ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะบริหารจัดการผลประโยชน์หรือการเงินด้วยความประมาทจนอาจเกิดความเสียหาย มักมองญาติมิตรด้วยความสงสัยไปต่างๆ นานา จะเกี่ยวข้องเกี่ยวกับคดีความในฐานะพยานฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ท่านจะลืมอาหารบางมื้อ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะลืมให้อาหารสัตว์เลี้ยงในบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ดวงดาวที่อับเฉามานานๆ ต่อไปนี้จะกระปรี้กระเปร่าขึ้น ผลประโยชน์ของท่านที่ตกค้างอยู่กับผู้อื่นจะได้คืน มีผู้ชำระหนี้ การศึกษาหาความรู้ต่างๆ ได้รับเกินความคาดหมาย ท่านเองจะมีพลานามัยดีขึ้น มีบริการสาธารณูปโภคอยู่ใกล้บ้านท่าน ซึ่งช่วยให้ท่านได้รับความสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านทำกิจการงานได้สะดวกราบรื่น มีผู้หวังดีช่วยเหลือทั้งโดยเปิดเผยและไม่เปิดเผย ผู้หวังดีกับท่านโดยมากมักกระทำโดยเงียบๆ สตรีให้ลาภโดยไม่ต้องรู้จักกัน ได้เครื่องโทรศัพท์หรือโทรสารที่มีคุณภาพมาก ได้ลาภที่เป็นสิ่งมั่นคงแข็งแรง ไม่ควรวิ่งเต้นย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานในระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านที่กำลังมีโชคชะตารุ่งเรืองแจ่มใส ระยะนี้จะมีอุปสรรคข้อขัดข้องเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งไม่เกี่ยวแก่ผลประโยชน์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะชนะการแข่งขันหรือประกวดต่างๆ รวมทั้งการประมูลและเปียแชร์ ข่าวสารข้อมูลที่ได้รับจากคู่ต่อสู้ไม่น่าเชื่อถือ ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูง แม้แต่หลังคาบ้านของท่านเอง ได้ลาภเป็นเงินสดหรือ เครื่องประดับต่างๆ ที่มีราคา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านพบเห็นความเปลี่ยนแปลงในหมู่ผู้ร่วมงานและคนใกล้ชิด หรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานที่เคยเมตตาท่านถูกย้ายไปที่อื่น สายบังคับบัญชาเปลี่ยนแปลงไป ส่วนท่านก็จะมีผู้เพ่งเล็งว่าจะมีความคิดเห็นเป็นอย่างไร แต่ดาวประจำราศีของท่านยังรุ่งเรืองสดใสจึงไม่มีอะไรส่งผลกระทบถึง ระยะนี้ได้ลาภสิ่งใดมาไม่ควรแสดงความดีใจ ตื่นเต้นจนเกินไป

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยที่ไม่เกี่ยวแก่การพนันใดๆ อาจเป็นการเก็บของตกได้และหาเจ้าของไม่พบ สตรีผู้ใหญ่ซึ่งเป็นญาตินำลาภมาให้ ระยะนี้ถ้าไปรักใคร่ชอบพอผู้ใด ญาติพี่น้องของเขาจะขัดขวางอย่างไม่มีเหตุผล ถ้าท่านระงับความโกรธได้ ปัญหาที่จะเกิดก็ไม่เกิดขึ้น สัตว์เลี้ยงที่มีราคาของผู้อื่นจะพลัดหลงเข้ามาอยู่กับท่าน ถ้าเจ้าของมาตามควรคืนเขาไปแต่โดยดี เพราะลาภที่ท่านจะได้ไม่ใช่สิ่งนี้

ลัคนา (ลั) ตุล
วันนี้ท่านได้ข่าวดีในเรื่องรายได้ผลประโยชน์ที่จะเพิ่มขึ้นในเร็วๆ นี้ โชคลาภและความดีงามต่างๆ ในทางการงาน ที่เกิดแก่ท่านในระยะนี้เป็นเรื่องชั่วคราว แม้มีผู้ริษยาก็ไม่ควรสนใจ ญาติมิตรที่อยู่ในต่างประเทศหรือจากกันไปนานๆ นำลาภมาให้ ได้เครื่องประดับสวยงามเข้าบ้าน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านแก้ปัญหาต่างๆ ให้ลุล่วงไปได้เป็นอันมาก แม้จะยากลำบากและเหน็ดเหนื่อยก็เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมยินดี จะมีการก่อสร้างขนาดใหญ่ในชุมชนที่ท่านอยู่อาศัย ซึ่งเป็นความเจริญรุ่งเรืองใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ญาติมิตรบริวารจะเจ็บไข้ซึ่งรักษาพยาบาลให้ดีขึ้นได้โดยเร็ว ได้ลาภจากทางไกล

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมองเหตุการณ์ข้างหน้าไปในแง่มุมต่างๆ ไม่มีความแน่นอนอะไรกับอนาคตที่จะมาถึง ประมาณการในเรื่องรายได้ก็ไม่แน่นอน แต่การงานของท่านก็ยังมั่นคงอยู่ บริวารไม่แข็งแรงโดยเฉพาะคนที่ทำงานกับท่าน มักมีบางคนเจ็บไข้ได้ป่วย บางคนก็เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับกรณีพิพาทต่างๆ ตั้งแต่การมีปากเสียงจนถึงขั้นเกิดคดีความ ผลผลิตต่างๆ อาจจะมีมากเกินไป จนต้องทิ้งดีกว่าขายกดราคา อาจมีการให้แพทย์จี้สิวหรือหูดทิ้ง ญาติที่สูงอายุและอยู่ห่างไกลไปมาหาสู่ อาจเผลอพูดคนเดียวหรือพูดกับคนที่ไม่รู้จักได้เป็นเวลานานๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับข้าวของเงินทองของขวัญของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ แต่ช่วยให้ปลื้มใจไปได้นาน จะออกหน้าผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเพื่อนฝูง ไม่ควรพูดถึงเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านไปแล้ว หรือทวงหนี้สินให้ใครก็ตาม บริวารจะทำการเสี่ยงอันตราย เช่น ขับรถเร็วหรือห้อยโหนบนที่สูง ได้ชมการแสดงอันเป็นเรื่องตื่นเต้นต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้อะไรบ้างก็เป็นสิ่งเล็กน้อย ก็ไม่วายมีการต่อต้านขัดขวาง ซึ่งในที่สุดก็ทำอะไรท่านไม่ได้ เรื่องที่ควรระวังอย่างมากในระยะนี้คือ เรื่องการเงินผลประโยชน์รายได้ของท่าน ซึ่งอาจเกิดการกระทบกระเทือนได้โดยไม่รู้สาเหตุ ท่านอย่ารับเงินทองสิ่งของมีค่าใดๆ ซึ่งไม่รู้ที่มาที่ไปอย่างกระจ่างแจ้ง

 

ที่มา:มติชนออนไลน์