส่ความและเรื่องต่างๆ ทั้งหมด คนโสดถ้ามีแฟนจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในทุกกรณี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านชอบเล่นกับไฟ มักจะทำอะไรที่เป็นการท้าทายผู้มีอำนาจอิทธิพลโดยไม่จำเป็น มักจะซื้อสิ่งของที่มีราคาแพงด้วยความโกรธ คือว่าถ้าเลือดแห่งความมีเงินเดือดพล่านขึ้นมาเมื่อใด มักจะใช้จ่ายอย่างไม่ยับยั้งทันที แต่ชีวิตของท่านในวันนี้เหมือนปาฏิหาริย์ มักทำให้ท่านประสบโชคต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีโชคสองต่อสามต่อ แม้มีการเดินทางก็จะมีลาภด้วย การรับประทานสิ่งของต่างๆ เต็มไปด้วยความระมัดระวังอาจท้องเสีย การขึ้นลงบันไดอาจตกลงมาได้ ไม่ควรตัดต้นไหม้ ดายหญ้า ไม่ควรอาบน้ำให้สัตว์ใหญ่ เช่น สุนัขที่เข้มแข็งและแข็งแรง ควรงดติดต่อกับเพื่อนบ้านที่จับกลุ่มนินทาผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำงานอย่างทุ่มเทจริงจังโดยไม่หวังผลตอบแทนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น มักมีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดขึ้นในระยะห่างไกล ท่านยิ่งเป็นผู้ให้แต่กลับเป็นผู้ได้มากขึ้นเรื่อยๆ จะได้ชื่อเสียงเกียรติยศอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ไปบ้านใครไม่ควรอยู่นานๆ เพราะอาจมีความรู้สึกไม่พอใจเกิดขึ้น ญาติพี่น้องที่ไม่ได้พบกันมานานๆ จะมาหา

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะรู้สึกสบายใจที่มีเหตุการณ์บางอย่างยุติไปจากชีวิตประจำวันของท่าน ได้ข่าวดีจากบริวาร คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ไม่ควรทำการต่างๆ ที่เป็นเรื่องเสี่ยงภัย ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง มีผู้คนไปมาหาสู่เพิ่มขึ้น เดินทางไกลไม่สะดวก ผู้ใหญ่บอกข่าวดี การทำงานเกินกำลังจะได้รับความเสียหาย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้รับความยุ่งยากลำบากใจเล็กน้อย แล้วจึงจะพบความสำเร็จทีหลัง ไม่ควรตามขบวนแห่ต่างๆ โดยไม่จำเป็น มีคนตีกันอย่าออกไปดู ไม่ควรพาคนรักหรือคู่หมั้นเข้าไปในร้านอาหาร หรือไปดูมวย เพราะอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นได้ ถ้าท่านกับแฟนทำงานกันคนละแห่ง ก็ไม่ควรพาแฟนไปที่ทำงานของกันและกัน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะทำงานมาไม่ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนเท่าที่ควร มีการจ่ายทรัพย์เพื่อรักษาผู้เจ็บป่วยอันใกล้ชิดกับท่าน จนอาจเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้ใกล้ชิด คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะให้สติแก่ท่านเป็นอย่างดี ท่านใกล้จะมีโชคใหญ่เข้ามาถึงแล้ว ไม่ควรเกี่ยวข้องกับเพื่อนต่างเพศโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านออกจากบ้านไปไหนระยะใกล้หรือไกลก็ตาม มักพบเห็นผู้มีท่าทีไม่น่าไว้วางใจ บางคนก็มีท่าทีว่าจะแย่งทรัพย์สินของท่าน บางคนก็เข้ามาปราศรัยทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ไม่ควรถือธนบัตรราคาแพงๆ ให้คนอื่นเห็น เช่น ค่ารถเมล์ใบละร้อยบาท เป็นต้น คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะถูกใส่ร้ายด้วยเรื่องไร้สาระ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับข่าวดีซึ่งเป็นความจริงได้ในไม่ช้า และได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในวันนี้ มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกหลายทาง ซึ่งถ้าท่านจัดการได้ถูกต้องก็จะไม่มีเรื่องเดือดร้อนอีกเลย พี่น้องช่วยหาทรัพย์มาให้ด้วย บริวารช่วยหาทรัพย์สินมาเพิ่มพูน ญาติมิตรของแฟนก็สนับสนุนท่านเป็นอย่างยิ่ง ความรักสมความมุ่งหมายทุกเรื่อง

 


ที่มา:มติชนออนไลน์