ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีบริวารที่เป็นเด็กเล็กมักเจ็บไข้กระจองอแง เป็นที่วิตกกังวลของท่าน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะนำลาภมาให้ โชคลาภจะมาถึงมือท่านเองโดยไม่ต้องวิ่งเต้น การนำทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าไปฝากไว้กับผู้อื่นควรมีพยานรู้เห็น บริวารจะหลงเล่นการพนันจนสิ้นเนื้อประดาตัว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านดวงดีตั้งแต่เช้าตรู่ ร่างกายและจิตใจสดชื่นแจ่มใส ผู้ใหญ่และผู้น้อยนำลาภมาให้ถึงบ้าน คู่หมั้นคู่สมรสเข้าใจและเห็นใจท่านเป็นอย่างดี เขาให้ลาภด้วยความเห็นใจอย่างยิ่ง เขาให้ลาภท่านด้วยความเต็มอกเต็มใจอย่างยิ่ง เพศตรงข้ามนำข่าวดีมาบอก ท่านไม่ควรทะเลาะวิวาทกับผู้ร่วมงาน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านที่ทำงานไม่ว่าเป็นส่วนตัวหรือราชการก็ตาม งานของท่านจะก้าวหน้าเป็นไปด้วยดี บางทีจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวบุคคล จากนายงานคนหนึ่งเป็นอีกคนหนึ่ง มีรายได้เพิ่มขึ้นจากหลายทาง ช่วยให้มีฐานะทางการเงินสูงขึ้น ได้เครื่องประดับหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติที่มีค่า ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านทำอะไรก็ไม่ได้รับความสะดวก รู้สึกว่ามีคนคอยจับผิดอยู่ตลอดเวลา ญาติมิตรต้องคดีความ ทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งอดทน ได้รับการสนับสนุนจากพวกพ้องในวงการโดยทั่วไป มักมีอาการระคายเคืองที่ดวงตา ถ้าโชคดีหน่อยก็เป็นเพียงทำแว่นตาตกหาย เครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ ถ้าวางไว้ไม่เป็นที่ก็อาจจะหายได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายประจำวันค่อนข้างสูง อาจมีอาการแพ้สารพิษในอาหารจนอาจเกิดมีอาการเจ็บไข้ ผู้สูงอายุในบ้านก็อาจมีอาการเจ็บป่วยได้โดยง่าย บริวารอ่อนแอทั้งจิตใจและร่างกาย บางคนก็ถูกต้มเสียเงินเสียทองเป็นอันมาก บริวารเจ็บป่วยเป็นเหตุให้ท่านวิตกกังวล มีโชคเกี่ยวแก่บ้านเรือนและไร่นาสวน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากจากสิ่งแวดล้อม โดยมิได้รู้เห็นเป็นใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ดวงชะตาของท่านไม่ค่อยแจ่มใส ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมเรื่องที่เคยทำแล้วดีหรือคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ ก็ทำได้ ครั้นท่านไปทำเข้าก็กลายเป็นไม่ดี เกิดปัญหาต่างๆ นานา ถึงอย่างไรขณะนี้ก็ไม่ควรคิดเปลี่ยนงานหรือขยายเรื่องหน้าที่การงาน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำอะไรก็ตาม ถ้าเป็นเรื่องดีมักให้ผลดีเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง แต่ถ้าทำแล้วไม่ดีจะเสียเงินพอสมควร ไม่ควรรับความช่วยเหลือจากบริวาร แม้จะเกิดความยุ่งยากก็ควรแก้ไขเอง ซึ่งจะผ่านไปได้ด้วยดี ถ้าใกล้ชิดกับคนไม่ดี จะมีคนเข้าใจว่าท่านไม่ดีไปด้วย ไม่ควรอาศัยยานพาหนะของคนอื่นในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่จำเป็นต้องไปงานสมาคมสโมสรต่างๆ เพราะมีข้อผูกพัน หรือด้วยเหตุใดก็ตาม จะไม่ได้รับความสนุกสุขสันต์บันเทิงเท่าที่ควร อาจมีคนแสดงอาการไม่เกรงอกเกรงใจท่าน ยิ่งท่านทำตนเป็นคนไม่สำคัญก็จะยิ่งถูกดูหมิ่นกันใหญ่ ถ้าพวกนี้รู้ว่าท่านยากจนจะถูกดูหมิ่นยิ่งขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงจะติดโรคจากผู้อื่นได้ง่าย มีความคิดเห็นเป็นฝ่ายตรงข้ามกับผู้อื่น เช่น หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน จะเข้มงวดกวดขันในการใช้สอยกับผู้ที่อยู่ในปกครองส่วนมาก มีความคิดเฉียบแหลมเฉลียวฉลาดสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงานหรือผู้ร่วมงาน บริวารพวกหนึ่งมีความจริงใจกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านสนใจกับการหาทรัพย์ และการทำงานให้เกิดประโยชน์มากขึ้น รายได้สูงแต่รายจ่ายก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก บางทีก็อาจทำเงินหายก้อนหนึ่งด้วย ไปไหนด้วยความรีบร้อนไม่เป็นผลดีแก่ท่านในระยะนี้ มักจะหลงทาง หรือลืมสิ่งของเอาไว้จนหาไม่พบ จะขัดใจกับผู้ใหญ่ที่ดีต่อท่านมากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องตื่นเต้นเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้านเรือน เช่น บ้านใกล้เรือนเคียงถูกปล้นทรัพย์ หรือไล่จับขโมย เป็นวันที่ขโมยดวงไม่ดี ชาวบ้านรักษาทรัพย์ไว้ได้มากกว่า ไม่มีอุบัติเหตุในงานที่สำคัญ ถ้ามีการย้ายคนเจ็บไข้ ควรทำด้วยความระมัดระวัง เด็กๆ มักได้รับอันตราย อาจได้รับอันตรายจากของร้อนหรือหลงทาง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านอาจจะเข้าไปปะปนกับคนหมู่มาก ซึ่งหาทางออกได้โดยยาก หรือเข้าไปใกล้ชิดกับผู้มีจิตใจดุร้ายรุนแรง ทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด ได้รับความช่วยเหลือจากบริวารที่ฉลาดและกล้าหาญ ขยันทำงานโดยไม่มีใครทราบ เช่น จะได้ทราบโดยไม่ต้องดิ้นรนขวนขวาย ไม่ควรรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ อะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะได้ลาภโดยเกิดจากบุญญาธิการของท่านเอง