ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านที่มีพี่ ป้า น้า อา เตรียมการบางอย่างไว้ให้เพื่อต้อนรับอนาคตที่คาดว่ากำลังจะมาถึง แล้วท่านมิได้นำพาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น สัปดาห์นี้มาถึงแล้วโดยท่านไม่พร้อมที่จะต้อนรับสิ่งดีๆ บางอย่างก็ผ่านไปโดยท่านไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆ การทำสัญญาโดยใช้เวลานานๆ ไม่เป็นผลดี ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านในระยะเวลานี้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่ไม่มีบ้านของตนเองยังอาศัยเขาอยู่ หรือแม้แต่เช่าบ้านเขาอยู่ก็ตาม ปัญหาของท่านอยู่ที่ความไม่แน่นอนจริงๆ ท่านควรเตรียมตัวหาบ้านหลังใหม่ไว้เพื่อความไม่ประมาท ความหวังต่างๆ ทั้งในเรื่องการเงินการงานและความรักก็ยังเป็นสิ่งเลื่อนลอยไม่แน่นอน แฟนของท่านมีรายจ่ายค่อนข้างสูง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีความคิดรังเกียจเพื่อนบ้านบางคนว่าไม่สมฐานะกับท่าน เช่น ไปไหนด้วยกันแล้วชี้ปมด้อยของท่านให้คนอื่นเห็น เป็นต้นว่าเช่าบ้านเขาอยู่ก็อ้างว่าซื้อ แต่ความจริงท่านไม่กล้าบอกว่าซื้อ เพราะกลัวเขายืมไปจำนอง การยอมให้ผู้อื่นเข้าอยู่อาศัยบ้านท่านเป็นเรื่องเดือดร้อนอย่างยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านไม่ควรโยกย้ายสับเปลี่ยนสถาบันการเงินของท่าน แม้แต่ในบ้านเรื่องของท่านเองก็ยังไม่ปลอดภัย ความคิดที่วนเวียนไปมาในเรื่องเกี่ยวกับการลงทุนยังคงเอาแน่ไม่ได้ การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์อาจคล่องตัวเฉพาะการขาย แต่การซื้อจะง่ายกว่าการขาย ท่านไม่ควรเสนอความคิดใดๆ แม้แต่จะถูกถามก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านอยู่ในจังหวะทางการเคลื่อนไหวตำแหน่งหน้าที่และการทำงาน ความรักที่ยืดเยื้อกันมานานๆ หรือหมั้นกันยืดยาวเป็นปีๆ มีลู่ทางว่าจะมีทางลัดตัดตรงเร็วขึ้น ถ้ามีการสอบเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงานเป็นหมู่คณะ เช่น เลื่อนจ้างลูกจ้างเป็นข้าราชการประจำไม่ควรขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพลเหนือกว่าในทางการงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีความคิดเห็นไม่ค่อยปลอดโปร่ง การซื้อขายกะเก็งกำไรมักได้ผลสมความมุ่งหมาย การงานมักมีอุปสรรคซึ่งเกิดจากร่างกายของท่านเอง ข้าวสารอาหารแห้งในครัวอาจถูกสัตว์กัดกิน ของใช้บางอย่างอาจถูกขโมยโดยจับตัวการได้ยาก งูและกระรอกกระแตมักไต่ตามสายไฟเข้ามาในบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเตรียมทำงานใหญ่ตามคำแนะนำของเพื่อนฝูง แต่อาจเป็นการรอเก้อเท่านั้นเอง มักเข้าใจความหมายไปในทางความหวังใหม่ๆ ต่างๆ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่เป็นความจริง รวมทั้งเรื่องการเงินด้วย เช่น บริษัทแจ้งข่าวดีแก่พนักงานว่าจะมีการปรับอัตราเงินเดือนใหม่ แต่แล้วก็เป็นการปรับลดลงไม่ใช่ปรับขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีความคิดอยู่ในใจว่าคำบอกเล่าที่มีผู้นำมาบอกกล่าว มักเป็นสิ่งที่เชื่อถือไม่ได้เสียทีเดียว แต่เป็นความจริง แล้วยังมีความจริงอีกเป็นอันมากที่จะนำมาเปิดเผยสู่ท่าน รวมถึงผลประโยชน์รายได้ต่างๆ อีกมากด้วย ผลประโยชน์รายได้ที่เกิดจากการทำงานเล็กๆ น้อยๆ เป็นผลิตผลที่เกิดจากการเกษตรที่ท่านเพาะปลูกไว้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้สายสร้อยคอ แหวน และเครื่องประดับต่างๆ ที่ขะมุกขะมอมเพราะจมอยู่ในโคลนตมมานาน การได้รับเครื่องหมายของการมีลาภหมายถึงการนำลาภใหญ่มาสู่ชีวิตของท่านอีกครั้งหนึ่ง การนำเรื่องราวเหล่านี้เล่าสู่กันฟังอาจนำอันตรายมาสู่ชีวิตของท่านอีกครั้งหนึ่งก็ได้ อยู่ในความสงบดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านทำงานหนักเหน็ดเหนื่อยมาก แม้กระนั้นก็ไม่ยอมพักผ่อนหรือหยุดงานตามที่ควรจะเป็น ส่วนมากเป็นงานที่ทำแข่งขันกันระหว่างเพื่อนๆ ที่อยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่ การทำงานจะทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ในสังคมของท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ เช่น มีร้านอาหารมาเปิดใหม่ และมีผลกระทบกระเทือนมาถึงงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีอารมณ์ดี จิตใจสงบเยือกเย็น ได้รับผลดีจากญาติมิตรและผู้ร่วมงาน ถ้ามีการเดินทางไกลก็จะได้รับความสะดวกจากญาติมิตรและปลอดภัย การเงินรั่วไหลหาสาเหตุไม่พบ หรือแม้จะหาพบก็เป็นการลูบหน้าปะจมูก สามารถยับยั้งการตัดสินใจรุนแรงอย่างเด็ดขาดได้ ค่อนข้างจะแยกไม่ออกว่าใครเป็นมิตรหรือเป็นศัตรู

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะใกล้ชิดกับการเปลี่ยนแปลงซึ่งเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เช่น การล้มเลิกของเรื่องหนึ่งไปสู่การเริ่มต้นของอีกเรื่องหนึ่ง อย่างเช่นการมีโทรศัพท์มือถือทำให้การใช้โทรเลขต้องล้มเลิกไป ได้รับมอบอำนาจการตัดสินใจในเรื่องงานตามลำพัง ญาติมิตรของท่านจะแตกแยกทะเลาะวิวาทกันเอง

ที่มา:มติชนออนไลน์