ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่และจิตใจสดชื่นแจ่มใส ในความเป็นอิสระเสรีที่ได้รับแบบผู้ที่สำเร็จการศึกษาชั้นปริญญา หรือแพทย์ตัดเฝือกออกจากขา ไปไหนมาไหนได้สะดวกขึ้นมาก ถ้าท่านยังติดต่อกับผู้คนในวงการเดิมๆ ได้เป็นปกติจะมีความสุขเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่ควรสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงานให้มากนัก ไม่ควรไปค้างบ้านเขาหรือให้เขามาค้างบ้านท่าน ดูนิสัยใจคอไปนานๆ ดีกว่า การติดต่อสื่อสาร การเดินทาง ไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควรจะเป็น ควรถนอมน้ำใจคู่หมั้นคู่สมรสให้มาก มีรายได้ของตนเองพอที่จะใช้จ่ายได้อย่างสบายมือ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีงาม อาณาบริเวณโดยรอบก็สดชื่นสวยงาม มีรายได้ใหม่ๆ เกิดขึ้นจากอาชีพเสริมหรืองานอดิเรก ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนล้วนแต่เป็นคนดี นำความสุขและอบอุ่นมาสู่ท่าน ไม่ควรเดินในที่มืดไม่ว่าที่บ้านหรือที่อื่น เพราะอาจเหยียบของแหลมคมหรือลื่นหกล้มได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านพบวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังที่มีอยู่ในบ้านโดยท่านไม่เคยพบ เช่น พระสมเด็จหรือพระกริ่ง มิใช่จังหวะเหมาะสมที่จะรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างเก่าๆ ที่มีอยู่ในเขตที่ดินของท่าน สิ่งที่ต่อต้านการทำงานของท่านไม่ว่าจะเกิดจากธรรมชาติหรืออะไรจะทุเลาเบาบางไปเอง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ ตลอดเวลาแห่งคำทำนายนี้ ทั้งที่ท่านก็มีเหลือเฟืออยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค สตรีชั้นผู้ใหญ่ให้ลาภแต่ในสายตาของท่านนั้น เส้นทางดำเนินชีวิตและการงานมีแต่อุปสรรคขวากหนาม แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามมีพลังสนับสนุนทั้งต่อหน้าและลับหลัง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรให้ใครทำธุรกรรมการเงินแทนรวมถึงการกดเงินจากเอทีเอ็ม อบอุ่นไปด้วยเพื่อนฝูงดีๆ ที่มาเยี่ยมเยียนถึงบ้าน ท่านที่มีงานแบบเลี้ยงดูบุตรหลานคนอื่น บัดนี้พวกเขาเติบโตขึ้น ดูแลตัวเองได้ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ หรือเด็กที่ท่านดูแลป่วยอยู่ก็จะหายดีขึ้นอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านรู้เรื่องราวต่างๆ ที่เป็นความลับ เช่น ลายแทงของขุมทรัพย์จำนวนมหาศาล แต่ที่บริเวณนั้นกลายเป็นตึกใหญ่ๆ โตๆ ไปหมดแล้วใครจะรื้อไหว ผู้ทำงานกินเงินเดือนจะได้รับเงินเพิ่มด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง บริวารชั้นบุตรหลานได้รับความสำเร็จทางการศึกษา หรือหน้าที่การงานของเขา

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่ขับเคลื่อนเครื่องยนต์ด้วยความเร็วสูงหรือเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวกับผู้คนจำนวนมากๆ มีเหตุต้องจ่ายทรัพย์มากๆ หรือมีการจับจ่ายใช้สอยเพื่อซื้อของเล่นที่ตกยุคไปแล้ว เช่น กล้องฉายหนัง กล้องฟิล์มที่มีราคาแพง จะได้ข่าวเพื่อนฝูงคนสนิทมีคนรักใหม่ก็ชื่นชมไปกับเขาด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านพบเห็นสิ่งแปลกประหลาดตามลำพังโดยไม่มีประจักษ์พยานใดๆ ทั้งสิ้น พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ เขาหาว่าท่านตาฝาด จะมีใครก็ไม่ทราบมาทำเงินสดจำนวนมากมาตกไว้ที่หน้าบ้านท่านทั้งกระเป๋าโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลย ถ้าท่านเอะอะไปจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะย้ายมาเป็นใหญ่เป็นโตอยู่ในที่ทำงานเดียวกับท่านและยังคงดีต่อท่านเหมือนเดิม ผู้ที่กำลังวิ่งเต้นเดินเหินหางานทำจะได้งานที่ไม่ต้องเสียแป๊ะเจี๊ยะ มีรายได้สมวุฒิภาวะ คนโสดจะพบความรักกับคนต่างภาษาหรือศาสนา ถ้าทำงานในเรื่องเอกสารอาจเกิดผิดพลาดในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่างแปลกประหลาด เช่น ถูกโรงแรมใหญ่ทวงเงินค่าเลี้ยงอาหารในงานสมรส โดยท่านเกิดมาไม่เคยแต่งงานเลยและกำลังคิดที่จะไปบวชด้วยซ้ำ เรื่องอะไรๆ แบบนี้หรือยิ่งกว่านี้จะเกิดกับท่าน ข้อสำคัญท่านอย่าไปก่อหนี้สินขึ้นจริงๆ ก็แล้วกัน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีการงานการเงินและชีวิตความเป็นอยู่ที่เริ่มดีขึ้น ถ้ามีการติฉินนินทาหรือใส่ร้ายไม่ควรตอบโต้ใดๆ ทั้งสิ้น ศัตรูจะพากันจากไปเองตามยถากรรมของเขา ของที่เคยหายไปจะได้คืนแบบงงๆ ไม่ควรปล่อยให้เด็กเล็กไปเที่ยวกับคนอื่น ถึงแม้จะเป็นเพื่อนข้างบ้านท่านก็ตาม

ที่มา:มติชนออนไลน์