ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านที่มีกิจการคล่องตัวมานานๆ วันนี้จะไม่คล่องตัวอย่างเก่า การแข่งขันหรือต่อสู้ในทางการค้าจะมีคนแปลกหน้าเข้ามามากขึ้น แต่ท่านได้รับความช่วยเหลือจากพวกพ้องที่มีขีดความสามารถสูง ประกอบกับผู้มีอิทธิพลฝ่ายท่านเป็นคนดี การริเริ่มงานใหญ่ๆ หรืองานสำคัญเป็นสิ่งที่ท่านยังไม่พร้อม ถ้ามีการแข่งขันด้วยเรื่องต่างๆ ท่านอาจจะสู้เขาไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะพบเรื่องสนุกสนานคึกคะนองต่างๆ มาก เรื่องที่มีผู้คนมาเล่าสู่กันฟังล้วน แต่ไม่เป็นโล้เป็นพาย แต่ถ้าเป็นคนที่มีอารมณ์แบบเดียวกันก็จะชอบเป็นอันมาก จะได้แพรพรรณหรือเครื่องประดับอันงดงาม ถ้ามีการลงโทษบริวารจะเป็นไปอย่างรุนแรงและจะมีผู้เห็นเป็นการทารุณ คนโสดจะพบผู้ที่มีรสนิยมใกล้เคียงกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากบริวารที่เข้มแข็ง เรื่องราวต่างๆ ที่มืดมนจะกระจ่างแจ้งขึ้นมาเองในระยะนี้ มีผู้ชอบเดากิจการต่างๆ ของท่านว่าเป็นรูปนั้นรูปนี้ ผู้ที่ชอบเดาในเรื่องของท่านจะผิดพลาดกันหมด มีการเดินทางด้วยความสนุกสนานสะดวกสบาย บริวารที่สูงอายุจะมีอาการเจ็บไข้เล็กน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากสตรีผู้ใหญ่ หรือพี่ป้าน้าอาที่มีความเมตตากรุณาแก่ท่านมาก่อน มีหวังที่จะได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง การติดต่อต่างๆ กับคนต่างภาษาได้ผลดีเกินคาด มีผู้ติดต่อการงานกับท่านโดยเสนอรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ อันเป็นการล่อใจให้ท่านหลงเชื่อ ท่านทำงานไปตามปกติก็เป็นผลดีมากอยู่แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีเกณฑ์ที่มีโชคดีต่อเนื่องกันหลายวัน พวกที่นินทาว่าร้ายท่านต่างๆ นานาจะห่างออกไประยะหนึ่ง พวกที่ใส่ร้ายท่านลับหลังจะอพยพไปอยู่ที่อื่น หรือพวกเขาเจ็บไข้ได้ป่วยไม่มีปัญญาที่จะรุกรานท่านได้อีก ได้ลาภจากผู้ที่อยู่ห่างไกล มีโชคดีโอกาสดีที่จะได้รับของขวัญของฝากต่างๆ นานา ได้รับโชคลาภโดยไม่รู้ตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรมีปากเสียงเถียงทะเลาะกับใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมีแต่จะเสียเปรียบเขาแทบทุกเรื่อง โดยเฉพาะการเงินที่ท่านจ่ายไปโดยไม่มีใบเสร็จ รายจ่ายแบบเดียวกันนี้ก็ยังมีต่อไปอีก มีปัญหาที่ติดตามมาภายหน้าก็ยังมีอีกมาก ความยุ่งยากเกิดขึ้นแก่ท่านโดยไม่มีเหตุผลท่านควรอดทนมีขันติธรรมเป็นใหญ่ นึกถึงอดีตและอนาคตไว้ให้มากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องการทำงาน แม้จะถูกแก่งแย่งชิงดี อิจฉาริษยากันเป็นอันมากก็ตาม จะมีโชคดีในเรื่องการเงินอีกด้วย ผู้ใหญ่ได้รู้เห็นความสามารถในการทำงานของท่าน ได้รับการสรรเสริญในเรื่องการทำงานโดยทั่วๆ ไป คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ถ้ามีผู้เจ็บป่วยในบ้านจะหายได้โดยเร็ว ใช้บริวารทำงานควรรอบคอบระมัดระวังในเรื่องอุบัติเหตุด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีเรื่องจุกจิกหยุมหยิมกวนใจเป็นอันมาก ถ้าท่านไม่ถือเป็นอารมณ์ก็จะไม่มีความหมายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความโกรธเล็กน้อยอาจขยายตัวเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นได้ การเจรจาในเรื่องการเงินและผลประโยชน์จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ แม้มีท่าทีว่าจะร้ายก็กลายเป็นดี ได้บริวารที่มีฝีมือในการทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีความสุขสบายดี มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ได้จับจ่ายใช้สอยในสิ่งที่ต้องการสมประสงค์ จะซื้อสิ่งของได้ตามความต้องการ พี่น้องจะแนะนำให้รู้จักกับคนพื้นเมืองที่อยู่อาศัยในที่นั้น ถ้าได้คบค้ากับสตรีที่มียศศักดิ์ หรือความสามารถพิเศษแล้วจะได้งานทำในระยะนี้ รายได้ดีแต่การงานค่อนข้างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านอาจได้รับความตื่นเต้นเล็กน้อยจากสิ่งของเก่าๆ ที่มีอยู่ในบ้านมาเป็นเวลานาน เช่น ต้นไม้ใหญ่ซึ่งน่ากลัวว่าจะโค่นล้มลงมาเมื่อไรก็ได้ ได้รับเครื่องประดับซึ่งไม่รู้ราคา ไม่ควรเก็บของเก่าในบ้านออกขายเมื่อท่านยังไม่รู้ราคาก่อน ผู้ที่มาอาศัยอยู่ด้วยจะทำให้เดือดร้อน การลงนามในสัญญาใดๆ ควรระวังให้จงมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำกิจการงานใหญ่ๆ มักมีอุปสรรคพอสมควร ทุกเรื่องจะมีข้อขัดข้องต่างๆ นานา ส่วนมากเป็นเรื่องที่ท่านมองไม่เห็นหรือไม่รู้ตัว เพื่อนจะแสดงนิสัยแปลกๆ ให้ท่านได้เห็น ถ้าบ้านท่านไม่ใช่โรงพยาบาลไม่ควรรับคนเจ็บไข้ไว้ในบ้าน การนำคนแปลกหน้าเข้าบ้านจะได้รับความเสียใจภายหลัง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะซื้อสิ่งของที่มีราคาสูงด้วยหลงเชื่อคำโฆษณาต่างๆ โอกาสดีที่ท่านจะได้รับโชคลาภกำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ จึงไม่ควรกู้เงินผู้ใดเพราะจะเป็นการขัดลาภเปล่าๆ จะมีการเดินทางไกลไปรับหน้าที่การงานใหม่ๆ ซึ่งสูงกว่าเก่า มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูงขึ้นกว่าเก่า ไม่ควรหยอกล้อกับผู้ที่วิกลจริต ไม่ควรสนิทสนมกับเพศตรงข้าม ที่ท่านไม่ได้รัก

 

ที่มา:มติชนออนไลน์