ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงต่างๆ โดยไม่ได้กระทำ เช่น ท่านไปเบิกเงินแล้วสถานที่นั้นถูกปล้น ท่านก็พลอยสูญเสียไปด้วย เกิดความยุ่งยากขึ้นในที่ทำงาน หรือสถานที่ซึ่งท่านไปประกอบกิจการต่างๆ เช่น ท่านนั่งดูหนังแล้วคนข้างๆ เกิดปล้ำกันอุตลุด หรือเป็นลมบ้าหมู มีเหตุการณ์ที่ท่านไม่นึกไม่ฝันหลายเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านกระทำคุณงามความดีอย่างเงียบๆ มาเป็นเวลานาน หลังจากวันนี้ไปแล้ว ท่านจะมีกิจกรรมเป็นที่เล่าลือกันอย่างมาก เป็นแบบแผนที่ใครๆ ต้องยึดถือเป็นตัวอย่าง จะเกิดการแตกแยกกับญาติมิตรบางคน ท่านมีพลังในการทำงานสูงขึ้น มักเพ่งเล็งแต่ในงานของท่านเท่านั้นไม่สนใจในความคิดเห็นของผู้อื่นมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้ลาภจากพี่น้องที่อยู่ห่างไกล บางคนจะเดินทางมาพบปะกับท่าน ญาติมิตรและบริวารที่ต้องการติดต่อกับท่านในวันนี้ล้วนแล้วแต่ต้องการพบเห็นท่านเพื่อให้เกิดกำลังใจ ส่วนตัวท่านเองก็มีเรื่องต้องหนักใจอยู่เหมือนกัน ได้เครื่องประดับที่มีคุณค่าและราคาแพง คงจะมีการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างบางสิ่งออก การงานไม่ราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบในการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดแก่ญาติมิตรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ท่านจะอยู่ในความสงบ แต่ผู้ที่ได้รับความเสียหายต่างๆ ก็ไม่วายโทษว่าเกิดจากท่าน ได้ลาภจากญาติมิตรพี่น้องทั้งที่อยู่ใกล้และห่างไกล แม้แต่อยู่ในต่างประเทศ ก็มีการไปมาหาสู่กัน ได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่แข็งแรง บริวารก็เจ็บป่วย ปัญหาที่ค้างคากันมาแต่เก่าก่อนจะจบสิ้นลงด้วยดี ผู้ใหญ่ที่ทำงานของท่านเคราะห์ร้ายอาจถูกกล่าวหาในเรื่องต่างๆ เป็นเหตุให้หน่วยงานของท่านหมดที่พึ่ง มีความพยายามอย่างมากในการเดินทางไกลหรือไปต่างประเทศ ท่านจะศึกษาหาความรู้เล่าเรียน ก็มีความเป็นไปได้อย่างสูง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของและความพอใจอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันก็อาจเกิดความเสียหายได้เป็นอันมาก จะมีผู้ชักจูงแนะนำให้ท่านกระทำความผิดต่างๆ โดยที่ท่านเห็นดีเห็นชอบไปด้วย เรียกว่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะสูญเสียทรัพย์สินสิ่งของมีค่าโดยไม่มีเหตุผล

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากบริวารของศัตรูพวกเขาแอบนำสิ่งของมาให้หรือแอบนิยมชมชอบในตัวท่าน มีความไม่สะดวกสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เช่น เพื่อนบ้านเป่าปี่ตีกลองคืนยันรุ่ง หรือสัตว์เลี้ยงของเขาเจ็บป่วยร้องระงม โปรดเชื่อว่าความอดทนเป็นเครื่องประดับของนักปราชญ์ ชีวิตความเป็นอยู่ของท่านรอดพ้นมาได้เป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านอยู่ในสภาพเหมือนผู้ที่ถูกน้ำท่วมปาก มีความคิดเห็นอย่างไรก็ไม่สามารถพูดออกไปได้ บริวารที่ดื้อดึงไม่อยู่ในโอวาทจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีเงินสดใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเหมือนเศรษฐีหน้าใหม่ มีโอกาสได้ช่วยเหลือผู้อื่น หรือได้บำเพ็ญความดีไม่ขาดระยะเพื่อนเก่านำลาภมาให้ ของหายได้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านที่มีความทรงตัวไม่ค่อยมั่นคง เวลาเดินมักจะเซหรือหกล้มได้ ฟังคำพูดของผู้อื่นไม่ค่อยชัดเจน เข้าใจคำพูดหรือกิริยาอาการของผู้อื่นไม่ได้ตรงกับความเป็นจริง มักโกรธและใช้อำนาจด้วยความรุนแรง คำบอกเล่าและข้อมูลที่ท่านให้แก่ผู้ใหญ่มักไม่ตรงความจริงด้วยความพลั้งเผลอ อาจโกรธกับผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีจิตใจแจ่มใสสว่างไสวขึ้นเป็นอันมาก ดาวอังคารย้ายเข้าไปอยู่ในเรือนวินาศ เป็นเหตุให้ท่านมีความโกรธน้อยลง มีความเมตตากรุณาต่อผู้อื่นมากขึ้น กล้าได้กล้าเสีย กระทำกิจการต่างๆ ด้วยความรอบคอบระมัดระวัง คิดถึงใจเขาใจเรามากขึ้น ได้รับการยกย่องจากหมู่ชนที่อยู่ร่วมกันกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งอันเป็นการตอบแทนความมีน้ำใจของท่าน เช่น ท่านเคยช่วยเหลือเขาเมื่อคราวตกทุกข์ได้ยาก เมื่อเขาลืมตาอ้าปากได้ก็ตอบแทนอย่างท่วมท้น อันเป็นการพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งว่าความดียังมีอยู่ในหัวใจคน และท่านก็ยังเป็นเช่นนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ ได้เครื่องประดับที่สวยงามโอ่อ่าเข้าบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะเหินห่างจากบริวารบางคน ญาติที่ทำงานอยู่ห่างไกลเจ็บไข้ บริวารอีกพวกหนึ่งนำลาภมาให้เป็นอันมาก ส่วนใหญ่เป็นพวกที่ทำงานอยู่กับท่าน มีความจำเป็นจำใจที่ต้องเสียสละสิ่งของบางอย่าง มีปัญหาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ของท่าน จะลงโทษผู้น้อยโดยบันดาลโทสะ แก้ปัญหาเรื่องผลประโยชน์รายได้ให้ผ่านไปด้วยดี

 

ที่มา:มติชนออนไลน์