ดาวกับดวง วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2563 โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านไม่ควรนำธนบัตรราคาสูงมาใช้ตามตลาดนัด เพราะคนร้ายอาจลักทรัพย์แล้วไม่มีคนช่วย อาจเกิดไฟไหม้ใกล้ที่ทำงานหรือบ้านท่าน มีผู้มาขอพักอาศัยอยู่ด้วย ญาติมิตรพูดมากหรือพูดให้ท่านเสียหายโดยเขาไม่ได้ตั้งใจก็ได้ การลงทุนในกองทุนต่างประเทศระยะสั้นมีโอกาสดีพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านสนใจตกแต่งที่อยู่อาศัยให้สวยงามขึ้น ใช้จ่ายเงินมากๆ ไปกับเรื่องความสวยงามของตนเอง การงานที่เกี่ยวกับฝรั่งมังค่า การแปลเอกสารเจริญก้าวหน้าดีและมีขอบเขตกว้างขวางออกไป ท่านที่ทำการเกษตรหรือซื้อขายที่ดินยังไม่ได้ผลดี อาจต้องรอไปถึงสิ้นปีจึงจะเห็นผล

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้บางท่านเที่ยวเตร่หาความสุขส่วนตัวในระยะนี้จะใช้เงินสดมากและทำลายพลานามัย การรับซื้อหรือจำนองอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ไม่ดี มักเสียเปรียบคู่สัญญา คนรักที่รักกันมาเป็นเวลานานจะมีโอกาสได้แต่งงานกันในวันข้างหน้า ถ้าปรับความคิดเห็นให้ตรงกันขึ้นมา

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านพบว่าญาติมิตรของท่านตกงานไปตามๆ กัน หรือพรรคพวกของท่านอ่อนกำลังลง เป็นที่ชื่นชมยินดีของศัตรูท่าน ลาภผลยังห่างไกล ควรห่างหุ้นห่างหวยไปสักระยะ เป็นช่วงที่ท่านจะเก็บออมเงินได้ดี มีสง่าราศี เจรจาน่าชื่นชม อาจมีการพูดในที่สาธารณะแล้วเกิดแฟนคลับได้จำนวนหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่ควรให้คำแนะนำแก่ใครๆ เรื่องรายได้และการงานของท่านนั้น เพื่อนๆ ของท่านเตรียมตัวช่วยเหลืออยู่แล้ว เขาช่วยเหลือท่านได้แน่นอน ความกล้าในการทำคุณงามความดีของท่านเป็นสิ่งที่ช่วยเหลือท่านอยู่เสมอ ไม่ควรเดินทางไกลเพื่อเป็นเพื่อนผู้อื่น เพราะจะส่งผลกระทบถึงท่านโดยตรง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีโชคดีมากในระยะนี้เพราะมีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง แต่ท่านกลับพยายามใช้จ่ายน้อยลง เป็นเหตุให้มีผู้เข้าใจผิดว่าท่านสูญเสียรายได้ไปจำนวนหนึ่ง จะได้รับความสุขจากการทำงาน อาจมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือท่านจะสรรหางานศิลปะมาประดับตกแต่งสำนักงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับความมั่นใจเรื่องการงาน ซึ่งจะไม่มีผู้ทำร้ายอย่างไรได้ การเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ แปรผันตามกรรมของท่านเองและบริวาร มิตรที่เป็นศัตรูและคอยชักใบให้เรือเสีย แต่เขาจะย้ายทะเบียนบ้านในอีกราว 3-4 เดือน ขอให้อดทน การดำเนินชีวิตตามปกติได้ผลดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำอะไรไม่ค่อยได้เรื่องได้ราว เพราะมีญาติมิตรคอยชักใบให้เรือเสีย ท่านที่ทำงานร่วมกับคนหมู่มากอาจมีการเจรจาตกลงกันได้เสียที หรือท่านอาจเดินทางไกลกับเพื่อนฝูงใหม่ๆ โดยไม่ได้บอกคู่ครองให้ทราบ ไม่ควรประมาทกับบริวารที่ขยันขันแข็งไป เพราะพวกเขาก็หัวแข็งเสียเหลือเกิน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านชาวราศีนี้ที่รักสงบจะพบกับความวุ่นวายมากมาย เพราะระยะนี้จะมีเพศตรงข้ามสนใจเป็นอันมาก บางรายก็ทอดสะพานให้ท่านอย่างเปิดเผย อาจมีนักเลงหัวไม้หรือ 18 มงกุฎมาชอบพอท่านด้วยความจริงใจ ไม่ควรขึ้นเสียงเถียงทะเลาะกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือพูดวิจารณ์ใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านอาจไปหลงรักคนที่ไม่เหมาะสม มีเคราะห์ร้ายเล็กน้อยในกรณีที่ถูกต่อต้านขัดขวางทางการงาน ซึ่งเมื่อผ่านไปแล้วก็จะแล้วกันไป เรื่องเกี่ยวแก่การเงินถ้าหายก็ไม่มากนัก คนรักของท่านจะหาคืนได้โดยเร็ว ท่านมีรายได้อันเกิดจากเทคโนโลยี เช่น ขายของออนไลน์ หรือขายให้ต่างชาติก็ทำได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านเดินทางไกลหรือเข้าป่าขึ้นเขาเข้าถ้ำต่างๆ ไม่เหมาะสำหรับท่านระยะนี้ บริวารและญาติมิตรจะช่วยท่านเรื่องการย้ายบ้านหรือซื้อบ้านใหม่ได้มาก จะได้รับชื่อเสียงเกียรติยศและคำยกย่องสรรเสริญจากการทำงานที่เกี่ยวกับความรื่นเริงบันเทิงใจ รายได้อันเกี่ยวแก่ดินและที่ดินยังติดขัด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านอยู่ในวันเวลาที่มีอุปสรรคต่างๆ ครอบงำกิจการให้เป็นไปด้วยความยุ่งยาก แม้จะมีแผนการเดินทางไกลก็ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ไปไหนเสียเลยจะดีกว่าเป็นอันมาก คู่หมั้นคู่สมรสเล่าความในใจของเขาให้ท่านฟังเป็นอันมาก เป็นการสร้างวิมานในอากาศซึ่งถูกต่อต้านจากญาติมิตร

ที่มา:มติชนออนไลน์