ดาวกับดวง วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีดาวดีทำมุมกับราศีการเงินของท่าน คงจะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ พอเป็นกำลังใจได้บ้าง แต่เงินพิเศษที่ได้จากการทำงานจะมีบ้างตามสมควร ท่านได้รับบำเหน็จรางวัลในการทำงานซึ่งเป็นโชคดีที่สุดสำหรับปีนี้ ไม่ควรมีการติดต่อใดๆ เป็นพิเศษกับเพื่อนบ้านของท่าน หรือรับการช่วยเหลือจากพวกเขา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านอยู่ในหมู่ชนที่มีทัศนคติตรงข้ามกับท่าน คือพวกเขาชอบนินทาใส่ร้ายผู้อื่น ไม่มีใครที่จะรอดจากการถูกใส่ร้ายป้ายสีได้ มีการพูดคุยกันถึงเรื่องการลงทุนขนาดใหญ่ หรือความมั่งมีของผู้คนที่เป็นข่าวในสังคม ซึ่งท่านกับบุคคลเหล่านั้นไม่รู้จักกันเลย เป็นการเสียลมปากอย่างไร้สาระ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านอยู่ในความสงบบ้านเรือนของท่านก็ให้ความสุขอย่างดี อาจจะมีการต่อเติมแก้ไขก็เป็นไปโดยเหมาะสมแก่ฐานะของท่าน เพื่อนบ้านเก่าๆ มีการโยกย้ายสับเปลี่ยน มีเพื่อนบ้านเป็นคนต่างวัยกับท่าน ซึ่งมีความสัมพันธ์ดีต่อกัน ท่านจะได้ลาภเป็นของแปลกประหลาดเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะโชคดีแบบรอดหวุดหวิด เช่น พวกนักเลงอันธพาลแถวบ้านท่านอาจเคยรู้จักท่านมาก่อน จึงงดเว้นการโจรกรรมท่าน ไม่ควรเข้าใกล้ชิดกับพี่น้องเป็นคนใหญ่คนโตมากเกินไป เพราะเขาอาจเป็นผู้ที่ไม่เกรงใจใครหน้าไหน ญาติของท่านหรือของคู่ครอง มีความก้าวหน้าในชีวิตการงานอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะเข้าไปอยู่ในหมู่ญาติผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลในทางการงานที่ไม่เคยฟังความเห็นของท่าน ได้ฟังเรื่องราวแปลกประหลาดลึกลับซับซ้อนอย่างที่ไม่เคยได้ยินได้ฟังมาก่อน มีการเจรจาหักหน้ากันในหมู่เพื่อนฝูง เช่น คนนี้ยากจน คนนี้ร่ำรวย ท่านที่เคยขยันขันแข็งจะเจ็บไข้หรือเกียจคร้านหนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเป็นผู้ที่มีเสน่ห์เป็นพิเศษ ท่วงทีกิริยาของท่านมีเสน่ห์ตรึงใจเพศตรงข้าม แต่การที่ท่านมีคู่รักมากก็เท่ากับมีศัตรูมากเหมือนกัน ถ้าท่านรู้สึกตัวว่าอยู่ในสังคมแบบไหน ท่านควรหลีกเลี่ยงไปในทันทีเพราะศัตรูของความรักของท่านระยะนี้คือการฆ่าฟัน โดยไม่มีความปรานีปราศรัย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจ่ายเงินค่ายาค่ารักษาตนเอง หรือจ่ายแทนผู้อื่นซึ่งยากจนกว่าเป็นการฟาดเคราะห์ได้อย่างดี ไม่ควรทำการงานหนักใดๆ ในระยะนี้ ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีเปลือกหรือกระดองแข็ง การเดินทางร่วมกับเพื่อนต่างด้าวจะเกิดแตกร้าวกันขึ้น ลูกๆ จะนำความยุ่งยากเดือดร้อนมาสู่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้รับคำแนะนำชักชวนให้ลงทุนจากเงินออมจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องปราศจากหลักฐานอันมั่นคงใดๆ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยเพียงใดก็ตามท่านจะต้องระมัดระวังให้จงหนัก ถึงแม้ลงทุนน้อยก็เสียหายมากได้ในอนาคต การรับประกันผู้ต้องหากับจำเลย ไม่เป็นผลดีแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านอาจมีการเดินทางท่องเที่ยวโดยไม่จำเป็นเกิดขึ้นในระยะนี้ซึ่งเป็นการขัดลาภเปล่าๆ เพศตรงข้ามที่ไม่มีความสัมพันธ์ดีต่อกันมาก่อน จะเปิดโอกาสดีให้แก่ท่าน โดยมีเบื้องหลังอันยืดยาว ความรักของท่านในระยะนี้ยังไม่มีผลดี ไม่ควรสนใจใดๆ ทั้งสิ้น ควรงดติดต่อเรื่องความรักในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านที่อยู่ในระหว่างมานะพยายามที่จะไปศึกษาต่อหรือทำงานต่างประเทศ โอกาสดีจะมาถึงในไม่ช้านี้ ถ้าท่านสามารถรับประกันผลการศึกษาให้อยู่ในเวลาจำกัด ผู้ที่จะลงทุนกับท่านคงไม่ขัดข้อง ญาติที่เป็นน้าหรือหลานของท่าน อาจทำให้การนัดหมายคลาดเคลื่อนเสียหายได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่ควรก่อหนี้สินโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะการกู้เงินผู้อื่นไปให้กู้ต่อ ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นญาติท่านหรือญาติคู่ครองก็ตาม เด็กนักเรียนในบ้านท่านจะใส่ร้ายครูอาจารย์ในโรงเรียนของเขา ซึ่งเรื่องมีโอกาสจะบานปลายออกไปได้ ควรติดต่อกับเพศตรงข้ามต่างๆ ด้วยความระมัดระวังสำรวม

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านที่ทำการค้าเครื่องสำอาง หรือเครื่องประดับตกแต่งต่างๆ ถูกโฉลกกับท่าน โครงการงานที่ท่านคิดได้เองในระยะนี้หรือมีผู้เสนอก็ตาม จะเป็นสิ่งที่ต้องใช้เงินลงทุนมากและสำเร็จด้วยความยากลำบาก ควรประคับประคองงานที่ทำอยู่แล้วให้ผ่านแบบค่อยเป็นค่อยไปก่อนดีกว่า