ดาวกับดวง วันที่ 21 เมษายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านที่ถูกผู้อื่นเข้าใจผิดหรือถูกนินทาใส่ร้ายต่างๆ เหตุการณ์ต่างๆ จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น โดยไม่ต้องหาเวลาแก้ภาพพจน์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น เหตุการณ์ต่างๆ ที่ผูกมัดกันมาก็จะคลี่คลายไปเอง ผู้อื่นที่การเงินรายได้ไม่ราบรื่นหรือมีหนี้สินผูกพันก็จะดีขึ้นเองในไม่ช้า ชาวราศีนี้ส่วนมากจะมั่งคั่งร่ำรวยอย่างผิดปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำกิจการงานด้วยความขยันหมั่นเพียรดี แต่ก็เหมือนแม่ครัวตามร้านอาหารที่ได้รับความสนใจน้อยกว่าคนเดินโต๊ะ อันเป็นเรื่องหน้าที่ของแต่ละบุคคล ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ไม่ประสงค์จะออกนามหรือโดยปิดบัง การกระทำโดยไม่หวังผลตอบแทนระยะนี้เป็นผลดีต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะชอบยิงนกตกปลางมกุ้งโดยไม่จำเป็น คิดว่าเป็นกีฬาชนิดหนึ่งของท่าน จะช่วยเหลือญาติมิตรบริวารที่เจ็บไข้ให้ผ่านพ้นความคับขันไปได้ อีกไม่นานดวงชะตาของท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นที่น่าพอใจ กล่าวคือสังคมและสิ่งแวดล้อมจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ท่านไม่ควรลงทุนในวงเงินก้อนใหญ่ หรือต้องมีภาระผูกพันกับคนอื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะพบเห็นผู้ที่มีความคิดเห็นแตกต่างขัดแย้งเป็นอันมาก ไม่ว่าในการประชุม หรือการนั่งกินกาแฟตามร้านก็ตาม แต่ถ้าท่านไม่เอาเรื่องกับเหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ ทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี ดวงชะตาของท่านจะแจ่มใสขึ้นมาก ร่างกายก็จะแข็งแรงขึ้นด้วย ไม่มีความจำเป็นจะต้องเดินทางไปไหนแต่อย่างใด

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีการติดต่อกับญาติมิตรและบริวารที่อยู่ห่างไกลอย่างใกล้ชิดกันมากขึ้น ได้รับผลประโยชน์หรือค่าตอบแทนจากผลงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว มีโครงการใหม่ในทางการค้า หรืองานอุตสาหกรรมบริวารที่ได้รับความช่วยเหลือจากท่านจะแข็งแรงและช่วยเหลือตัวเองได้มากขึ้น แต่ญาติมิตรที่อ่อนกว่าอาจจะต้องอาศัยพึ่งพาท่านบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่ไม่แข็งแรงหรือมักมีอาการแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อมต่างๆ ระยะนี้จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ท่านลำบากมากกว่าเก่าเล็กน้อย เช่น มีการปิดซอยซ่อมถนนหน้าบ้าน รถเข้าออกไม่ได้ ชีวิตประจำวันต้องเปลี่ยนแปลงไปพอสมควร ท่านที่ยังไม่มีรายได้จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์และสิ่งของแปลกใหม่ๆ อยู่ในความสนใจของท่าน อาจจะมีการตัดสินใจเกี่ยวแก่การรับผู้อื่นเข้าอยู่อาศัยในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นญาติมิตรหรือคนรับใช้อะไรก็ตาม จะนำมาซึ่งปัญหาอันแก้ไขได้ยากในไม่ช้า เพราะฉะนั้นไม่ควรรีบด่วนตัดสินใจจัดการใดๆ ลงไปในระยะนี้ แม้จะลำบากบ้างก็ควรอดทน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อมใดๆ ก็ตาม รวมทั้งถูกรบกวนจากผู้ที่อ่อนแอกว่า พวกนี้และเหตุการณ์เหล่านี้จะห่างหายจากท่านไปเรื่อยๆ ในไม่ช้าก็จะขาดการติดต่อกันไปทั้งหมด ท่านก็จะอยู่เย็นเป็นสุข มีรายจ่ายมากเป็นพิเศษ แต่ไม่ถึงกับต้องกู้หนี้ยืมสินไม่ควรยินดียินร้ายกับพฤติกรรมของบริวารให้มากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมักจะพบปัญหาต่างๆ ที่แลดูเป็นเรื่องง่ายๆ แต่แก้ไขยากมากๆ ยิ่งท่านพยายามจัดการก็ยิ่งจะลำบากมากขึ้น การให้เวลาจัดการกันเอง โดยท่านไม่ต้องวิ่งเต้นให้เหนื่อยยาก การทำธุระเรื่องเงิน ไม่ว่าฝากหรือถอนอาจเกิดผิดพลาดทะเลาะวิวาทกันขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยเป็นของแปลกประหลาดและมีประโยชน์ใช้สอยได้บริวารเพิ่มขึ้น จะเปลี่ยนแปลงปรับปรุงบริเวณรอบๆ บ้านให้สวยงามตามรสนิยมของท่าน ญาติพี่น้องเก่าแก่ที่จากกันไปนานๆ จะได้กลับมาพบกันอีก หุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีทรรศนะไม่ตรงกัน พวกเขาอาจวิวาทกันเองโดยไม่เห็นแก่หน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับทรัพย์สินหรือผลประโยชน์เก่าๆ ได้ไปในสถานที่ที่ เคยอยู่อาศัยหรือเคยมีบทบาทอย่างใดอย่างหนึ่งที่เกี่ยวแก่อดีตของท่น จะค้นคว้าสืบสวนเรื่องราวของบรรพชน ด้วยความเลื่อมใสศรัทธา บริวารคนรับใช้ที่ทำงานบ้านจะลาออกไปและมีคนใหม่เข้ามาแทน หรือท่านต้องทำเองชั่วคราวในระยะเวลาสั้นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะทำงานตามคำสั่งหรือรวมกันเป็นหมู่คณะ ก็ได้ผลดีตามประสงค์ และมีผลดีตามสมควร โชคดีในการติดต่อประสานงานกับผู้อื่น ได้รับผลประโยชน์ในงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ เช่น การหาแจ้งความหรือการประกันชีวิตอันเป็นงานที่ต้องอาศัยความมนุษย์สัมพันธ์สูง มีการเปลี่ยนแปลงในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย และสิ่งแวดล้อมซึ่งไม่เป็นผลร้ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ที่มา:มติชนออนไลน์