ดาวกับดวง วันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน อาจเป็นบ้านเรือนไร่นาสวน อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ การเดินทางไกลไม่สะดวก ไม่ควรเข้าไปในที่เปลี่ยวหรือแหล่งเสื่อมโทรม จะมีค่าใช้จ่ายสูง มีการขุดคลองคูและบึงต่างๆ ได้รับเอกสารหนังสือหรือบันทึกเก่าๆ เป็นอันมาก การบูรณะบ้านเรือนเก่าแก่ต่างๆ ไม่ควรอนุญาต

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะมีอาการเจ็บไข้เล็กน้อย แต่นึกไม่ถึงจึงไม่ได้รักษาพยาบาลให้เหมาะสม คู่หมั้นคู่สมรสหรือคนรักจะเจ็บไข้ ท่านสามารถช่วยเหลือคู่หมั้นคู่สมรสให้ปลอดภัยได้ บริวารนำลาภเล็กๆ น้อยๆ มาสู่ท่าน ไม่สามารถสร้างสามัคคีขึ้นในหมู่คณะของท่านได้ นอกจากพยายามใหม่ในวันข้างหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะรู้เรื่องของผู้อื่นที่ได้รับความเดือดร้อนต่างๆ นานา เรื่องเหล่านี้จะมีผลกระทบมาถึงท่านด้วย ไม่ควรสนใจในความยุ่งยากของผู้อื่นที่ได้รับ ปัญหาต่างๆ เป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับท่าน แต่ง่ายสำหรับบริวารท่าน พี่ ป้า น้า อา จะเจ็บไข้ หรือได้รับอุบัติเหตุที่น่าตื่นเต้น ไม่ควรฝากเงินสดไว้กับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะไปอ้างว้างค้างแรมในถิ่นไกล หรือพักแรมในถิ่นทุรกันดาร ได้ลาภเป็นอิฐหัก กากปูนต่างๆ ซึ่งไม่ค่อยมีผู้ใดเห็นคุณค่า มีความยุ่งยากเล็กน้อยในการทำงาน จะให้คนแปลกหน้าดูแลกิจการงานของท่าน คนต่างถิ่นซึ่งเป็นเพศตรงข้ามมีอันตรายสำหรับท่าน ควรระวังอุบัติเหตุทุกระดับความเคลื่อนไหว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้ลาภหรือได้ข่าวดีจากทางไกล ผู้ที่มียศศักดิ์ให้ลาภแก่ท่านอย่างนึกไม่ถึง ลาภต่างๆ ที่ได้ในวันนี้เป็นของมีค่าหายาก ชนะในการแข่งขันการประมูลและการประกวดต่างๆ มีเพื่อนที่เป็นชาวต่างภาษาไปมาหาสู่ ได้ข่าวดี ได้รับเอกสารหนังสือต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของเก่าที่เก็บไว้เป็นระยะเวลานานๆ เช่น ทองรูปพรรณ ฝีมือช่างโบราณ ซึ่งสมัยนี้ไม่มีแล้ว ผู้ใหญ่นายจ้างของท่านอาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ญาติของท่านประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยในเรื่องการเงินรายได้ อันเป็นเรื่องที่ท่านจะช่วยเขาได้ด้วยความยากลำบาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์น่าประหลาดใจ ซึ่งส่วนใหญ่ให้คุณต่อความเป็นอยู่ของท่าน ผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยก่อความยุ่งยากเป็นเหตุให้มีความเสียหายบ้างเล็กน้อย ญาติมิตรไม่ค่อยลงรอยเดียวกัน อาจโกรธเคืองกันเป็นเรื่องใหญ่ได้ ควรถนอมน้ำใจคู่หมั้นคู่สมรสเอาไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายเป็นเงินสดก้อนใหญ่ เรื่องการเงินอาจมีปัญหาถึงโรงถึงศาลได้ จะมีบางส่วนของบ้านเรือนเสียหายชำรุดทรุดโทรม พี่น้องบางคนจะเห็นผิดเป็นชอบ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ญาติมิตรนำข่าวดีมาบอก เป็นเรื่องจริงที่ท่านรอคอยมานานแล้ว การเดินทางจะติดการจราจรอย่างหนักหรือหลงทาง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะพบเห็นญาติมิตรของท่านเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้น ซึ่งถ้าท่านเข้าห้ามปรามก็จะได้รับบาดเจ็บหรือเสียหายเอง แต่การใช้วาจาว่ากล่าวจะได้ผลดีโดยตลอด เดินหรือวิ่งออกกำลังกายอาจหกล้มหรือตกจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือท่านก็อาจจะพลอยได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับข่าวดีทั้งเป็นการส่วนรวมหรือส่วนตัว ร่างกายอาจได้รับความบอบช้ำเพราะทำงานมากไป การได้ทำความพอใจของท่านเอง เช่น รับประทานอาหารมาก กินขนมมาก ดูภาพยนตร์หลายเรื่องติดต่อกัน จนแทบจะตาเหล่ เพื่อนจะมายุ่งกับเรื่องการเงินของท่าน เช่น นำรายได้ของท่านไปจัดการให้ได้ดอกเบี้ยงามๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่ควรจะมีธุระจำเป็นต้องออกจากบ้านไปไหนมาไหน ท่านที่มีแฟนแล้ววันนี้จะทะเลาะกับแฟนด้วยเรื่องไม่สำคัญ ส่วนท่านที่ออกนอกบ้านโดยไม่จำเป็นก็จะประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยได้ การพูดจากับเพศตรงข้ามไม่ว่าผู้ใหญ่หรือผู้น้อยควรระมัดระวัง แม้ท่านจะพูดอย่างซื่อๆ ก็อาจถูกหาว่าเกี้ยวพาราสีเขาก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะซื้อสิ่งของอะไรก็ตาม มักไม่คำนึงถึงราคา ต้องการให้ถูกใจตนเองและญาติมิตรเท่านั้น เช่น ท่านซื้อสายสร้อยคอเส้นหนึ่ง แล้วไปให้เพื่อนดูถามว่าสวยไหม เพื่อนตอบว่าสงสัยเป็นทองชุบ หลงรักสตรีแปลกหน้าซึ่งเธอมีบุตรแล้ว ไม่ควรคาดหมายเหตุุการณ์ในอนาคตให้แก่ญาติมิตรสนิทโดยเฉพาะการแนะนำในการเล่นหุ้น

 

ที่มา:มติชนออนไไลน์