ดาวกับดวง วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำงาน หรือทำอะไรก็ตาม แม้จะเป็นการโลดโผนผจญภัย ก็มิได้ย่อท้อวิตกกังวล มีกำลังกายกำลังใจเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ ดาวเสาร์กลับเข้าราศีของท่านอีกครั้งหนึ่ง มีโชคลาภเป็นพิเศษไม่เหมือนผู้อื่น เดินทางด้วยเรือหรือไปในที่เกิดอุทกภัยเป็นอันตรายที่ป้องกันยาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน หรือบีบคั้นเพียงใดก็ตามจะแก้ไขเอาตนเองหลุดรอดออกมาได้อย่างน่าพิศวง ควรเตรียมตัวรับความยุ่งยากทางการเงิน และแก้ไขด้วยตัวเองให้ได้ แม้ท่านจะเป็นหนี้คนอื่นอยู่เล็กน้อยเท่าใดก็ตาม อาจเผชิญหน้ากันแล้ว ท่านจะถูกลำเลิกเกินจริงไปมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านพบการทำสงครามจิตวิทยาต่างๆ นานา หรือพี่น้องบางคนประสบโชคร้ายเป็นทุกข์เดือดร้อนกันไปทั้งบ้าน แต่ในที่สุดแล้วท่านจะได้รับผลดีไปทุกเรื่อง โดยไม่ต้องวิ่งเต้นขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ถ้ามีหนี้สินค้างชำระควรจัดการให้เสร็จสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีญาติมิตรที่ไม่เจอกันนานจะไปมาหาสู่กัน ถ้ามีข่าวว่าท่านร่ำรวย หรือถูกหวยจะมีผู้มายืมเงินเต็มบ้าน บริวารบุตรหลานมีโชคดีในการศึกษาเล่าเรียนหรือทำงาน มิตรสหายที่ดีอยู่ไกลมาหาและนำลาภมาให้ อาจสร้างข้อผูกพันสัญญากับผู้อื่นโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้รับความกระทบกระเทือนจากชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบัน เช่น มีการก่อสร้างขนาดใหญ่ใกล้บ้าน หรือผู้ใหญ่ในบ้านท่านเกิดทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านทั้งสิ้น รายได้รายจ่ายของท่านเข้าสู่ความเป็นระเบียบเรียบร้อยยิ่งกว่าก่อนๆ คนเหงาได้พบเพื่อนใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรติดต่อ หรือสนทนากับคนแปลกหน้าใดๆ ไม่ควรเผชิญหน้ากับผู้ที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับท่าน ผู้ที่เป็นนักตัดฟืนจะพบไม้งามเมื่อขวานบิ่น เพื่อนร่วมงานที่อ่อนกว่าจะนำข่าวดีมาบอก ไม่ควรแยแสกับศัตรูและผู้คิดร้ายใดๆ ทั้งสิ้น ฝากเงินใครไปซื้อของไม่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากพอสมควรในรอบคำทำนายนี้ เพราะดวงจันทร์โคจรในราศีของท่าน ซึ่งเป็นกาลกิณีในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ งานอะไรที่เคยง่ายก็กลายเป็นยาก อาจมีผู้ฟังคำพูดของท่านแล้วนำไปพูดต่อผิดๆ ไม่ควรยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของญาติมิตรเพราะเขาอาจปิดบังก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะเสียเวลาให้กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่มีความสำคัญอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะเสียสละทรัพย์หรือลงทุนที่ไม่สมเหตุผล เพื่อนแท้หายหน้าหายตาไปหมด เหลือแต่เพื่อนปลอม ท่านที่ยังโสดจะมีคนเป็นม่ายมารักใคร่ชอบพอ ซึ่งยังไม่ใช่โอกาสที่ดีของท่านในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านไม่ควรไปไหนทางเรือ หรือเล่นกีฬาทางน้ำ เริ่มทำอะไรในระยะนี้จะจีรังยั่งยืนต่อไปอีกนาน แต่ท่านไม่ควรทำตามผู้อื่น และไม่ใช่ธุรกิจรับก๊อบปี้สินค้า หรือรับผลิตตามแบบของผู้อื่น ไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์ชีวิตของผู้อื่น ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงกับคนที่ไม่สนิทกันจริงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีโชคชะตาราศีที่สวนกระแสโลกและสังคม เช่น คนอื่นเขาม้วนเสื่อกันเป็นแถว แต่ท่านกลับรุ่งเรือง มีโอกาสที่จะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าได้ลาภใหญ่อย่าเอ็ดไป การบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวมของท่านเป็นผลดีต่อญาติมิตรและหมู่คณะ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านพบเพื่อนเก่าที่ทำงานด้วยกันมาอย่างใกล้ชิด ซึ่งเขามีโครงการใหม่ๆ มาเสนอท่านและเป็นสิ่งที่ท่านทำได้ดีมาแล้ว ถ้าตัดสินใจทำก็ต้องทำกันยืดยาวต่อไป แต่ผลตอบแทนไม่คุ้มค่า ไม่ควรซื้อหรือสะสมสิ่งของตามรสนิยมของผู้อื่น จะรู้สึกสะเทือนใจโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีการแก้ไขเพิ่มเติมระบบไฟฟ้าในบ้านเรือน บ้านที่มีเด็กเล็กควรระวังอย่าให้อยู่ใกล้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่อาจมีอันตรายได้ มีโชคทางการเงินแต่มีมากก็ใช้มาก มีเพื่อนฝูงมากอาจมีเพศตรงข้ามมารุมรักท่านก็ได้ แต่ดวงของท่านระยะนี้จะได้เพื่อนที่ดีมากกว่าได้แฟน


ที่มา:มติชนออนไลน์