ดาวกับดวง วันพุธที่ 15 เมษายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านพบเพื่อนใหม่คนหนึ่งซึ่งจะชื่นชอบต่อกัน แต่ไม่นานก็ย้ายแยกจากกันไป ท่านจะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง โดยไม่มีอุปสรรค ข้อขัดข้องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านทำกิจการต่างๆ ทั้งที่เป็นคำสั่งของผู้ใหญ่และหน้าที่ของตนเองสำเร็จเรียบร้อยทุกประการ บริวารที่มาใหม่ของท่านเป็นผู้มีความรู้แปลกๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามจะคลี่คลายคดีสำคัญสำเร็จ มีรายได้ทั้งเล็กและใหญ่เพิ่มขึ้นหลายทาง มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญสามารถเผชิญกับปัญหาต่างๆ ได้ เพื่อนที่อายุน้อยกว่าจะพาเพื่อนของเขามาสนิทกับท่านด้วย ซึ่งอาจจะชอบพอกันต่อไป ท่านจะสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้ทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านทำกิจการงานต่างๆ ด้วยความสะดวกตลอดทั้งวัน คนโสดจะได้พบความรัก หรือได้เงินสดก้อนหนึ่ง ในฐานะที่เป็นของขวัญของฝาก ไม่ควรให้เอกสารสำคัญของท่านให้ผู้อื่นยืมไปทำอะไรก็ตาม เพื่อนบ้านที่ชอบติฉินนินทาผู้อื่นมาตีสนิทกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้รับการเชิญชวนจากญาติมิตรในการเดินทางไกล ได้เครื่องประดับอันมีคุณสมบัติแปลกประหลาด จะมีเหตุการณ์ตื่นเต้นเล็กน้อยเกิดขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่มักจะมีสิ่งบอกเหตุให้รู้ล่วงหน้าอยู่เสมอ ไม่ควรเดินทางด้วยเรือโดยไม่จำเป็น พี่น้องจะนำลาภมาให้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้อ่อนวัย ไม่ควรเดินข้ามสะพานในที่เปลี่ยวถ้าไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านเหินห่างจากญาติมิตรพอสมควร การติดต่อไปมาหาสู่ก็น้อยลง กิจการงานประจำที่ทำมานานพอสมควรเริ่มมีมรสุม โดยมีการตำหนิติเตียนงานที่ท่านทำเสร็จแล้ว หรือมีการปล่อยข่าวว่ามีผู้ย้ายมาทำหน้าที่แทนท่าน ถ้าเต้นตามเพลงที่เขาบรรเลงจะเสียบุคลิกภาพ การที่ถูกริษยาแสดงว่าท่านมีความสำคัญต่องาน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านอยู่ในสถานที่ซึ่งผู้คนเหล่านั้นกำลังดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้ได้อะไรสักอย่าง บางทีก็ไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรด้วยซ้ำ ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ถ้าเรื่องเกิดในที่ทำงานจะมีผลกระทบถึงประวัติการทำงานของท่าน หรือถ้าเกิดในหมู่บ้านจะเผชิญปัญหาลึกลับลึกซึ้ง สงวนท่าทีอยู่ในความสงบได้ก็จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญ หรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากสถาบันการงานชั้นสูง งานด้านบันเทิงธุรกิจจะเจริญก้าวหน้า มีพวกพ้องเป็นศิลปิน นักแสดง หรือผู้ทำงานฝีมือด้วยความประณีต มักประสบอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่น หกล้ม หรือชนของแข็งแหลมคม การเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์ที่ไม่นึกไม่ฝันบางอย่าง เหตุการณ์ประจำวันมักผันแปรไม่แน่นอน ไม่ควรตั้งความหวังในเรื่องที่เกินขีดความสามารถของท่านเอง ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งด้วยความไม่พอใจ เช่น เขาทำสิ่งของของท่านหายแล้วใช้เป็นเงินสด ซึ่งทดแทนกันไม่ได้ การถ่อมตัวมากๆ หรือทำเป็นผ้าขี้ริ้วห่อทอง จะมีผู้เชื่อถือว่าท่านแย่จริงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีผู้ร่วมงานหรือลูกจ้างเป็นคนต่างภาษา ที่ทำงานด้วยกันได้เป็นอันดี การใช้จ่ายสิ้นเปลือง มีข้าวของเสียหายเล็กน้อย สัตว์เลี้ยงที่มีราคาเจ็บไข้ได้ป่วย คนรักคู่หมั้นคู่สมรสสามารถช่วยเหลือท่านในเรื่องการงานและการเงินได้ เด็กๆ ที่เป็นลูกหลานจะได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุของหนักๆ ทับ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านสนใจในทุกข์สุขของญาติมิตรและบริวาร ใครเจ็บไข้ได้ป่วย หรือมีทุกข์ร้อน ท่านจะไปช่วยเหลือ ท่านที่ถูกศัตรูกลั่นแกล้งโดยไม่ตอบโต้มานานๆ จะจัดการกับพวกนั้นจนงอมพระรามไปตามๆ กัน เพื่อนที่อ่อนกว่าจะนำลาภมาให้ มีการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์โดยการเสียสละตามอัตภาพ เดินทางไม่สะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีเรื่องกลุ้มใจโดยรู้สาเหตุก็ดี ไม่รู้สาเหตุก็ดี ซึ่งทำให้ท่านรู้สึกหงุดหงิดใจมาระยะหนึ่งนั้น เหตุการณ์เช่นนี้จะจบสิ้นไปโดยท่านไม่ต้องวิ่งเต้นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น งานที่ท่านทำไปโดยอาศัยความสามารถส่วนตัวได้รับความนิยมสูง และนำมาซึ่งโชคลาภหลายอย่าง การนำเที่ยวเป็นหมู่คณะจะมีอุปสรรคอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีรายจ่ายสูงเพื่อการสังคมหรือสงเคราะห์ญาติมิตรตามสมควร จะมีการจัดบ้านย้ายเครื่องเรือน จะมีของสำคัญหรือเอกสารอันมีค่าที่หาไม่ได้อีกแล้วชำรุดเสียหาย จะพบเห็นผู้ที่เสื่อมเสียชื่อเสียงจากที่อื่นมาเด่นดังในบริเวณบ้านท่าน ถ้ามีผู้อ่อนแอในบ้านโปรดให้ความสนใจให้มาก

ที่มา:มติชนออนไลน์