ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านสามารถยับยั้งการตัดสินใจรุนแรงต่างๆ ได้ ค่อนข้างจะแยกไม่ออกว่าใครคือมิตรหรือศัตรู เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สำคัญๆ เกือบทุกวัน ความคาดหวังเกี่ยวแก่บริวารไม่เป็นไปตามต้องการ เหินห่างกับผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาโดยไม่ตั้งใจ ไม่ของ้อคืนดีกับผู้ที่แตกแยกกันไปแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีอารมณ์ดี จิตใจสงบเยือกเย็น ได้รับผลดีจากการติดต่อกับญาติมิตรและผู้ร่วมงาน ถ้ามีการเดินทางไกลก็ได้รับความสะดวกราบรื่นและปลอดภัย แต่สถานการณ์ระหว่างท่านกับผู้ร่วมงานหุ้นส่วนไม่ราบรื่น การเงินรั่วไหลหาสาเหตุไม่พบ หรือแม้จะหาพบก็เป็นการลูบหน้าปะจมูก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้สายสร้อยคอ แหวนและเครื่องประดับต่างๆ ที่ขะมุกขะมอมเพราะจมดินจมโคลนมานาน การได้รับเครื่องหมายของการมีลาภ หมายถึงการนำลาภใหญ่มาสู่ชีวิตของท่านอีกครั้งหนึ่ง แต่การนำเรื่องราวเหล่านี้เล่าให้ผู้อื่นฟังอาจนำอันตรายมาสู่ชีวิตของท่านอย่างยิ่งก็เป็นได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านในระยะนี้ เพราะอาจมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ที่บ้านมีปลวกมดและแมลงต่างๆ ชุกชุมมาก เพื่อนบ้านขอยืมสิ่งของไปใช้แล้วไม่นำกลับมาคืน ถ้าท่านออกปากทวงเขาจะโกรธมาก บริวารที่โตแล้วจะไปทำงานที่ไกลบ้าน ท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตามควรระวังน้ำท่วม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านที่มีพี่ป้าน้าอาเตรียมการบางอย่างไว้ให้ เพื่อต้อนรับอนาคตที่คาดว่าจะมาถึง แล้วท่านมิได้นำพาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น วันนี้อนาคตที่ว่านั้นมาถึงแล้วโดยท่านไม่พร้อมที่จะต้อนรับ สิ่งดีๆ บางอย่างก็ผ่านไปโดยท่านไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆ การทำสัญญาที่ใช้เวลานานๆ ไม่เป็นผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่มีคุณค่าแก่การทำงานของท่าน ไม่ควรปล่อยให้แฟนเที่ยวเตร่ตามลำพังโดยเฉพาะทางเรือ มีผู้เข้ามาอาศัยในบ้านโดยมีเงื่อนไขบางประการ คนใช้จะทรยศคดโกงกันเอง ไม่ควรรับคนใหม่ใดๆ เข้าบ้านในระยะนี้ เด็กเล็กมีดวงที่อ่อนแอ ท่านควรระมัดระวัง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำงานหนักเหน็ดเหนื่อยมาก แม้กระนั้นก็ไม่ยอมพักผ่อนหรือหยุดงานตามที่ควรจะเป็น ส่วนมากเป็นงานที่ทำแข่งขันกันระหว่างเพื่อนๆ ที่อยู่ต่อหน้าต่อตาผู้ใหญ่ การงานจะทุ่มเทกันเต็มที่ ในสังคมของท่านมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ เช่น มีกี่ปรับปรุงพื้นที่ที่มีผลกระทบกับงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีความคิดอยู่ในใจว่าคำบอกเล่าที่มีผู้มาบอกกล่าว มักเป็นสิ่งที่เชื่อถือไม่ได้เสียทีเดียว แต่ความจริงแล้วยังมีความจริงอีกเป็นอันมากที่จะนำมาเปิดเผยสู่ท่าน รวมถึงผลประโยชน์รายได้ต่างๆ ที่ท่านมองข้ามอีกด้วย เช่น รายได้ที่เกิดจากการปลูกผักหญ้าเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านจะเป็นเงินขึ้นมา

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านใกล้ชิดกับการเปลี่ยนแปลงซึ่งเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เช่น การล้มเลิกของเรื่องหนึ่งไปสู่การเริ่มต้นของอีกเรื่องหนึ่ง เช่น การต้องทำงานที่บ้าน ทำให้ท่านต้องซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่เพื่อใช้ในการทำงาน ได้รับมอบอำนาจการตัดสินใจในเรื่องงานตามลำพัง ญาติมิตรของท่านจะแตกแยกวิวาทกันเอง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านต้องการอยู่ในความสงบ แต่ระวังการนั่งรับประทานอาหารแบบส่วนตัวตามร้านริมถนนอาจได้รับอุบัติเหตุรถยนต์ชนได้ ท่านที่ยังไม่ได้แต่งงาน อาจพบคนรักเก่าที่กลับมาหาท่าน ถ้าท่านนำไปเที่ยวพูดคุย รักดีๆ ของท่านอาจถึงแก่การแตกสลายก็ได้ เพราะความรักเป็นเปราะบางที่สุดในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้ลาภลอยเป็นหมู่คณะ เช่น นายจ้างมีของขวัญของรางวัล หรืออาหารอันโอชะมามอบให้ มีกระแสปรับปรุงที่ทำงาน ทำให้ทุกคนมีความหวังในการพัฒนาศักยภาพของตนเองมากขึ้น อาจมีการสอบเพื่อเลื่อนตำแหน่งวิทยฐานะ เพื่อนฝูงมักขัดแย้งกันเองด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีการเดินทางด้วยพาหนะทางเรือไปมาหาสู่มิตรอย่างน่าตื่นเต้นสนุกสนาน พื้นที่ดินของท่านที่ถูกน้ำท่วมจะมีปลากบเขียดชุกชุมแต่ไม่มีสัตว์ร้าย และเมื่อน้ำลดแล้วจะมีไมตรีจิตมิตรภาพใหม่ๆ มาสู่หมู่บ้านของท่าน จะมีการปลูกเครื่องยาสมุนไพร หรือซื้อหายาโป๊วมาบำรุงร่างกาย