ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านที่ใช้ชีวิตลุ่มๆ ดอนๆ มาตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน เหตุการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี อย่างน้อยก็เป็นไปในทางที่ถูกใจท่านยิ่งขึ้น มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกหลายทาง ความเป็นอยู่ขั้นพื้นฐานของท่านสะดวกสบายขึ้น จะเกิดความเคลื่อนไหวในครอบครัวของท่าน ลูกหลานอาจต้องเดินทางไกล

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่มีเด็กเล็กอยู่ในความดูแล เช่น เจ้าของโรงเรียนอนุบาลหรือสถานรับเลี้ยงเด็ก พวกเขาอาจได้รับอันตรายจากการตกที่สูงหรือตกน้ำ ถ้าดูแลผู้สูงอายุอยู่ก็มีเกณฑ์ว่าจะตกเตียง ได้บริวารมาช่วยเหลือการงานเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผู้ที่มีความสันทัดจัดเจนในหน้าที่การงานของเขาดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีความวิตกกังวลในเรื่องการเงินหรือเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ค่อยมีเหตุผลนัก เช่น ฝากเงินไว้กับธนาคารก็หวาดวะแวงว่าจะถูกโกง แต่ความจริงนั้นแม้จะมีรายจ่ายบางอย่างสูงขึ้นบ้าง แต่จะได้ลาภลอยหรือมีรายได้เสริม ช่วยให้ไม่เดือดร้อนในเรื่องเงิน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านที่มีบุตรบริวารมากจะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น ลำพังค่าเล่าเรียนนั้นไม่เท่าไร แต่เป็นค่าใช้จ่ายทางสังคมมากกว่า ไม่ควรออกความเห็นเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของคนอื่น อย่าแสดงอารมณ์พูดจากระทบกระแทกแดกดันคู่ครองโดยไม่จำเป็น ถ้ารักษาความสงบในครอบครัวไว้ได้จะดีกับท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้ลาภจากผู้ร่วมงาน กิจการที่เกี่ยวกับบ่อเลี้ยงกุ้งปลาจะให้ผลกำไรใหม่ๆ เข้ามา การค้นคว้าหาความรู้จากเครื่องสมุนไพรและเครื่องยาแผนโบราณต่างๆ ช่วยให้ท่านได้รับความรู้อย่างใหม่ที่เกิดประโยชน์อย่างกว้างขวาง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นทั้งที่จำเป็นหรือเกิดการรั่วไหล

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านเดินทางเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงอาจเกิดอุบัติเหตุได้รับอันตรายระหว่างทาง วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ท่านไม่ควรไปไหนโดยไม่จำเป็น ความมุ่งหมายในการออมเงินสดไว้เพื่ออนาคตมีความเป็นไปได้ยากขึ้น ท่านจำเป็นต้องผันเงินก้อนที่มีอยู่ไปใช้จ่ายหรือนำเงินไปลงทุนในไม่ช้า

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้รับการติดต่อจากผู้ที่มีความเป็นอยู่ห่างไกลกัน หรือได้คนรับใช้ใหม่เป็นชนต่างภาษา เวลาที่เขาพูดโทรศัพท์กับใครๆ ท่านฟังไม่รู้เรื่อง ถ้าเขาไม่ได้เป็นสายของโจรก็ค่อยยังชั่วหน่อย ความคิดเห็นของท่านที่มีต่อญาติมิตรและกิจการงานจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างฉับพลันทันใด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านพบเจอมีเหตุการณ์ไม่ปกติเกิดขึ้นในบ้าน ซึ่งต้องอาศัยความมีสติที่มั่นคงของท่าน ค่อยๆ แก้ไขไปตามเหตุผล จันทร์เพ็ญในราศีของท่าน มีเหตุการณ์ที่ทำให้เสียความทรงตัวเล็กน้อย ท่านที่ยังเป็นโสดควรระมัดระวังในการติดต่อกับเพื่อนต่างเพศ และการเที่ยวเตร่นอกบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านโชคดีในการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ ต้องการความช่วยเหลือจากญาติมิตรก็ไม่ผิดหวัง มีส่วนช่วยเหลือในกิจการงานสำคัญที่ต้องอาศัยความพร้อมเพรียงของบริวาร การใช้จ่ายตามปกติไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นการลงทุน หรือเข้าหุ้นส่วนใดๆ จะมีเรื่องยุ่งยากตามมาในอนาคต

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้ลาภจากคนรักคู่หมั้นคู่ครองเป็นสิ่งของสวยงามมีค่า หรือเขาช่วยเหลือท่านได้ในเรื่องการงานในกรณีที่เกิดความจำเป็น เช่น ถูกผู้มีอิทธิพลบีบคั้น หลังสัปดาห์หน้าไปแล้ว ดวงของท่านจะดีขึ้น มีโชคมีลาภต่อเนื่องกัน มีคนรักแล้วจะได้แต่งงาน ที่แต่งแล้วจะได้ไปท่องเที่ยวกับคนรัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากเหตุการณ์ที่เกิดห่างไกล เช่น มีคนที่บ้านไปต่างจังหวัดแล้วได้ข่าวว่าเจ็บป่วย ท่านคงกลุ้มใจจนกว่าจะมีข่าวดีในเวลาต่อมา ส่วนท่านเองไม่ควรเดินทางใกล้หรือไกลโดยไม่จำเป็น เพราะช่วงนี้ดวงของโลกและโชคชะตาของคนเราอ่อนไหวง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านรู้สึกอยากรับประทานอาหารนอกบ้านกับญาติมิตร จะพลอยฟ้าพลอยฝนพบเจอกับเหตุการณ์โดยไม่รู้ตัว เช่น เขาทะเลาะกันแล้วท่านโดนลูกหลงหรือต้องไปเป็นพยานให้ผู้เสียหาย ใครหรืออะไรที่ท่านต้องการให้ออกจากบ้านจะเป็นไปตามความประสงค์ในเร็วๆ นี้

ที่มา:มติชนออนไลน์