ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับทราบเรื่องที่ไม่พอใจหลายอย่าง ไม่ควรติดต่อพูดจาแสดงความคิดเห็นใดๆ กับผู้อื่นมากนัก เพราะผลสะท้อนกลับมาเป็นความสะเทือนใจท่านทั้งสิ้น รายจ่ายของท่านระยะนี้ซื้อเครื่องบำรุงร่างกายของท่านเท่านั้น การเงินได้ผลดีมาก ทรัพย์สินขนาดใหญ่ที่วางทิ้งไว้นอกบ้าน อาจหายได้ไม่ควรเล่าความหวัง หรือความฝันให้คนอื่นฟัง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำกิจการงานด้วยความสุขสนุกสนาน และโดยความไม่ประมาท มีความระมัดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา มีเรื่องเอะอะตึงตังอะไรไม่ควรวิ่งเข้าไปดู ใครมานินทาใครให้ท่านฟังไม่ต้องสนใจ มีโอกาสได้ลาภลอยโดยไม่ต้องไปเกี่ยวข้องกับการพนันใดๆ ญาติมิตรจากทางไกลไปมาหาสู่ มีค่าใช้จ่ายที่เป็นเงินผูกพันค่อนข้างสูง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านทำกิจการใดๆ ได้รับความร่วมมือจากบริวารอย่างแข็งแรงแม้งานยากๆ ก็ทำสำเร็จได้โดยเร็ว ผู้ใหญ่สนใจในความสามารถพิเศษของท่าน เช่น เขาลืมกุญแจรถแล้วท่านเปิดรถให้เขาได้ บริวารเกี่ยวข้องกับการเงินของท่าน โดยไม่มีเลศนัย มีข่าวลือเกี่ยวแก่ที่ดินและบ้านเรือนของท่าน เช่น การเวนคืน หรือตัดถนนเส้นใหม่ เป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านทำงานสำเร็จได้เพราะมีบริวารร่วมมือกัน งานด้านเอกสารของท่านจะขาดตกบกพร่อง ถ้าท่านไม่ลืมก็ไม่มีสิ่งใดเสียหาย ได้รับเงินที่คั่งค้างอยู่ หรือได้รับชำระหนี้ บริวารที่เฉลียวฉลาดนำลาภมาให้ จะเกิดขัดใจกับผู้ใกล้ชิดบางคน อาจจะต้องใช้เวลานานที่จะเข้าใจกันได้ใหม่ได้เครื่องประดับที่มีคุณค่า หรือเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีอำนาจและมีความสามารถในการปกครอง ดูแลผู้น้อยให้อยู่ในระเบียบวินัย ใกล้ชิดกับข่าวลือและข่าวอกุศลต่างๆ ท่านไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ แก่ผู้ที่ไม่สนิทสนมกันจริงๆ มีรายจ่ายเกี่ยวแก่การบำรุงร่างกายให้แข็งแรง มีญาติมิตรหรือผู้ที่ท่านรักใคร่ไปมาหาสู่ ญาติมิตรบางคนที่จากท่านไปนานๆ ก็จะกลับมาหาท่านอีก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านแข็งแรงและมีพลานามัยดี ไม่ค่อยมีความอดทนในเรื่องยุ่งยากต่างๆ ใครพูดจาไม่ถูกหูมักจะโต้ตอบอย่างรุนแรง ไม่ควรแสดงความรู้ หรือความคิดเห็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน แม้แต่การแสดงสุนทรพจน์ หรือปาฐกถาควรงดไว้ก่อน มีรายจ่ายสูงเพราะกิจการเกี่ยวแก่ผู้อื่นมีความคิดใหม่ๆ เกี่ยวแก่ญาติมิตรหรือผู้ร่วมงาน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้ชมการแสดงการแข่งขันกีฬาอย่างใกล้ชิด หรือการประมูลที่เต็มไปด้วยการทุ่มเท ได้ทราบข่าวบริวารที่เจ็บไข้ได้ป่วย เหตุการณ์ต่างๆ ไม่ทำให้กิจการงานต่างๆ ของท่านล่าช้าลง คนรับใช้ที่อยู่กับท่านมานานๆ นำของเก่าแก่มาให้ด้วยความจงรักภักดี ใช้จ่ายด้วยความประหยัดอย่างยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีค่าใช้จ่ายรายวันค่อนข้างสูง อาจมีความจำเป็นต้องหยิบเอาเงินออมมาใช้ ซึ่งทำให้ท่านเสียกำลังใจพอสมควร มีเรื่องยุ่งยากทางการเงินมากน้อยเท่าไรก็ตาม คนรักของท่านช่วยได้ทุกเรื่องจะซื้อสินค้าบางอย่าง เพราะเชื่อคำโฆษณา เพื่อนๆ จะแตกร้าวกันเพราะถูกยุแหย่ ความเป็นอยู่ในบ้านเรือนสุขสบายดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านอาจได้รับความตื่นเต้นจากเหตุการณ์ที่เกิดแก่เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง เช่น เสี่ยงเอะอะโวยวาย เป็นต้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นท่านต้องระมัดระวังตนเองพอสมควร มีปัญหาในเรื่องการเงินและค่าใช้จ่ายต่างๆ พอสมควร มีปัญหาเรื่องการเงินและค่าใช้จ่ายต่างๆ จะมีค่าใช้จ่ายที่ท่านเองก็ไม่พอใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านที่กำลังรอฟังข่าวดีอยู่ คงต้องรอต่อไปอีกสักพักหนึ่งเพราะเรื่องต่างๆ ในระยะนี้อาจอืดอาดล่าช้าที่รวดเร็วก็เร็วจนทำไม่ทัน มีโชคดีในเรื่องการเงิน ซึ่งคู่หมั้นคู่สมรสเป็นผู้นำมาให้ ท่านเป็นที่เคารพเลื่อมใสของบริวาร ผู้ใหญ่แผ่บารมีมาช่วยเหลือท่านอยู่เสมอ จะเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นได้โดยง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีจิตใจสดชื่นแจ่มใส สามารถจัดการเรื่องเงินผลประโยชน์และที่ดิน และเงินของส่วนรวมอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง มีศัตรูอยู่บ้างแต่พวกเขามาหาจุดที่จะโจมตีท่านไม่ได้ ปกครองผู้ที่อ่อนกว่าและบริวารเป็นผลดี ควรดูแลบ้านเรือนไม่ให้มีช่องว่างสำหรับโจรผู้ร้าย จะเกิดมีการแตกร้าวกันขึ้นในหมู่บริวารของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับการนับถือและเชื่อถือจากบริวารที่อ่อนกว่า ชักชวนกันทำผลประโยชน์ใดๆ เพื่อส่วนรวมก็ได้ผลเต็มที่ ได้รับทรัพย์สินของท่านที่ตกอยู่ในมือของผู้อื่นกลับคืน ของหายได้คืน และได้รับเงินตกเบิกต่างๆ ด้วย ไม่ควรอยู่นอกบ้านเรือนในเวลากลางคืนโดยไม่จำเป็น รวมถึงการไปรับประทานอาหารนอกบ้าน และเที่ยวกลางคืนด้วย

ที่มา:มติชนออนไลน์