ดาวกับดวง วันพุธที่ 18 มีนาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีบทบาทกว้างขวางขึ้นในสังคมหรือในวงการของท่าน มีแก่งแย่งแข่งขันกันในเรื่องผลประโยชน์ อาจถึงแก่เกิดคดีความก็ได้ แต่ท่านเป็นผู้ได้เปรียบเสมอไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ใครห้ามปรามก็ไม่เชื่อ ญาติมิตรแตกร้าวกัน การทะเลาะวิวาทนั้นถ้าเกิดขึ้นแล้วอาจรุนแรง ค่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านอาจมีการติดต่อกับแพทย์เพื่อตรวจโรคต่างๆ ซึ่งคิดว่าจะเป็น ถ้ามีการเจาะเลือดก็เท่ากับฟาดเคราะห์ไปได้อย่างหนึ่ง ได้รับเงินที่ติดค้างไว้อยู่กับผู้อื่นนานๆ หรือได้รับการชำระหนี้ ใช้จ่ายด้วยความประหยัดมากกว่าปกติ การเดินทางต่างๆ ไม่สะดวก คนรับใช้ในบ้านหรือผู้อาศัยชิงรักหักสวาทกันเอง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะเบื่อหน่ายผู้คนใกล้ชิดหรือสิ่งแวดล้อม มีความรู้สึกเหมือนเกียจคร้านต่อกิจการต่างๆ คิดและมองอะไรมักผิดพลาด เพื่อนที่เป็นนักการพนันจะมาหา อาจมีการละเล่นกันพอสมควร ท่านมีทรรศนะไม่ตรงกับญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะพี่ ป้า น้า อา การวิ่งออกกำลังกายอาจถูกสุนัขกัดหรือถูกจี้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านทำอะไรลงไปโดยไม่ไตร่ตรองแล้วจะเสียใจทีหลัง การสั่งซื้อสินค้าโฆษณาชวนเชื่ออาจถูกหลอกลวง หรือต้องคดีรับของโจร เป็นช่วงเวลาที่เงินสดจะได้หลายทาง คนรักให้ลาภ แม้แต่ผู้ที่อาภัพอย่างมากก็มีแฟนได้ในระยะนี้ คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ไม่ควรทำอะไรเกี่ยวแก่กฎหมายหรือคดีความ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีจิตใจสดชื่นเบิกบาน ใครคนหนึ่งแอบมีไมตรีจิตมิตรภาพอันอบอุ่นแก่ท่าน หรือรู้แน่ๆ ว่ามีใครคนหนึ่งรักท่าน ได้ทำงานผู้อื่นซึ่งขัดผลประโยชน์ของเขา โดยบริวารหรือผู้ช่วยเหลือ ช่วยทำกิจการงานโดยมีความรู้ความสามารถดี ท่านมีความเป็นอยู่ค่อนข้างจะเก็บตัว ทำความดีแล้วไม่เอาหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้ลาภโดยตัวของตัวเอง ไม่ได้อาศัยความคิดหรือคำแนะนำของผู้ใด ดวงของท่านเริ่มก้าวไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ ในสัปดาห์หน้าดนตรีชีวิตของท่านเริ่มบรรเลงอย่างรื่นเริง จังหวะนี้ท่านไม่ควรกู้ยืมหรือสร้างหนี้สินใดๆ ขึ้นมา ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจการที่ท่านไม่มีความรู้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้พบญาติมิตรหรือคนสนิทเป็นอันมาก รวมทั้งหมู่ชนที่สนุกสนานรื่นเริง มีโครงการงานใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาอีกโดยไม่หยุดยั้ง บางอย่างก็เป็นเรื่องที่ทำกันแล้วไม่รู้จักแล้ว แต่ท่านก็อดทน บริวารมีปัญหาให้ท่านแก้ไขอยู่เรื่อยๆ ส่วนตัวท่านเองไม่มีความเดือดร้อนในเรื่องใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีผู้ช่วยเหลือร่วมมือในกิจการงานมากขึ้น อาจขาดจากความระมัดระวังในการติดต่อกับผู้ร่วมงาน หรือขาดความสำรวมในการติดต่อกับคู่หมั้นคู่สมรส จะมีอาการเจ็บป่วยตามข้อกระดูกต่างๆ การเงินหมุนเวียนกันอย่างรวดเร็ว ผู้อาศัยที่อยู่มานานๆ หรือผู้สูงอายุแล้วจะลากลับไปอยู่ตามภูมิลำเนาของเขา

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้ข่าวแปลกประหลาดที่คาดไม่ถึง พบเห็นเหตุการณ์ตื่นเต้นต่างๆ มีเพศตรงข้ามแสดงอย่างเปิดเผยว่ามีไมตรีจิตต่อท่าน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งแบบตกเบิก หรือได้รับการชำระหนี้ ญาติมิตรบางคนอาจมีความเข้าใจผิดต่อท่าน จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องอสังหาริมทรัพย์

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านพบเห็นการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมต่างๆ ด้วยมีพระเคราะห์หลักย้ายราศีหลายองค์ ท่านจะมีลาภประเภทของขวัญของฝาก ได้รับไมตรีจิตจากญาติมิตรเป็นอันมาก ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น หรือกว้างขวางออกไปอีก แต่ถ้ามีความไม่พอใจในเรื่องใดแล้วจะเก็บไว้ไม่อยู่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำกิจการด้วยความเต็มใจและตั้งใจอย่างยิ่ง แต่มักมีเรื่องอื่นจงใจให้เถลไถล มักมีเรื่องขัดแย้งกับเรื่องที่มิใช่ธุรการงานของท่าน ความประมาทหรือพลั้งเผลออาจทำให้คู่หมั้นคู่สมรสได้รับอันตราย จะมีความวิตกกังวลหรือเศร้าใจในเรื่องการเงินหรือรายได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีประสบการณ์แปลกๆ เกิดขึ้น ทำความดีไม่มีใครมองเห็น แต่อาจมีโอกาสแสดงความสามารถพิเศษที่ผู้อื่นทำไม่ได้ ไม่ควรก่อหนี้สินไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ได้ลาภลอยเล็กๆ น้อยๆ บ่อยๆ มีเพื่อนเป็นคนต่างชาติต่างภาษา คนโสดจะมีแฟนเป็นคนต่างศาสนา ควรระวังในเรื่องของฟรีต่างๆ

ที่มา:มติชนออนไลน์