ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับโอกาสดี ได้ใช้เครื่องมือใหม่ๆ ในการทำงาน ซึ่งมีบางคนพยายามอธิบายว่าเป็นการท้าทาย หรือทดลองความสามารถในการทำงานของท่าน แต่ท่านไม่สนใจในการตีความเช่นนั้น ได้เครื่องมือสมัยใหม่ซึ่งเป็นประโยชน์ในการทำงานของท่าน มีผู้ฝากเงินบริวารของท่านเพื่อมอบให้ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้รับความรำคาญใจจากเรื่องจุกจิกหยุมหยิมต่างๆ มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิดกับท่าน เช่น มีคนไล่ฆ่าแกงกันหน้าประตูบ้าน ท่านสามารถวางตัวได้อย่างสง่างาม ท่ามกลางสังคม จะเสี่ยงอันตรายเพื่อรักษาเกียรติยศ ผู้ที่ทำครัวเอง ควรระวังกับข้าวเพราะท่านมัวดูแลเด็กเล็ก มีรายได้สูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับความพอใจในการอดทนเข้มแข็งและกล้าหาญของบริวาร ร่างกายแข็งแรง ได้รับข่าวสารต่างๆ อย่างกว้างขวาง บ้านเรือนสงบเรียบร้อย แข็งแรง มั่นคง น้องๆ หรือบุตรหลาน ทำการอันเป็นผลดีต่อชื่อเสียงของท่าน มีความพอใจในความกลมเกลียวของบริวาร หุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีข่าวดีมาบอก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านสามารถขยับขยายโครงการใหญ่ๆ ให้เจริญก้าวหน้าขึ้นไปอีกมาก ของหายไม่ได้คืน หนี้สินยังคงค้างชำระต่อไป ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่ทำข้าวของแตกหักเสียหายในบ้านของท่าน ได้รับเกียรติยศชื่อเสียงจากของเก่าๆ หรือสิ่งของที่เป็นโบราณวัตถุ อาจมีอันตรายจากอากาศที่ปรวนแปร เด็กๆ ที่อาศัยอยู่กับท่านจะพลัดหลง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านทำทรัพย์สินสิ่งของเสียหายเล็กน้อย ได้รับข่าวคราวต่างๆ จากผู้ร่วมงาน ในกรณีที่ท่านลาป่วยหลายวัน มีการพูดถึงท่านอย่างที่ไม่น่าพอใจ ซึ่งท่านไม่ควรเก็บเอามาน้อยใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านเดียวกันมักมีเรื่องไม่ค่อยพอใจกับท่าน ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเครื่องไฟฟ้าที่ชำรุดเสียหาย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีอำนาจในการปกครองดูแลผู้ใต้บังคับบัญชากว้างขวางออกไปอีก งานที่เป็นเรื่องของเอกสารควรจัดทำด้วยตนเอง ได้วัตถุที่เป็นของที่มั่นคงแข็งแรงเข้าบ้าน บริวารที่ศึกษาเล่าเรียนจะได้รับความสำเร็จในระยะนี้ ท่านจะพลอยมีหน้ามีตาไปกับเขาด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านแข็งแรงสดชื่นมีพลานามัยดี มักทำงานใกล้ชิดกับเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ พี่น้องใกล้ชิดได้รับความสำเร็จในกิจการงานและการศึกษาต่างๆ จะเป็นเจ้าภาพบวชให้กุลบุตร หรือในงานแต่งงานของเขา จะลืมสิ่งของมีค่าไว้ในที่หาพบได้โดยยาก พี่น้องของท่านทำงานในตำแหน่งที่มีผู้คนเกรงใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมียศศักดิ์ตำแหน่งฐานะทางการงานสูงขึ้น สามารถปกครองบริวารที่กล้าหาญเข้มแข็งและดุร้ายได้ สามารถเก็บออมเงินสดไว้ได้จำนวนหนึ่ง จะใช้อำนาจด้วยความละมุนละม่อม ไม่วิตกกังวลไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ไม่เชื่อถือข่าวลือที่เกิดขึ้นต่างๆ ในระยะนี้ บริวารช่วยทำกิจการงานอย่างเข้มแข็ง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์ทั้งการเงินและรายได้เป็นปกติ เงินสดบางก้อนที่อยู่ในมือของผู้อื่นจะกลับคืนมาสู่ท่านในวันนี้ จะพบการแย่งชิงทรัพย์สินกันไม่ห่างจากตัวท่านมากนัก บ้านและทรัพย์สินของท่านเป็นที่หมายปองของโจรผู้ร้าย ก่อนนอนหลับไม่ควรดื่มสุรา ผู้ใหญ่จะปรึกษางานสำคัญโดยไม่บอกให้ใครรู้

ลัคนา( ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเข้มงวดกวดขันกับการดำเนินชีวิตของตนเอง การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างประหยัด ไม่เชื่อข่าวลือต่างๆ ว่าเป็นจริง ทั้งที่ไม่แน่ใจ จะซื้อของต่างๆ เพราะเกิดโทสะจริต ได้ลาภในการเดินทางระยะใกล้ๆ แม้จะไปหาผู้ที่ท่านไม่รู้จัก ก็จะได้พบกันที่หน้าบ้านของเขาเอง ได้รับเอกสารหนังสือหรือข้อความที่เป็นประโยชน์ต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้สิ่งของเครื่องประดับอันสวยงามมีค่าต่างๆ เพื่อนที่มียศศักดิ์นำลาภมาให้ พี่น้องจะช่วยการงานของท่านโดยไม่คำนึงถึงเวลาพักผ่อน บริวารจะมีชื่อเสียงจากการแข่งขันและประกวด มีค่าใช้จ่ายประจำวันค่อนข้างสูง เพื่อนที่มียศศักดิ์ช่วยป้องกันอันตรายแก่ท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีความสงสัยแคลงใจเช่นคิดว่าจะถูกโจรกรรม มีผู้เดินทางไกลเข้ามาเป็นบริวารท่าน มีผู้สร้างที่ทำการขนาดใหญ่ขึ้นใกล้บ้านท่าน หรือสร้างอะไรที่ทำให้ท่านหวาดเสียว เช่นโรงงานทำพลุทำระเบิดหรือดอกไม้ไฟ เป็นต้น มีผู้ช่วยเหลือทำงานอาชีพ หรืองานทางบ้าน ท่านที่เพิ่งออกจากงาน จะได้งานใหม่ทำในวันนี้

 

ที่มา:มติชนออนไลน์