ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำดีแล้วได้ดีตามฐานานุรูป ไม่ควรเร่งรัดเหตุการณ์ให้เป็นไปตามความประสงค์ของท่าน ผู้ที่ขัดขวางในกิจการงานของท่านมีเหตุผลที่ควรรับฟัง ถ้าเคยโกรธกับคู่รักจะกลับคืนดีกันใหม่และเข้าใจกันได้เหมือนเดิม ไม่ควรใช้อำนาจหรือความเด็ดขาดใดๆ ที่เกี่ยวแก่ท่านในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่ควรออกความเห็นหรือคาดหมายเหตุการณ์ใดๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ของท่าน ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงานระยะนี้ ผู้ที่ย้ายมาใหม่จะไม่ถูกเส้นกับท่านอย่างประหลาด ถ้าปล่อยให้เด็กเล็กในบ้านออกเที่ยวตามลำพังเด็กจะหลงทาง ถ้ามีบ่อน้ำในบ้านเด็กอาจตกลงไป

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้าน หรือมีใครมานินทาว่าร้ายพี่น้องที่ดีของท่านแล้วท่านออกรับแทน จะนำเงินสดที่อดออมไว้ออกมาลงทุนโดยไม่จำเป็น ถ้าท่านมีความรัก พี่น้องของท่านจะขัดขวางโดยไม่มีเหตุผลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น พี่ป้าน้าอาเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีเรื่องเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านอาจต้องเดินทางไกลโดยไม่เต็มใจ บางทีบริวารและพวกพ้องของท่านอาจต้องตกระกำลำบากอยู่ต่างจังหวัดหรือต่างถิ่น คนที่อ่อนกว่าจะแสดงกิริยาอาจเอื้อมดูหมิ่นท่าน จะเข้มงวดในการรักษาความลับและกิจการงานของท่าน ความตกต่ำและอับเฉาในทางการงานจะสว่างไสวขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่ควรอาศัยไหว้วานผู้ใดให้ซื้อขายสิ่งของแทนท่านแม้แต่ซื้อสลากก็ไม่ดี จะมีผู้ลักลอบใช้เครื่องมือสื่อสารหรือคอมพิวเตอร์ของท่านไปในทางทุจริต มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ หรือถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีลักษณะและรสชาติแปลกๆ ไม่ควรนำเสื้อผ้าที่ผู้อื่นให้มาใช้สอย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรหลงเชื่อข่าวลือใดๆ ในระยะนี้ จะมีผู้เล่าเรื่องไม่จริงบ่อยๆ ไม่ควรทวงหนี้สินแทนผู้อื่น ถ้ามีผู้เจ็บไข้ได้ป่วยในบ้านควรรีบพาไปพบแพทย์ อย่าวินิจฉัยและรักษาโรคเอง พี่น้องจะแต่งงาน ไม่ควรร่วมโต๊ะอาหารที่มีศัตรูเก่าปะปนอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับความพอใจจากบริวารและบุตรหลาน พวกเขานำความสุขสนุกสนานมาสู่ชีวิตของท่าน ได้อ่านหนังสือหรือรับทราบความคิดเห็นแปลกๆ ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ตามอัตภาพของผู้นำมาบอกเล่า มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมแก่ฐานะทางสังคมของท่านยิ่งขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่ทำงานเป็นหมู่คณะโดยมีผู้ใหญ่ดูแลอยู่ ระยะนี้จะถูกเร่งรัดจนแทบไม่มีเวลาว่าง แต่แม้งานจะมากขนาดไหนท่านก็ไม่ย่อท้อ เพราะจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งแบบลาภลอย ปัญหาต่างๆ ที่เป็นภาระของท่านจะลุล่วงไปได้ในนาทีสุดท้าย โดยไม่ต้องวิ่งเต้นขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านควรรักษาน้ำใจคนรัก คู่หมั้นคู่สมรสให้ดีที่สุด ในระยะนี้ท่านจะมีลาภลอยด้วยการติดต่อสื่อสารเพื่อทำความเข้าใจอันดีระหว่างหน่วยงานต่างๆ และได้รับผลสำเร็จตามความมุ่งหมาย ท่านอาจได้ลาภจากทางไกล หรือสิ่งของที่มีค่าแก่ความคิดจิตใจของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะหวังพึ่งความคิดเห็นและสติปัญญาจากผู้ใดมิได้ เมื่อเกิดปัญหาขึ้นท่านต้องไตร่ตรองแก้ปัญหาด้วยตนเองโดยยึดหลักการเป็นสำคัญ บริวารมักไม่อยู่ในโอวาท หรือท้าทายจริยธรรมและอำนาจรัฐ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในระยะนี้โดยไม่เกี่ยวแก่การพนันขันต่อใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่หมั้นคู่สมรส สาเหตุอาจมาจากเรื่องน้ำผึ้งหยดเดียว ไม่ควรเข้าไปตัดสินว่าความคิดเห็นของใครถูกหรือผิดโดยไม่จำเป็น แต่ถ้าท่านมีเรื่องต้องเสียเงินสดไปบ้างแล้ว เหตุการณ์ตามที่ทำนายนี้อาจไม่เกิดขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไม่ควรปรับย้ายเครื่องเรือนในระยะนี้ คน2ที่อาศัยท่านอยู่จะได้ออกไปในระยะนี้โดยไม่ต้องขับไสไล่ส่ง ปลวกมดต่างๆ ก็จะอพยพออกไปด้วย กิจการต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาจะไม่มีค่าตอบแทนหรือผลกำไรอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การตามใจคำเรียกร้องของใครๆ ไม่ถูกโฉลกกับท่านในระยะนี้

ที่มา:มติชนออนไลน์