ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีความป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ แบบปวดเมื่อยไปทั่วร่างกาย รายได้ตกต่ำลงไปเล็กน้อย แต่จะมีผู้ส่งเงินสดไปให้ท่าน งานมีอุปสรรคเล็กน้อยเพราะผู้ร่วมงานเจ็บป่วย ท่านที่มีร่างกายแข็งแรงมากๆ ตอนนี้อาจมีการเจ็บป่วยได้ ไม่ควรอาศัยรถยนต์ของคนอื่นไปไหนมาไหน โดยเฉพาะสามีภรรยาที่กำลังทะเลาะกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้ค่าใช้จ่ายรวมทั้งเงินบริจาคค่อนข้างสูง จะซื้อสินค้าผ่อนส่งเพราะความเกรงใจผู้ขาย โดยเฉพาะบ้านเรือนไร่นาสวน บริวารที่ทำงานได้แล้วจะมีฐานะสูงขึ้น ท่านที่สูงอายุและอยู่ตามลำพังจะมีผู้มาอยู่ด้วย ท่านอาจจะเป็นผู้มีความคิดเห็นส่วนตัวรุนแรงยิ่งขึ้น มีปัญหาต่างๆ ผู้ใหญ่จะช่วยแก้ไขได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีความสุขสบายกินอิ่มนอนหลับ อย่างไรก็ตามระยะนี้จะง่วงเหงาหาวนอนวันยังค่ำ ไม่ว่าใครจะมาพูดอะไรให้ฟังก็เป็นเรื่องที่ท่านรู้แล้วทั้งสิ้น ถ้าหาวนอนต่อหน้าผู้ใหญ่ที่ท่านกำลังพูดเรื่องการทำงานท่านก็จะยุ่ง ญาติมิตรที่มีฐานะในทางสังคมสูงไปมาหาสู่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีโอกาสดีในการทำงาน ในวาระที่งานสำคัญมาถึงผู้อื่นพากันป่วยไข้ แม้ท่านจะไม่ค่อยแน่ใจในความสามารถของตนเอง โชคมักจะมาถึงผู้ที่กล้าคิดกล้าทำ แม้จะพยายามใช้จ่ายอย่างประหยัด แต่การเงินก็ยังรั่วไหลออกไปได้บ้าง บริวารที่เข้มแข็งกล้าหาญอดทนนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะเห็นว่าผู้ใหญ่ของท่านอยู่ในฐานะสับสนอลหม่าน ไม่สามารถจะทำอะไรให้ใครเข้าใจหรือเห็นใจเขาได้ ฐานะการงานก็ไม่ค่อยมั่นคง มีความรู้สึกว่าทำดีไปก็ไร้ประโยชน์ ความรู้สึกนึกคิดเช่นนี้วันเดียวก็หาย จะเปลี่ยนเป็นดีขึ้น ไม่ควรนำเรื่องร้อนใจของท่านไปเล่าให้ใครฟัง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้รับเงินทองทรัพย์สินสิ่งของสวยงามเป็นอันมาก ผู้ที่มีบริวารจะช่วยเหลือท่านให้ได้รับความสะดวกสบาย ในการวิ่งเต้นหาคนรับใช้ การเตรียมตัววิ่งเต้นเพื่อทำกิจการต่างๆ เป็นไปอย่างได้ผล มีผู้นับถือว่าท่านคาดการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีโชคดีติดต่อกันหลายวัน ถ้าเก็บหอมรอมริบวันละเล็กละน้อยก็จะมั่งมีขึ้นได้ ไม่ควรเสี่ยงโชคในด้านการพนันหรือลงทุนต่างๆ ผู้ที่มาเกลี้ยกล่อมให้ท่านทำสิ่งใดก็ตามมักมีความมุ่งหมายอย่างอื่นอีกด้วย ซึ่งท่านควรฟังหูไว้หู ผู้ที่ท่านพึ่งพาอาศัยได้ในระยะนี้ก็ไม่ค่อยอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านอยู่ห่างไกลจากผู้คิดร้ายทุกขณะ เรื่องที่ลี้ลับต่างๆ ก็จะกระจ่างแจ้งขึ้นเอง ยังไม่ต้องสืบสวนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ศัตรูเป็นคนสูงอายุหรือมักอยู่ห่างไกลจากท่าน ได้ลาภมากเป็นพิเศษกว่าทุกครั้งในวันนี้ ผู้ที่ยังไม่มีรายได้ประจำปีจะมีรายได้ในระยะนี้ ได้หนังสือเก่าๆ หรือตำราโบราณเอาไว้ประดับความรู้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านกระทำคุณงามความดีอะไรในวันนี้ อุปสรรคศัตรูอยู่ห่างไกลจากท่านเป็นอันมาก การต่อต้านขัดขวางต่างๆ ไม่มีสำเร็จ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือท่านทั้งต่อหน้าและลับหลัง เพราะเข้าใจในความทุ่มเททำงานของท่าน มีฐานะในการจ่ายเงินสูงขึ้น ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ ไม่ควรหายาหรืออาหารเสริมพิสดารมาใช้ในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ได้รับชื่อเสียงเกียรติยศ เพราะความสามารถประสานสามัคคีในหมู่คณะได้ จะมีชื่อเสียงเพราะมีคู่รักเป็นคนดีมาก ท่านชาวราศีนี้แม้ว่าจะเคยรุ่งเรืองหรือตกอับมาอย่างไรก็ตาม จะรุ่งเรืองขึ้นโดยทั่วกัน การเงินประสบความสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่ควรเดินทางไกลในระยะนี้ เพราะจะได้รับความเสียหายบางอย่าง ซึ่งส่งผลกระทบไปยังเรื่องอื่นๆ ด้วย ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มักง่วงนอนในเวลาที่ไม่ค่อยปกติ การติดต่อราชการไม่ค่อยได้ผลดีมาก การคาดหมายเรื่องราวต่างๆ มักไม่ค่อยตรง มักลืมข้าวของไว้แล้วหาไม่พบ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไม่ควรออกนอกบ้านในเวลากลางคืน สิ่งของที่หายจะได้คืนมาโดยเร็ว จะมีตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงขึ้น จะมีรายได้ดีขึ้นอีกเล็กน้อย เพื่อนๆ ที่ฝากของมากับบริวารจะทำสิ่งของนั้นหายแล้วหาไม่พบ แต่ร่างกายและจิตใจของท่านยังมั่นคงแข็งแรงดี ถ้ามีอาการเจ็บไข้ก็จะหายได้วันสองวันนี้


ที่มา:มติชนออนไลน์