ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั)ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานหรือการทำกิจการร่วมกันเป็นหมู่คณะ มีความเปลี่ยนแปลงในด้านผลประโยชน์การเงินเล็กน้อย คู่หมั้นคู่สมรสได้ลาภเป็นอันมาก นำข่าวดีและสิ่งมีค่ามาสู่ท่านด้วย เสาร์ร่วมพฤหัสในเรือนกัมมะ การงานวุ่นวาย สับสน ยุ่งยากกว่าที่เคย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะเจ็บไข้หรือย้ายภูมิลำเนา ท่านมีอาชีพอะไรอยู่จะถูกต่อต้านขัดขวางโดยไร้เหตุผล หรือมีแต่ท่านไม่ทราบ เพื่อนร่วมงานชั้นผู้น้อยจะเจ็บไข้หรือลาออก ได้รับความรำคาญจากเสียงดังๆ วุ่นวาย ภายในบ้านท่านเอง เช่น เสียงก่อสร้าง เสียงทะเลาะกัน ท่านต้องใช้ความอดทนให้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านเหมือนผู้ที่อยู่ในระเบียบข้อบังคับคำสั่งอันเข้มงวด พบแต่เรื่องหดหู่ใจ จะท่องเที่ยวเพื่อความสบายใจก็ไม่ได้อย่างใจนัก ท่านที่เคยใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ จะรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้ขาดหายไป ไม่ได้รับผลในการตกแต่งต่อเติมซ่อมแซมบ้านเรือน ถ้ามีโครงการเช่นนี้อยู่แล้วควรระงับไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านใกล้ชิดเหตุการณ์ตื่นเต้นหวาดเสียวต่างๆ โดยไม่ได้รับอันตรายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เช่น เผลอเดินเข้าไปท่ามกลางการถ่ายทำภาพยนตร์สงคราม หรือมีคนเมาสุราอาละวาดขู่เข็ญคุกคามท่านโดยไม่รู้จักกัน ไปเที่ยวกลางคืนไม่ปลอดภัยอย่างยิ่ง ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ควรงดไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านที่รับเงินก้อนในวันนี้ไม่ว่าจะเป็นเงินเดือนหรือค่าตอบแทนใดๆ อาจทำหายหมด ณ ที่จ่าย อย่างน้อยก็มีผู้ให้เบาะแสทางการเงินของท่านแก่พวกโจรผู้ร้าย ใครชมว่าท่านมั่งมีเงินทองอย่าดีใจ จะเป็นการนำอันตรายมาสู่ พวกเขาเป็นศัตรูที่จะทำให้ชีวิตท่านไม่สงบสุข วุ่นวายเกินคาดคิด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์วิธีการทำงานของผู้อื่น ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงกับคนที่ไม่สนิทกันจริงๆ ห้ามพูดถึงปืนและศัสตราวุธต่างๆ กับผู้อื่น ปลายเดือนตุลาคมมีกำลังกายกำลังใจเข้มแข็งกล้าหาญ อาจเผลอทำอะไรรุนแรง โดยไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยนับถือ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะพบผู้สูงอายุในบ้านหกล้มหรือตกจากที่สูง ท่านกับคู่หมั้นคู่สมรสทรรศนะไม่ตรงกันหรือฝ่ายหนึ่งทำของร้อนหกรดอีกฝ่ายหนึ่ง มิฉะนั้น ก็เกิดการเจ็บไข้หรืออุบัติเหตุเล็กน้อยแต่น่าตกใจ จะเข้าไปใกล้ชิดกับภัยธรรมชาติ เช่น พายุแรงพัดต้นไม้ล้ม หรือบ้านพังเสียหาย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านอาจจำเป็นต้องทำการบางอย่างที่ได้ไม่คุ้มเสีย เช่น ผู้ที่ท่านนับถือบอกให้ไปบ้านเขาแล้วให้มะละกอมาผลเดียว โดยท่านเสียค่ารถไปกลับเกือบสองร้อยบาท ถ้าไม่ทำตามนี้ควรหาคำตอบไว้ให้เขา ทำอะไรเกี่ยวแก่ผู้อื่นมักพลาดพลั้งโดยไม่ตั้งใจ หรือท่านช่วยเหลือใครแล้วเขาแย่ลงกว่าเก่า

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านหวังผลประโยชน์ระยะใกล้ได้ผลดีกว่าระยะไกล การเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นในที่ประชุม อาจเกิดความเสียหายแก่ชื่อเสียงของท่าน ผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจในวงการงานเพ่งเล็งท่านไปในทางที่ผิด ท่านพูดถึงคนอื่นก็หาว่านินทาเขา คนรักคู่หมั้นอาจถูกสัตว์ดุร้ายกัด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านสูญเสียบริวารที่เคยประพฤติดีไปด้วยเหตุผลของเขาเอง ท่านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ การเดินทางด้วยความเร็วสูงหรือรีบร้อนอย่างยิ่ง มักนำไปสู่อุบัติภัยที่รุนแรง ไม่ควรขึ้นที่สูงโดยไม่จำเป็น เช่น ดาดฟ้าตึกหรือชิงช้าสวรรค์ตามสวนสนุก ท่านจะหงุดหงิดคู่รักคู่ครองด้วยเรื่องไม่
เป็นเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำงานร่วมกับใครก็ตามมักได้รับการโต้แย้งโดยไม่มีเหตุผล มีรายจ่ายสูงเป็น
พิเศษหรือเงินสดที่นำติดตัวไปนั้นสูญหายโดยไม่รู้ตัว ผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยหรือบริวารเกิดทะเลาะวิวาทกัน เกิดการแตกร้าวในหมู่พี่น้อง ทรัพย์สินสิ่งของแตกหักเสียหาย หรือพาหนะพังชำรุด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้ลาภทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าเป็นอันมาก แต่ก็มีความเสียหายเกิดขึ้นส่วนหนึ่ง เช่น ญาติใกล้ชิดหรือคู่สมรสได้รับความเจ็บป่วย จะเกิดแตกร้าวกับเพื่อนที่คบหากันมานานๆ ด้วยเรื่องที่ไม่มีสาระ บริวารที่ไว้วางใจจะขอให้ช่วยเหลือทางการเงินโดยท่านเห็นว่าไม่มีความจำเป็น

ที่มา:มติชนออนไลน์