ดาวกับดวง วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำอะไรก็ไม่ได้รับความสะดวก รู้สึกว่ามีคนคอยจับผิดอยู่ตลอดเวลา ญาติมิตรต้องคดีความ ทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งและอดทน ได้รับการสนับสนุนจากพวกพ้องในวงการทั่วไป มักมีอาการระคายเคืองที่ดวงตา ถ้าโชคดีหน่อยก็เพียงทำแว่นตาหาย ได้รับข่าวจากทางไกล

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายประจำวันค่อนข้างสูง อาจมีอาการแพ้สารพิษในอาหารจนเกิดมีอาการเจ็บไข้ ผู้สูงอายุในบ้านท่านก็มีอาการเจ็บป่วยได้โดยง่าย บริวารอ่อนแอทั้งจิตใจและร่างกาย บางคนก็ถูกต้มเสียเงินเสียทองเป็นอันมาก บริวารเจ็บป่วยเป็นเหตุให้ท่านวิตกกังวล มักลงโทษบริวารด้วยความรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านควรพักผ่อนร่างกายให้เพียงพอกับการทำงานมาก ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีรสจัดหรือแปลกประหลาด ไม่ควรจู้จี้จุกจิกกับคู่หมั้นคู่สมรสมากเกินไป ไม่ควรเข้าไปในแหล่งเสื่อมโทรมหรือที่มีชื่อเสียงเป็นดงอันธพาล เพราะถ้าถูกทำร้ายจะหนีไม่ทัน ไม่ควรฝากเงินสดของท่านไว้ในมือของผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีความคิดเห็นอย่างใดจะมีผู้เห็นด้วยเป็นอันมาก มีโชคลาภเป็นของสวยงามมีค่าเป็นของขวัญของรางวัล การงานที่ทำสำเร็จแล้วแต่ยังไม่ได้ผลตอบแทนจะได้รับวันนี้ คนรับใช้จะแสดงความสามารถให้ท่านเห็น ได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่บริวารนำมาให้กลายเป็นสิ่งของมีค่า ร่างกายแข็งแรง มีพลานามัยสมบูรณ์

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าเป็นจำนวนมาก ได้เป็นผู้รับบริจาคกองทุนขนาดใหญ่ ท่านที่เคยถูกความรักเล่นงานจนงอมพระรามมาแล้ว ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ จะพบรักกับคนที่มีรสนิยมตรงกัน จะมีบุคคลแปลกหน้าเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงานของท่าน และเกิดการต่อต้านเล็กน้อยขึ้นในหมู่ผู้ทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะให้ความเสมอภาคแก่บริวารโดยทั่วกัน บริวารจะได้รับสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ จากท่าน เช่น เครื่องประดับร่างกาย หรือเครื่องมือของใช้อันเป็นประโยชน์ มีผู้ได้รับอุบัติเหตุเล็กน้อยภายในบ้าน เช่น ถูกของหนักๆ หรือของสูงๆ ล้มทับ บริวารที่มีอายุมากกว่าท่านนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีความรื่นรมย์สมหวังในชีวิต ความเป็นอยู่ตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นมา ได้ลาภจากญาติและคู่ครองคู่หมั้นคู่สมรส เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งสำหรับชะตาชีวิตของท่าน เพื่อนๆ ทะเลาะวิวาทกันเองอย่างไม่มีเหตุผล การติดต่อกับผู้ใหญ่ไม่ได้รับความสำเร็จ ได้พบเหตุการณ์แปลกประหลาดต่างๆ ที่นึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำงานด้วยความเฉลียวฉลาดเฉียบแหลม ผู้ใหญ่นำลาภมาให้เป็นอันมาก ถ้าจะมีเหตุการณ์ไม่ปกติหรืออันตรายใดๆ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือท่านได้ ความขยันหมั่นเพียรของท่านเป็นที่เห็นอกเห็นใจของผู้ใหญ่ ความมีระเบียบวินัยของท่านช่วยให้งานสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สายๆ วันนี้จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับความเห็นใจและเข้าใจจากญาติมิตรผู้อาวุโส ได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของสวยงามเป็นของขวัญของรางวัล ถ้าไปชมการแสดงต่างๆ ในโรงหนังโรงละคร มักเกิดเพลิงไหม้ทำให้ตื่นเต้นตกใจเล็กน้อย การขอความช่วยเหลือจากผู้สูงอายุได้ผลดี ศัตรูจะแสดงตัวอย่างเปิดเผยว่าเขาเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีบริวารที่เป็นเด็กเล็กมักเจ็บไข้กระจองอแง เป็นที่วิตกกังวลของท่าน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำลาภมาให้ โชคลาภมาถึงมือท่านเองโดยไม่ต้องวิ่งเต้น การนำทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าไปฝากไว้กับผู้อื่นควรมีพยานรู้เห็น บริวารจะหลงเล่นการพนันจนสิ้นเนื้อประดาตัว และเกิดการทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่ของฝ่ายบ้านเมือง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านดวงดีตั้งแต่เช้าตรู่ ร่างกายและจิตใจสดชื่นแจ่มใส ผู้ใหญ่และผู้น้อยนำลาภมาให้ถึงบ้าน คู่หมั้นคู่สมรสเข้าใจและเห็นใจท่านเป็นอย่างดี เขาให้ลาภท่านด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง การศึกษาหาความรู้ทั้งการเล่าเรียนให้ผลดีพอสมควร ไม่ควรเผารังมดปลวกในบริเวณบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านที่ทำงานไม่ว่าจะเป็นงานส่วนตัวหรืองานราชการก็ตาม งานของท่านจะก้าวหน้าเป็นไปด้วยดี บางทีจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวบุคคล จากนายงานผู้เป็นชายกลับเป็นหญิง มีรายได้หลายทางช่วยให้มีฐานะทางการเงินสูงขึ้น ได้รับเครื่องประดับหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติอันมีค่า ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น

ที่มา:มติชนออนไลน์