ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้จะมีประสบการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นแก่ท่านเป็นอันมาก หรืออาจเป็นวันที่ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเลยก็ได้ ถ้าเป็นลาภลอยก็เป็นลาภใหญ่พอสมควร ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น โดยที่ท่านนึกไม่ถึง บางคนในบ้านจะพลัดหลง ควรระมัดระวังในเรื่องหนี้สิน ผู้ร่วมงานของท่านมีปฏิกิริยาต่างๆ กัน บางคนก็เครียดมาก บางคนก็ไม่ทำการงานสิ่งใด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านประคับประคองตนเองให้อยู่ในความสงบได้โดยยาก ผู้แวดล้อมของท่านส่วนมากปากไม่ดี บางคนนำข่าวอัปมงคลมาเล่าให้ท่านฟังอย่างไร้สาระท่านอยู่ในความสงบได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรติเตียนวิพากษ์วิจารณ์งานกิจการงานของคนอื่น การทำงานด้านเอกสารหนังสือหรือคัดลอกข้อความต่างๆ ควรรอบคอบอย่างยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านเดินทางไกลไม่สะดวกโดยเฉพาะการท่องเที่ยวต่างๆ มักมองโลกในแง่ร้าย มีผู้เล่าเรื่องเหลือเชื่อให้ฟัง มักรับประทานยาผิดเวลา ผู้ใหญ่ที่เป็นญาติสนิทของท่านให้ทรัพย์สินเงินทอง ท่านเองมีรายจ่ายสูงเป็นพิเศษ ญาติมิตรที่มีความเป็นอยู่พิสดารจะพาท่านไปรู้เห็นความเป็นอยู่ของเขา มักหากุ้งปลาหอยมารับประทานเอง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้ข่าวดีจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ผู้ร่วมงานบางคนจะใช้เงินผิดประเภท ญาติมิตรและบริวารบางคนจะนัดหมายกับท่านแล้วผิดนัด หรือไปยังที่อื่นซึ่งเป็นที่ไม่ได้นัดหมายกันไว้ ซึ่งบริวารผู้เข้มแข็งพยายามแก้ไขสถานการณ์อย่างเต็มกำลังและได้ผลดี มีค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่อนข้างสูงรวมทั้งค่าใช้จ่ายรายวัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะรู้เห็นเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ในฐานะของคนดูเท่านั้น ปัญหาทางการงานต่างๆ ท่านจะแก้ไขได้ตามลำพังตนเองได้บริวารที่มีรสนิยมตรงกัน งานเอกสารหนังสือมักมีข้อบกพร่องเล็กน้อย ไม่ควรไว้ใจบริวารหน้าใหม่จนเกินไป การริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ การเสี่ยงโชคและการเดินทางไกลไม่เป็นผลดีแก่ท่านแต่ประการใด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่วิตกกังวลในปัญหาต่างๆ เรื่องจะคลี่คลายไปในทางที่ดีในเร็วๆ นี้ เรื่องราวต่างๆ ที่่ท่านยังวิตกกังวลยังอยู่อีกไกลมาก ก่อนจะถึงเวลาเหล่านั้นท่านก็แก้ปัญหาได้แล้ว ท่านอย่าทำในสิ่งที่สังคมไม่ให้ทำก็แล้วกัน เช่น การมองหน้าผู้อื่นหรือการบีบแตรเพื่อขอทางรถกับผู้อื่น บริวารอาจทำความผิดโดยอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านสนิทสนมกับหัวหน้างานของท่าน การใช้จ่ายเต็มไปด้วยการระมัดระวัง ญาติมิตรมักแตกร้าวกันเอง มีความใกล้ชิดติดต่อกันกับเพศตรงข้าม บริวารอาจลาออก คู่หมั้นคู่สมรสอาจนำลาภมาให้เป็นอันมาก จะทำทรัพย์สินเล็กๆ น้อยๆ ตกหาย พี่น้องของคนรักต่อต้านท่านเล็กน้อย ญาติมิตรรวมกันไม่ติดแตกแยกกัน บริวารที่ออกจากบ้านไปตามลำพังมักหลงทาง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ ความยุ่งยากที่เกิดแก่ผู้ใหญ่ของท่านมีผลกระทบแก่ผู้ร่วมงานและบริวารของท่านด้วย จะมีผู้ชักชวนให้ท่านเดินทางไกลโดยมีผลประโยชน์ใหญ่ๆ มาล่อใจ ท่านที่ไม่อยู่บ้านหลายวันในระยะนี้ เพื่อนบ้านจะขโมยของที่อยู่นอกบ้านไปใช้ เช่น น้ำประปา เป็นต้น หรือถ้าอยู่บ้านก็มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีโชคดีในเรื่องการงาน รายได้รายจ่ายเสมอกัน บริวารออกจากบ้านไปแล้วกลับบ้านไม่ถูก หรือเขาไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครๆ ถ้ามีเด็กเล็กอยู่ในบ้านควรระวังอุบัติเหตุต่างๆ การเดินทางไม่สะดวก มีอุปสรรคที่นึกไม่ถึง ไม่ควรมีการเสี่ยงโชคโดยลงทุนหรือเล่นการพนัน ทำกิจการได้ถูกต้องตามความมุ่งหมายของผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านเปรียบเหมือนผู้ที่อยู่ในเรือข้ามฟากซึ่งคลื่นลมแรง ถ้าทุกคนไม่อยู่ในความสงบ เรืออาจล่มก็ได้ ไม่ควรต่อต้านหัวหน้าของท่าน การเดินทางด้วยเรือหรือทางน้ำไม่สะดวก จะมีผู้มาติดต่อขอซื้อบ้านเรือนของท่านเพื่อยั่วให้ท่านเจ็บช้ำน้ำใจ ใครเขาทะเลาะวิวาทตีรันฟันแทงกันท่านอย่าเข้าไปดู ผู้ที่มีความรักในวันนี้จะมีอุปสรรคพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีโอกาสที่จะได้ลาภลอยต่างๆ ซึ่งเป็นคนละเรื่องกับโชคชะตาทางการเงินของท่าน เพราะการเงินบกพร่องโดยไม่เจตนาหลายเรื่อง สิ่งของที่ไม่น่าจะหายก็หายได้ โจรผู้ร้ายจะเข้าออกหน้าบ้านหลังบ้านท่านโดยสะดวก ท่านที่ยังโสดญาติมิตรจะแนะนำเพศตรงข้ามให้มารู้จักกับท่าน การต่อเติมบ้านเรือนงบประมาณจะบานปลาย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีเรื่องเสียหายเพราะผู้อื่น เรื่องอาจจะเกิดขึ้นโดยไม่เจตนาก็ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างหนึ่งแต่อาจมีเรื่องกระทบกระเทือนหลายเรื่อง ไม่ควรแสดงกิริยาที่ทำให้คนอื่นเห็นว่าท่านประจบสอพลอผู้ใหญ่ จะมีผู้นำพระบูชามาขายถึงบ้านท่าน ถ้าท่านต้องการได้ไว้ควรปรึกษาผู้รู้ กิจการที่ทำไปตามคำสั่งผู้ใหญ่จะเรียบร้อยดี การเสี่ยงโชคทางการเงินอาจทำให้ท่านเสียหายได้เป็นอันมาก

 


ที่มา:มติชนออนไลน์