ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะพบกับผู้คนและเหตุการณ์ที่แปลกประหลาด เป็นเหตุให้ได้รับความพิศวงงงงวยเป็นอันมาก ไม่ควรใช้ใครๆ ให้ทำธุรกิจการเงินแทนท่าน การศึกษาเล่าเรียนค้นคว้าหาความรู้ได้ผลดีอย่างมาก หมายถึงการเรียนต่อและไปทำงานต่างประเทศด้วย ไม่ควรให้ผู้อื่นเข้ามาร่วมงานกับท่านโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านพูดเขียนและคิดมากกว่าหลายๆ วันที่ผ่านมา พอใจสิ่งใดก็ทุ่มเทในสิ่งนั้น มีข้อน่าสงสัยในเรื่องการเงินรายได้และผลประโยชน์ เพื่อนสนิทของท่านจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น หรืออาจได้อยู่ด้วยกัน บริวารที่จากกันไปนานๆ จะขอให้ท่านช่วยลงทุน หรือแก้ไขเหตุการณ์ให้เขา

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านคาดหวังหรือวางโครงการสิ่งใดไว้ก็ตาม แม้จะมีอุปสรรคข้อขัดข้องมากจนมีผู้เชื่อกันว่าไม่น่าจะสำเร็จได้ เรื่องเหล่านี้จะสำเร็จเป็นผลดีแก่ท่านอย่างน่าพิศวง ดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์เล็งราศีเกิด มีหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น ชีวิตประจำวันของท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านทำงานและติดต่อกับผู้อื่นด้วยความลำบาก อาจมีอาการปวดฟันหรือเจ็บคอจนรับประทานอาหารไม่ค่อยสะดวก ถ้ามีเครื่องไฟฟ้าหรือเครื่องยนต์กลไกชำรุด ห้ามแก้ไขด้วยตนเอง ห้ามเข้าใกล้หรือเกี่ยวข้องกับวัตถุระเบิดต่างๆ ทุกชนิด ผู้ร่วมงานทุกระดับชั้นมีความสามัคคีกันเป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านแก้ไขอุปสรรคข้อขัดข้องของบริวารได้อย่างมีผลดี มักมีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมยิ่งขึ้น ญาติสนิทและพี่น้องสามัคคีกลมเกลียวกันดี ปัญหายุ่งยากและกิจการระยะยาวเป็นไปด้วยดี ระยะนี้ท่านรู้สึกอ่อนเพลีย เป็นภูมิแพ้ หรือเจ็บป่วยง่าย ควรรักษาสุขอนามัยให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำกิจการอะไรอยู่ก็ตามจะได้รับความร่วมมือจากคนต่างภาษา และผู้ที่อยู่นอกวงการซึ่งเป็นไปด้วยเจตนาดีของพวกเขา ได้แสดงความสามารถเกินความคาดหมายของญาติมิตรของบริวาร เพื่อนที่จากกันไปนานๆ จะไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนอย่างอบอุ่น ของมีค่าที่หายในระยะนี้จะได้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านควรสงวนท่าทีที่มีต่อผู้อื่น ไม่ควรมีการเคลื่อนย้ายเงินสดและของมีค่าในระยะนี้ บริวารแอบนำวัตถุระเบิดเข้ามาซุกซ่อนในบ้าน เช่น ประทัด ดอกไม้ไฟ เป็นต้น ศัตรูเก่าจะกลับมาใหม่ด้วยความเข้มแข็งกว่าเก่า ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ท่านคิดว่าจะพึ่งพาอาศัยได้ระยะนี้ก็ยังพึ่งไม่ค่อยได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้ลาภจากบริวารที่สูงอายุหรือผู้ที่จากไปอยู่ห่างไกล ท่านที่การเงินไม่ค่อยพอใช้หรือยากจนขัดสน ต่อไปนี้โชคชะตาของท่านจะรุ่งเรืองขึ้น จะมั่งมีเงินทองและสุขสบาย ไม่มีใครกล้าดูถูกท่านได้อีก ท่านที่มีเงินสดมากอยู่แล้วก็จะมีทรัพย์สินสิ่งอื่นเพิ่มพูนขึ้น มีผู้พยายามขอพักอาศัยในบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจิตใจสับสนวุ่นวายโดยหาสาเหตุไม่ได้ หุ้นส่วนหรือคู่ครองจะใช้สติปัญญาช่วยเหลือกิจการงานของท่านได้มากขึ้น บริวารจะก่อเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นขึ้นที่บ้านหรือที่ทำงาน ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในระยะต่อไปนี้ จะเป็นไปตามทำนองคลองธรรมและความรู้สึกใฝ่สูงของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านไม่เหมาะที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องของผู้อื่นและส่วนรวมใดๆ บริวารที่เดินทางไกลอาจมีเรื่องตื่นเต้น ส่วนตัวท่านถ้าพูดน้อยๆ ได้ก็จะเป็นการดี ผู้สูงอายุในบ้านจะเจ็บไข้แต่ไม่มีอันตรายใดๆ ควรบำรุงร่างกายด้วยความระมัดระวัง ไม่ควรใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ซึ่งไม่เกี่ยวแก่กิจการของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบจากความยุ่งยากของเหตุการณ์ต่างๆ แม้ท่านจะเป็นผู้ที่ไม่ได้กระทำเลยก็ตาม ไม่ควรเข้าไปอยู่ในสถานที่มีผู้คนเบียดเสียดยัดเยียดกัน แม้แต่ในโรงหนังโรงละครก็ตาม รายจ่ายยังคงถาโถมเข้ามาให้ท่านปวดหัว รายรับก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ขอให้อดทนรอ วันดีๆ ของท่านกำลังมา

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านที่มีคู่รักแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน เพราะมีอุปสรรคอะไรอยู่ก็ตาม จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และผู้มีตำแหน่งหน้าที่การงานเหนือกว่าท่าน ไม่ควรเกี่ยวข้องกับอาวุธปืนไม่ว่าจะเป็นของท่านหรือของใครก็ตาม การงานสำเร็จเพราะมีบริวารช่วยเหลือเต็มที่ ได้รับของฝากจากบริวารตามอัตภาพ

ที่มา:มติชนออนไลน์