ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 6 เมษายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะช่วยเหลือผู้ที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกันให้สามารถทำงานร่วมกันได้ มีการบริจาคทรัพย์เพื่อการกุศลสาธารณะ กิจการงานยากๆ มีผู้ช่วยเหลือเต็มกำลัง เรื่องราวที่อยู่ห่างไกลยังเอาแน่ไม่ได้ ญาติมิตรบางคนจะเจ็บไข้ หรือประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ไม่ควรเข้าใกล้สิ่งของสูงใหญ่หรือหนักๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง พลานามัยไม่สมบูรณ์ อาจรับประทานอาหารไม่ถูกสุขลักษณะ หรือการพักผ่อนน้อยไป การเงินหายากตกหล่น มีผู้ช่วยเหลือการงานอย่างเข้มแข็ง อาจทำเงินหายบ้างหรือมีค่าใช้จ่ายสูง จะซื้อของเพราะเชื่อคำโบราณ ไม่ควรมีเรื่องมีราวถึงขนาดขึ้นโรงพัก หรือฟ้องร้องกันถึงโรงถึงศาล

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะใกล้ชิดผู้เกิดแตกร้าวกัน ใครๆ ก็จะให้ท่านเป็นพวกเขา ซึ่งถ้าท่านเป็นฝ่ายหนึ่งก็จะเสียฝ่ายหนึ่งไป ได้รับสิ่งของสวยงามมีค่าหายากจากทางไกล ควรเอาอกเอาใจคนรักและญาติมิตรของเขาให้ดี ไม่ควรนำเรื่องราวในที่ทำงานของท่าน ไปพูดกับบุคคลอื่นๆ ไม่ควรร่วมประชุมใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะทำงานด้วยความยุ่งยากลำบากใจ เพราะมีอาการเจ็บป่วยที่ดวงตา หรือเครื่องมือในการทำงานชำรุดเสียหาย แต่ผู้ที่เกี่ยวข้องกับท่าน เช่น พี่น้องหรือคู่ครองนำลาภมาให้เป็นอันมากท่านที่มีคู่รักก็จะได้ลาภจากคนรักเช่นเดียวกัน ถ้าไม่มีบ้านก็จะได้บ้านอยู่อาศัยโดยไม่นึกไม่ฝัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะชนะคดีความในโรงศาล แม้แต่การเปิดปากเสียงเถียงทะเลาะกันท่านก็ได้เปรียบ การสอบไล่หรือสอบเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงานก็สำเร็จสมตามความมุ่งหมาย ญาติมิตรได้รับความสำเร็จในทางการงานอย่างสูง ไม่ควรคบค้าสมาคมกับเพื่อนบ้านที่ปากร้าย มีเรื่องเล็กน้อยกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ควรฟ้องนาย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะทำกิจการใหม่ๆ และยากลำบากให้สำเร็จเสร็จสิ้นได้ จะได้รับตำแหน่งหน้าที่ในทางการงานสูงขึ้น ความเป็นอยู่ส่วนตัวดีขึ้นอย่างมา ถูกติฉินนินทาก็มีผู้ช่วยเหลือช่วยแก้ไขให้ มีผู้อื่นเข้ามาก่อความวุ่นวายในบ้านเรือนของท่าน คนโสดพบความรักที่สดชื่น แจ่มใส ถ้าจะมีอุปสรรคก็เกิดจากจิตใจของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้ทำงานใหญ่หรืองานใหม่ๆ สำเร็จเสร็จสิ้นไปโดยเร็ว ร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใสร่าเริงเบิกบาน ญาติมิตรของท่านเกิดวิวาทบาดหมางกันเอง บางพวกก็สร้างงานขึ้นเป็นหลักเป็นฐานมีความสุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย บริวารมีความรู้ในทางการช่างต่างๆ และแสดงความสามารถให้เห็นในวาระที่เหมาะสม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีความคล่องตัวในการทำงานอย่างยิ่ง ผู้ที่เคยช่วยเหลือท่านได้บัดนี้โชคไม่ดีช่วยเหลือใครๆ ก็ไม่ได้ ไม่ควรเสี่ยงโชคทางการพนัน หรือทุ่มเทในสิ่งที่ไม่แน่นอนใดๆ การเงินรายได้เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ถ้าท่านเป็นหนี้สินหลายรายจะถูกทวงอย่างหนักในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านที่เคยได้รับความช่วยเหลือหรือความสนใจจากผู้ใหญ่ในทางการงาน เรื่องราวต่างๆ ที่ท่านเกี่ยวข้องด้วยมักมีอุปสรรค เครื่องมือและการทำงานก็ชำรุดเสียหาย ผู้ที่จะช่วยเหลือท่านได้ก็อุปสรรคต่างๆ ท่านอาจรู้สึกเบื่อหน่ายในการทำงานและกิจการอื่นๆ ได้รับทรัพย์สินเงินทองในการทำงานอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีความสุขสบายทั้งทางร่างกายและจิตใจ กิจการงานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเหลือเชื่อ ท่านอาจจะได้ลาภครั้งมโหฬาร ซึ่งอาจจะเป็นอะไรก็ได้ที่ท่านพอใจ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในเรื่องของบริวาร มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนครั้งสำคัญ กิจการงานเจริญทำมาค้าขึ้น คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะมีลาภเป็นอันมาก แต่ไม่เกี่ยวแก่การเสี่ยงโชคอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารป่วยลาและขาดงานหรือหลบหนีการทำงาน ได้สิ่งแปลกประหลาดมาจากทางไกลโดยไม่นึกไม่ฝัน มีผู้สนับสนุนทางการงานอย่างแข็งแรง การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างประหยัด อาจมีการเดินทางเป็นหมู่คณะ ศัตรูคู่แข่งขันจะล้มเลิกกิจการไป

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีความประทับใจในโชคชะตา ที่เกิดขึ้น ญาติมิตรจะรบกวนในเรื่องการเงินของท่าน ไม่ค่อยมีความสุขสบายใจในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในทางการงานอย่างไม่นึกไม่ฝัน ไม่ควรนำข่าวดีใดๆ ไปเล่าลือต่อ ไม่ควรเสี่ยงโชคในทุก

 

ที่มา:มติชนออนไลน์