ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีความสุขสบายตามอัตภาพ รู้วิธีทำจิตใจและร่างกายให้แข็งแรงโดยไม่ต้องอาศัยสิ่งแวดล้อมมากนัก หรืออาจเกิดจากการปรับปรุงบ้านเรือนของท่านให้ถูกสุขลักษณะขึ้นก็ได้ ญาติมิตรที่เดินทางไปไกลจะกลับมาพร้อมกับความสำเร็จ ได้ลาภเป็นของเก่าหรือสิ่งมงคลศักดิ์สิทธิ์

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งกับผลประโยชน์และการทำมาหากินของผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ความคิดเห็นในเรื่องศีลธรรมและวัฒนธรรมของท่านเป็นเรื่องถูกต้องดีแล้ว ท่านไม่มีความอ่อนแอเพราะการเย้ยหยันของผู้อื่น ทางก้าวหน้าของท่านมีอุปสรรคจากการที่ผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลห่างเหินไปด้วยเหตุใดก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลือจากคนรักคู่ครองที่มีฐานะทางการงานสูง บุตรบริวารมีความประพฤติเป็นที่ชื่นชมยินดีของท่าน ได้วัตถุมงคลหรือสิ่งของศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน ได้ติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา ได้รับคำชักชวนให้เดินทางไกล และจะได้ลาภจากการเดินทางนั้นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีการเดินทางที่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายอย่างมาก ซึ่งท่านไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลย บ้านเรือนจะได้รับการรบกวนจากสัตว์เล็กๆ น้อยๆ ต่างๆ หรือมีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นในบ้านของท่าน การเปลี่ยนแปลงในที่อยู่อาศัยชั่วคราวอาจช่วยให้เปลี่ยนไปในทางที่ดีได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีความยุ่งยากลำบากใจเล็กน้อยในระยะสองสามวันนี้เท่านั้น หลังจากนั้นชีวิตจะรื่นรมย์สมหวังเป็นอันมาก มีโชคดีในเรื่องความเป็นอยู่และความรักของท่าน โดยเฉพาะคู่ที่เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา มีอัตราเงินเดือนสูงขึ้น มีความเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ เพื่อนให้ลาภ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีเพื่อนสนิทหรือทำงานใกล้ชิดเป็นผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพล ถูกนินทาว่าร้ายอย่างไม่เคยได้รับมาก่อน มีโชคดีระยะสั้นๆ อยู่สองสามวันแต่ช่วยให้ปลื้มไปได้นาน เพื่อนที่เคยตกทุกข์ได้ยาก หรือเคยขอความช่วยเหลือจากท่านจะรุ่งเรืองมีกิจการงานที่ดี พี่น้องรุ่งเรืองในการปฏิบัติธรรม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านที่มีเรื่องยุ่งยากจุกจิกมาเป็นเวลาพอสมควร ในระยะเวลาแห่งความมีโชคนี้ ท่านจะสบายขึ้นพอสมควร การดำเนินชีวิตไปตามกระแสการงานและความเป็นอยู่ส่วนตัวได้ผลดีเลิศ ญาติมิตรสนิทเดินทางไปอยู่ต่างจังหวัดหรือไปอยู่ในที่ห่างไกล เพื่อนฝูงที่ตำแหน่งใหญ่โตจะไปมาหาสู่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีอาการแพ้อาหาร แพ้อากาศมากกว่าปกติ ถ้าไม่รีบรักษาอาจเรื้อรังก็ว่าได้ มีกิจการที่ต้องทำทั้งในที่ทำงานและที่บ้าน ได้ลาภหรือผลประโยชน์จากการทำงาน คู่หมั้นคู่สมรสค่อนข้างห่างเหิน หรือยุ่งกับกิจการของเขาอีกสักพัก มีอำนาจอิทธิพลในการงานสูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านติดต่อเรื่องเงินไม่ว่าเพื่อตนเองหรือผู้อื่นไม่ค่อยได้ผล โดยเฉพาะการรับอาสาทวงหนี้สินแทนผู้อื่น ไม่ควรสนับสนุนผู้ที่ประพฤติตนไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือวัยรุ่นที่หลบหนีพ่อแม่มาอาศัยบ้านท่าน ไม่ควรตื่นเต้นเคร่งเครียดกับเหตุการณ์ใหม่ๆ ระวังปัญหาขัดใจกับคู่ครองหุ้นส่วน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านที่ติดต่อการเงินกับคนอื่นด้วยตนเอง อาจได้รับเงินขาดหรือเกินโดยความพลั้งเผลอของผู้เกี่ยวข้อง พี่น้องที่เป็นเพศตรงข้ามให้ลาภ หรือช่วยเหลือทางการเงินอย่างดีเยี่ยม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่ควรเดินทางท่องเที่ยว เพราะการเดินทางจะสร้างศัตรูหรือมีอุปสรรคต่างๆ นานาที่ท่านนึกไม่ถึง บริวารหรือญาติมิตรชั้นผู้น้อยทำความดีให้เป็นที่ชื่นใจของท่าน บริวารบางคนร่ำรวยมั่งมีขึ้น ความวิตกกังวลต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยมีสาเหตุ อาจได้ลาภเป็นบ้านเรือนที่ดินหรือสิ่งปลูกสร้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนคนใหม่ผ่านญาติพี่น้อง ซึ่งจะได้ร่วมกิจการงาน หรือมีความสัมพันธ์อันดีกันต่อไป พี่น้องสนิทใกล้ชิดกับท่านจะมีดวงชะตาที่รุ่งเรืองขึ้นอย่างรวดเร็ว อาจมีการเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น แต่ก็ไม่มีภัยอันตรายใดๆ บุตรบริวารอยู่ในโอวาทน่าชื่นชม


ที่มา:มติชนออนไลน์