ดาวกับดวง วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีโชคดีในเรื่องการเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ ไม่ควรรับคนอื่นไม่ว่าใครก็ตามเข้ามาอยู่ในบ้าน เพราะเขาจะทำให้ความเป็นอยู่ของท่านได้รับความยุ่งยาก ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลหรือไปทำงานในต่างถิ่นต่างประเทศ จะกลับมาพบกัน การท่องเที่ยวทางน้ำหรือการเดินเรือไม่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่ควรอาศัยไหว้วานผู้อื่นให้ทำธุระในเรื่องเงิน เช่น ซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เพราะเงินนั้นจะไม่กลับมาถึงมือท่านอีก มีการจับจ่ายใช้สอยแบบมันมือ ท่านคิดแต่จะซื้อโน่นซื้อนี่ ทั้งๆ ที่ท่านก็ไม่ได้มีเงินทองมากนัก คนที่ท่านรักจะย้ายมาอยู่ใกล้ๆ บ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะจ่ายเงินเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม หรือให้รางวัลแก่หมู่คณะที่บำเพ็ญความดีแม้เป็นเรื่องส่วนตัว ก็เป็นที่ชื่นชมยินดีของหมู่ชนจำนวนมาก มีการปรับปรุงต่อเติมที่อยู่อาศัยให้มั่นคงยิ่งขึ้น เกิดการก่อสร้างขนาดใหญ่ใกล้บ้าน คนรักคู่ครองจะสร้างเรื่องให้ท่านวุ่นวายใจได้ในระยะสั้นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ เช่น ได้ของขวัญของรางวัลที่มีการจับสลากเป็นหมู่คณะ ไม่ควรสร้างข้อผูกพันใหม่ๆ ขึ้นมาไม่ว่ากับใครหรืออะไรก็ตาม ผู้ที่เคยป่วยเป็นโรคเรื้อรังบางอย่างอาจทุเลาหรือหายขาดไปเลยก็ได้ ไม่ควรซื้อสินค้าที่ไม่มีหลักแหล่ง เพราะอาจโดนหลอกจนเป็นการรับของโจร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านทำกิจการก้าวหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว ไม่ควรท่องเที่ยวทางเรือหรือว่ายน้ำเล่นนานๆ มีภัยตามห้องน้ำสาธารณะโดยเฉพาะในที่เปลี่ยว การติดต่อซื้อขายกันเองโดยปากเปล่า โดยเฉพาะในระบบเงินซึ่งไม่ได้ผลสมความมุ่งหมาย ไม่ควรชมการแสดงที่เป็นการต่อสู้กันโดยใกล้ชิด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์จากกิจการงานที่ท่านทำอยู่ ถ้าถูกโจรกรรมในระยะนี้จะได้ทรัพย์สินกลับคืนเป็นส่วนใหญ่ ญาติมิตรจะชวนเข้าหุ้นส่วนทำการค้าขายซึ่งท่านก็คงไม่เห็นด้วยกับเขา การใช้จ่ายเงินทองเป็นระเบียบเรียบร้อยดี สามารถออมเงินสดไว้ได้ก้อนหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีเค้าว่าท่านจะฟ้องร้องหรือเป็นคดีความเกี่ยวแก่เพื่อนฝูง มีความวุ่นวายเกิดขึ้นระหว่างหมู่มิตรสหาย และท่านจำเป็นต้องเข้าไปเกี่ยวข้องไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ควรมีการปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยเพื่อการป้องกันขโมยขโจรให้รัดกุมยิ่งขึ้น สุขภาพยังไม่เอื้ออำนวยให้ท่านหักโหมทำงานหนัก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีการเดินทางไกลโดยไม่คาดฝัน คู่หมั้นคู่สมรสจัดหาบริการที่เหมาะสมกับท่าน โดยเฉพาะในเรื่องอาหาร มีการตกแต่งต่อเติมและปรับปรุงบ้านเรือนให้เหมาะสมแก่ฐานะทางสังคมยิ่งขึ้น สิ่งแวดล้อมบ้านเรือนของท่านมีการปรับปรุงขยายตัว อาจมีตลาดขนาดใหญ่เกิดขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีการชุมนุมย่อยๆ เกิดขึ้นในหมู่บ้านหรือใกล้ๆ บริเวนที่พักอาศัยของท่าน สภาพแวดล้อมที่วุ่นวายทำให้ท่านเกิดความเครียด ครุ่นคิดไปต่างๆ นานา อาจมีการกระทบกระทั่งกันในเรื่องความคิดเห็นของบุคคลในครอบครัวเดียวกันกับท่าน ได้ลาภจากการเดินทางไกล

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาบีบคั้นจิตใจ และกดดันต่างๆ นานา ผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าได้รับผลประโยชน์อย่างทั่วถึง ทำงานให้ท่านได้เป็นอย่างดี คนรักและคู่ครองนำข่าวดีมาบอก และนำไมตรีจิตมิตรภาพใหม่ๆ มาสู่ท่าน การอยู่ในหมู่เพื่อนฝูงควรระมัดระวังความคิดเห็นของท่านไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านยังมีรายจ่ายแบบจำใจมากวนจิตใจให้หงุดหงิดกังวลอยู่มาก ดาวพระเคราะห์สำคัญย้ายจากการให้โทษเป็นให้คุณ ข้อผูกพันต่างๆ ที่ไม่เป็นธรรมแก่ท่านสลายตัวไป มีแต่การขาดทุนเล็กๆ น้อยๆ ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ เด็กๆ ที่ท่านพาไปเที่ยวอาจหลงทางกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านดำเนินกิจการด้วยอุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ แต่ไม่ส่งผลกระทบถึงผลประโยชน์รายได้มากนัก จะโกรธง่าย ผู้น้อยทำความผิดแทนที่จะตักเตือนว่ากล่าวแต่โดยดี กลับใช้วาจารุนแรง ผู้ใหญ่ในวงการงานของท่านมีความเคลื่อนไหวสับสนอลหม่าน ท่านที่สมัครงานไว้อาจได้งานทำในต่างจังหวัด

ที่มา:มติชนออนไลน์