ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีเรื่องพิศวงสงสัยต่างๆ นานา จะลืมเก่งที่สุด มักดูคนผิด จะเห็นมิตรเป็นศัตรูและศัตรูเป็นมิตร การติดต่อกับเพศตรงข้ามที่เคยมีแฟนมาแล้ว หรือเป็นม่ายควรระมัดระวังอย่างยิ่ง ไม่ควรเกี่ยวข้องกับนักไสยศาสตร์ใดๆ หรือมีพิธีกรรมที่ท่านไม่รู้จัก การเงินผันแปรไปได้แน่นอน อาจได้มากหรือเสียมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีร่างกายและจิตใจแข็งแรง ได้รับเครื่องหมายแห่งความดีงามและความสำเร็จของชีวิต ได้พบบุคคลชั้นครูบาอาจารย์หรือบุคคลผู้มีศีลธรรมแนะนำต่างๆ แก่ท่าน ไม่ควรใช้สอยให้คนรักหรือคู่สมรสทำการเสี่ยงภัยต่างๆ ได้ของที่สวยงามเข้าบ้าน ผู้มีชื่อเสียงไปมาหาสู่ เช่น นักร้อง นักแสดง หรือคนเก่งๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับการติดต่อในทางต่างๆ จากผู้อื่น มีผู้บอกข่าวจริงและไม่จริง ซึ่งท่านสามารถวินิจฉัยได้ด้วยตัวเอง มีการโยกย้ายสิ่งของเครื่องใช้ในบ้านเรือน และอาจมีสิ่งของเสียหายบ้างเล็กน้อย มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูงเป็นพิเศษ ผู้ร่วมงานให้ข่าวดีที่เชื่อถือได้ การเดินทางไกลไม่ได้รับความสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านเดินทางไกลโดยไม่ได้รับความสะดวก เครื่องจักรยนต์กลไกได้รับความเสียหาย หรือรถยนต์ของท่านเสีย การติดต่อสื่อสารไม่ได้รับความสะดวก โชคดีในเรื่องการเงินและความสุขต่างๆ ผลประโยชน์มีทางรั่วไหล ไม่ควรลงทุนหรือเริ่มกิจการใหม่ๆ ในระยะนี้ ถ้ามีการเจ็บไข้จะรักษาให้หายได้โดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านติดต่อกับผู้มีอิทธิพลในทางการงาน อาจได้รับผลประโยชน์ร่วมกันเป็นบางเรื่อง มีความหวังเกิดขึ้นในเรื่องการเงินและความรักถ้ายังโสด ไม่ควรพูดถึงเรื่องของผู้อื่นเพราะจะทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันอย่างมาก ไม่ควรทำอะไรที่มิใช่หน้าที่ของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านใกล้ชิดกับผู้มีอิทธิพลในวงการงาน ทำอะไรก็ราบรื่นเรียบร้อยหมดทุกอย่าง บริวารช่วยแก้ปัญหาที่ยืดเยื้อเรื้อรังได้สำเร็จ มีความมั่นใจในความรู้ความคิดของตนเองตามสมควร ไม่ควรนำเรื่องในครอบครัวมาเปิดเผยกับผู้อื่น ห้ามนำยารักษาโรคที่ท่านใช้เหลือแล้วไปใช้กับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะถูกหลอกลวงจากผู้ที่ท่านเคารพนับถือ จะใช้จ่ายเงินทองโดยขาดความรอบคอบ เพื่อนเก่าจะไปมาหาสู่นำลาภมาให้โดยไม่จำเป็น ท่านต้องทำงานหนักหรือทรมานตนเอง ได้รับคำแนะนำที่ดีจากครูบาอาจารย์หรือผู้ที่มีความรู้สูง สนใจและสามารถเข้าใจธรรมะและปรัชญาได้ จะได้รับของขวัญและของรางวัลที่ไม่มีข้อผูกพัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้เดินทางด้วยความสุขสนุกสนาน แต่ถ้าไปไหนไม่ได้ หรือไม่ได้ไปไหนเพราะเหตุใดก็ตาม ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลจะเป็นผู้นำลาภมาให้เอง จะมีการกระทบกระเทือนเกี่ยวกับผลประโยชน์หรือรายได้และการเงิน ควรรอบคอบระมัดระวังในการออกคำสั่งไม่ด้วยวาจาหรือลายลักษณ์อักษร

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะเห็นเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นแก่ชีวิตประจำวันอย่างนึกไม่ถึง อาจเป็นเรื่องการงานหรือการเงินก็ได้ มักเดือดร้อนเพราะเครื่องยนต์กลไก เครื่องไฟฟ้า ท่านที่อยู่บ้านตามลำพังจะมีคนแปลกหน้าเข้ามายุ่งในสวนที่ของท่าน ได้เงินสดก้อนหนึ่ง จะมีลาภหลายอย่างถ้ายังโสดจะได้รับไมตรีจิตมิตรภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้บริวารที่ดีมาช่วยเหลือกิจการภายในบ้าน หรือได้คนรับใช้ที่ชำนาญการเป็นพิเศษ มีลาภทางการเงินแต่ถูกติฉินนินทาอย่างแรง จะถูกหลอกลวงให้ซื้อสินค้าตามคำโฆษณาชวนเชื่อ ได้รับเงินสดเป็นของขวัญของรางวัล อันเป็นสิ่งที่ท่านยินดีและภูมิใจ มีข่าวเรื่องการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลือและคำแนะนำที่ดีจากผู้ใหญ่ในวงการงานได้รับของขวัญของรางวัลและคำชมเชยที่เป็นกำลังใจต่อท่านอย่างสูง เข้าเผชิญความยุ่งยากที่ท่านแก้ไขเองไม่ได้ จะมีผู้ช่วยเหลือให้ท่านหลุดพ้นจากปัญหาต่างๆ การดำเนินชีวิตอยู่ในแนวทางที่ดีไม่มีการผิดพลาดใดๆ เพื่อนที่เข้าใจกันผิดจะปรับความเข้าใจกันได้อีก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านพูดอะไรกับใครไว้ คำพูดนั้นจะย้อนกลับมาถึงท่านเอง เพื่อนจะนำคำสอนของท่านกลับมาสอน จะมีทรัพย์สินเสียหายโดยไม่ได้คืน ของหายหลายวันกว่าจะรู้ตัว ไม่ควรให้คนรักหรือคู่ครองทำงานที่เสี่ยงอันตราย รวมทั้งการทำงานหนักความคิดเห็นที่เต็มไปด้วยความหวังดีของท่านไม่ได้ผล


ที่มา:มติชนออนไลน์