ดาวกับดวง วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีอำนาจและความสามารถในการปกครองดูแลผู้น้อยให้อยู่ในระเบียบวินัย ใกล้ชิดกับข่าวลือและข่าวอกุศลต่างๆ ท่านไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ แก่ผู้ที่ไม่สนิทสนมกันจริง มีรายจ่ายเกี่ยวแก่การบำรุงร่างกายให้แข็งแรง มีญาติมิตรหรือผู้ที่ท่านรักใคร่ไปมาหาสู่ ญาติมิตรบางคนที่จากไปนานๆ ก็จะกลับมาหาท่านอีก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำกิจการด้วยความสุขสนุกสนานและโดยความไม่ประมาท มีความระมัดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา มีเรื่องเอะอะตึงตังอะไรก็ไม่ควรออกไปดู ใครมานินทาใครให้ท่านฟังไม่ควรสนใจ มีโอกาสได้ลาภลอยโดยไม่ต้องไปเกี่ยวข้องกับการพนันใดๆ บริวารสูงอายุนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายรายวันค่อนข้างสูง อาจมีความจำเป็นต้องหยิบเงินออกมาใช้จ่าย ซึ่งทำให้ท่านเสียกำลังใจพอสมควร มีเรื่องยุ่งยากทางการเงินมากน้อยเท่าไรก็ตาม คนรักของท่านช่วยได้ทุกเรื่อง จะซื้อสินค้าบางอย่างตามคำโฆษณา เพื่อนๆ จะแตกร้าวกันเพราะถูกยุแหย่ ความเป็นอยู่ในบ้านเรือนสุขสบายดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีจิตใจสดชื่นแจ่มใส สามารถจัดการกับเรื่องเงินผลประโยชน์และรายได้ของส่วนรวมอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง มีศัตรูอยู่บ้างแต่พวกเขาหาจุดที่จะโจมตีท่านไม่ได้ ปกครองผู้ที่อ่อนแอกว่าและบริวารเป็นผลดี ควรดูแลบ้านเรือนไม่ให้มีช่องว่างสำหรับโจรผู้ร้าย จะเกิดมีการแตกร้าวกันขึ้นในหมู่บริวารของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะแข็งแรงและมีพลานามัยดี ไม่ค่อยมีความอดทนในความยุ่งยากต่างๆ ใครพูดจาไม่ถูกหูมักจะถูกตอบโต้อย่างรุนแรง ไม่ควรแสดงความรู้และความคิดเห็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน แม้แต่การแสดงสุนทรพจน์หรือปาฐกถาก็ควรระงับไว้ก่อน มีรายจ่ายสูงเพราะกิจการที่เกี่ยวกับผู้อื่น มีความคิดใหม่ๆ เกี่ยวแก่ญาติมิตรและผู้ร่วมงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำกิจการงานใดๆ ได้รับความร่วมมือจากบริวารอย่างแข็งแรง แม้งานยากๆ ก็ทำสำเร็จได้โดยเร็ว ผู้ใหญ่สนใจในความสามารถพิเศษของท่าน บริวารที่เกี่ยวข้องกับการเงินของท่านโดยไม่มีเลศนัย มีข่าวลือเกี่ยวแก่บ้านเรือนและที่ดินของท่าน เช่น การเวนคืนที่ดิน เป็นต้น ญาติมิตรไปมาหาสู่ในยามวิกาล

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านอาจจะได้รับความตื่นเต้นจากเหตุการณ์ที่เกิดแก่เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง เช่น เสียงเอะอะโวยวาย เป็นต้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นท่านควรระมัดระวังตนเองพอสมควร มีปัญหาเรื่องการเงินและค่าใช้จ่ายอยู่บ้าง จะมีค่าใช้จ่ายที่ท่านเองก็ไม่พอใจ สิ่งสำคัญก็คืออาจจะมีข้าวของสูญหายได้ ญาติมิตรที่ทำงานอันหนักจะเจ็บไข้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้รับความนับถือและเชื่อถือจากบริวารที่อ่อนกว่า ชักชวนกันทำประโยชน์ใดๆ ก็ได้ผลดีอย่างเต็มที่ ได้รับทรัพย์สินของท่านที่ตกอยู่ในมือของผู้อื่นกลับคืน ของหายได้คืน และได้รับเงินตกเบิกด้วย ไม่ควรอยู่นอกบ้านในเวลากลางคืนโดยไม่จำเป็น รวมถึงการไปรับประทานอาหารนอกบ้านและเที่ยวกลางคืนด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะทำงานสำเร็จได้เพราะมีบริวารร่วมมือกัน งานด้านเอกสารของท่านจะขาดตกบกพร่อง ถ้าท่านไม่ลืมก็จะไม่มีสิ่งใดเสียหาย ได้รับเงินที่คั่งค้างอยู่หรือได้รับการชำระหนี้ บริวารที่เฉลียวฉลาดนำลาภมาให้ จะเกิดขัดใจกับผู้ใกล้ชิดบางคน อาจจะต้องใช้เวลานานที่จะเข้าใจกันได้ใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับทราบเรื่องราวที่ไม่พอใจหลายอย่าง ไม่ควรติดต่อแสดงความคิดเห็นใดๆ กับผู้อื่นมากนัก เพราะผลสะท้อนกลับมาเป็นความสะเทือนใจของท่านทั้งสิ้น รายจ่ายในระยะนี้ซื้อเครื่องบำรุงร่างกายของท่านเท่านั้น การเงินได้รับผลดีมาก ไม่ควรเล่าความหวังหรือความฝันให้ผู้อื่นฟัง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้ชมการแข่งขันกีฬาอย่างใกล้ชิด หรือการประมูลที่เต็มไปด้วยความทุ่มเท ได้ทราบข่าวบริวารเจ็บไข้ได้ป่วย เหตุการณ์ต่างๆ ไม่ทำให้กิจการของท่านล่าช้าลง คนรับใช้ที่อยู่กับท่านมานานๆ จะนำของเก่ามาให้ด้วยความภักดี ใช้จ่ายด้วยความประหยัดอย่างยิ่ง ได้รับผลประโยชน์อย่างดียิ่งจากงานเก่าๆ ที่ได้ริเริ่มไว้แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านที่รอฟังข่าวดีอยู่คงต้องรอไปอีกพักหนึ่ง เพราะเรื่องต่างๆ ในระยะนี้อาจอืดอาดล่าช้า ที่รวดเร็วก็เร็วจนทำไม่ทัน มีโชคดีในเรื่องการเงินซึ่งคู่หมั้นคู่สมรสเป็นผู้นำมาให้ ท่านเป็นผู้ที่เคารพเลื่อมใสของบริวาร ผู้ใหญ่แผ่บารมีมาช่วยเหลือท่านอยู่เสมอ จะเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นได้โดยง่าย

 


ที่มา:มติชนออนไลน์