ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา(ลั)ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำงานด้วยความเฉลียวฉลาดเฉียบแหลม ผู้ใหญ่นำลาภมาให้เป็นอันมาก ถ้าจะมีเหตุการณ์ไม่ปกติหรืออันตรายใดๆ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือท่านได้ ความขยันหมั่นเพียรของท่านเป็นที่เห็นอกเห็นใจของผู้ใหญ่ ความมีระเบียบวินัยของท่านช่วยให้งานสำเร็จโดยรวดเร็ว สายๆ วันนี้จะได้เงินสดก้อนหนึ่ง เหมือนลาภลอย

ลัคนา(ลั)ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีความรื่นรมย์สมหวังในชีวิตความเป็นอยู่ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนเป็นต้นมา ได้ลาภจากญาติมิตรคู่ครองและคู่สมรส เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งสำหรับชะตาชีวิตของท่าน เพื่อนๆ จะทะเลาะวิวาทกันเองอย่างไม่มีเหตุผล การติดต่อกับผู้ใหญ่ได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่ในวงการงานและในหมู่ญาติจะเมตตาปรานีท่านโดยตลอด

ลัคนา(ลั)ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีความคิดเห็นอย่างใดจะมีผู้เห็นด้วยเป็นอันมาก มีโชคลาภเป็นของสวยงามมีค่าเป็นของขวัญของรางวัล การงานที่ทำสำเร็จแล้วแต่ยังไม่ได้รับผลตอบแทน จะได้ในวันนี้ คนรับใช้จะแสดงความสามารถทางการงานให้ท่านเห็น บริวารที่เป็นหมู่คณะนำข่าวดีมาบอก หรือนำลาภมาให้ ลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่บริวารนำมาให้กลายเป็นสิ่งของมีค่า

ลัคนา(ลั)ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านดวงดีตั้งแต่เช้าตรู่ ร่างกายและจิตใจสดชื่นแจ่มใส ผู้ใหญ่และผู้น้อยนำลาภมาให้ถึงบ้าน คู่หมั้นคู่สมรสเข้าใจและเห็นใจท่านเป็นอย่างดี เขาให้ลาภท่านด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง การศึกษาค้นคว้าหาความรู้และการเรียนได้ผลดีพอสมควร ไม่ควรเผารังมดปลวกในบริเวณบ้าน เพศตรงข้ามจะนำข่าวดีมาบอก

ลัคนา(ลั)ราศีสิงห์
วันนี้ท่านควรอยู่ให้ห่างไกลจากวงการเสี่ยงโชคทั้งหลาย การเดินทางก็ไม่ค่อยมีผลดีต่อท่านมากนัก ทำงานประจำไปตามปกติจะดีที่สุด ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการศึกษาเล่าเรียนของบริวาร การมอบให้ผู้สูงอายุดูแลกิจการของท่านในที่ห่างไกล เป็นข้อดีไม่มีผลเสียหายแต่ประการใด การใช้ความเด็ดขาดในการทำงานของท่านในระยะนี้ จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ลัคนา(ลั)ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่อยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งจากบุคคลเหล่านั้น เดินทางมักหลงหรือติดการจราจรอย่างหนัก ได้รับข่าวสารที่ไม่แน่นอน ถ้าหลงเชื่อก็จะได้รับความเสียหาย บริวารที่อยู่ไกลจะนำลาภมาให้หรือมีข่าวดีมาบอก

ลัคนา(ลั)ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้เดินทางด้วยความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสนาน ไม่ควรเสพสุราจนมึนเมาก่อนขับรถ เพราะจะเกิดการทะเลาะวิวาทกับผู้ใกล้ชิด การติดต่อหนทางไกลไม่ได้รับความสะดวก เพราะจะมีข้าวของหายเป็นประจำ ท่านทำกิจการใดๆ จะมีผู้ช่วยเหลือด้วยดี

ลัคนา(ลั)ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่มีผู้สูงอายุในบ้าน และเจ็บไข้ได้ป่วยกระเสาะกระแสะต่อไปจะแข็งแรงขึ้น และไม่มีอาการเจ็บป่วยอีก เขาจะสามารถออกกำลังกายได้อย่างเข้มแข็งเกินความคาดหมายของท่าน บริวารเข้มแข็งกล้าหาญและออกรับแทนท่านในทุกกรณี การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนได้ผลดีอย่างน่าพิศวง ได้บริวารที่ละเอียดมาช่วยในการทำงานบ้าน

ลัคนา(ลั)ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้ลาภโดยตัวของตัวเอง ไม่ได้อาศัยความคิดหรือคำชี้นำแก่ผู้ใด ดวงของท่านเริ่มก้าวไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองขึ้นไปเรื่อยๆ ราวๆ ต้นเดือนพฤษภาคมดนตรีชีวิตของท่านจะบรรเลงอย่างรื่นเริง จังหวะนี้ท่านไม่ควรกู้ยืมหรือสร้างหนี้สินใดๆ ขึ้นมา ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องในกิจการงานที่ท่านไม่มีความรู้หรือรู้แต่ในแง่ดีๆ เท่านั้น

ลัคนา(ลั)ราศีมังกร
วันนี้ ท่านมีบทบาทกว้างขวางขึ้นในสังคม หรือวงการงาน มีการแก่งแย่งกันในเรื่องผลประโยชน์อาจถึงแก่เกิดคดีความก็ได้ แต่ท่านเป็นผู้ได้เปรียบเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ญาติมิตรแตกร้าวกัน การทะเลาะวิวาทนั้นถ้าเกิดขึ้นแล้วรุนแรง ค่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง กิจการต่างๆ ที่ใช้เวลายาวนานประสบความสำเร็จดี

ลัคนา(ลั)ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำอะไรลงไปโดยไม่ไตร่ตรองแล้วจะเสียใจภายหลัง การซื้อสินค้าโฆษณาชวนเชื่อจะถูกหลอกลวง หรือต้องคดีรับของโจร เป็นวันที่จะได้เงินสดหลายทาง คนรักให้ลาภ แม้แต่ผู้ที่อาภัพอย่างมากก็มีแฟนได้ในระยะนี้ คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ไม่ควรทำอะไรเกี่ยวแก้กฎหมายหรือคดีความ ชีวิตมีความสุขสบายคิดอะไรสมความปรารถนาไปทุกอย่าง

ลัคนา(ลั)ราศีมีน
วันนี้ท่านได้ข่าวแปลกประหลาดที่คาดไม่ถึง พบเห็นเหตุการณ์ตื่นเต้นต่างๆ มีเพศตรงข้ามแสดงอย่างเปิดเผยว่ามีไมตรีจิตต่อท่าน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งแบบตกเบิก หรือได้รับชำระหนี้ ญาติมิตรบางคนอาจมีความเข้าใจผิดต่อท่าน จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ มีความหนักใจในเรื่องของบริวาร ศัตรูคู่แข่งขันจะแสดงเป็นมิตรภาพต่อท่าน


ที่มา:มติชนออนไลน์