ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้รับชัยชนะจากการต่อสู้แข่งขันที่มิใช่การทำร้ายกัน มีโอกาสชนะการประกวดแข่งขันใดๆ ในระดับนานาชาติ การทำตามคำขอร้องของญาติมิตรจะเป็นเหตุให้ท่านได้รับความเดือดร้อนภายหลัง ญาติสตรีผู้สูงอายุใกล้ชิดจะแพ้สิ่งแวดล้อม อาหาร อากาศ ของหายได้คืนแม้จะนานหน่อยก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง จิตใจอ่อนไหวง่าย มีความรู้สึกกังวลว่าเงินออมจะไม่ถึงเป้าหมายที่ต้องการ เพราะถูกผู้ที่ท่านเกรงใจมาหยิบยืม ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่มีเหตุการณ์อันน่าหวาดเสียวเกิดขึ้น ห้ามเข้าไปในบริเวณที่เคยเป็นแดนประหารเก่า หรือที่คุมขังนักโทษ รวมทั้งที่ที่มีการก่อสร้างใหญ่ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโชคชะตาที่แปลกประหลาด คือจะได้ลาภจากศัตรูคู่แข่งขัน คู่หมั้นคู่สมรสมีโอกาสได้แสดงความจงรักภักดีต่อท่าน ระยะนี้ท่านจะยึดมั่นศรัทธาในศีลธรรมจริยธรรมอย่างแรงกล้า อย่างไรก็ดี ไม่ควรนำหลักการของท่านมาใช้กับผู้อื่นโดยไม่จำเป็น เพราะจะเกิดสับสนขึ้นในทางการงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านไม่ควรไปดูเขาตัดต้นไม้ใหญ่หรือรื้ออาคาร บ้าน โรงเรียน กิจการที่ลงทุนไว้นานๆ เริ่มให้ประโยชน์ตอบแทนในระยะนี้ พี่น้องที่อยู่ไกลกำลังจะกลับมาหาท่านเร็วๆ นี้ งานรื่นเริงต่างๆ ซึ่งเป็นที่ชื่นชมทั่วไปไม่ถูกกับท่าน ท่านไปทำงานเหมือนออกไปรบ เพราะแนวคิดของท่านเป็นสิ่งที่ผู้อื่นไม่เข้าใจ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านเข้มแข็งกล้าหาญและมีอิทธิพลมาก ไม่มีใครกล้ามาเบ่งกับท่าน จะมีอาการอาหารติดคอหรือสำลักน้ำ รวมทั้งอาการไออย่างรุนแรง ถ้าท่านเป็นนักปฏิบัติ จะมีความเจริญก้าวหน้าในทางธรรม บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีมดปลวกชุกชุม ควรระวังให้มากหากท่านมีผู้ใหญ่เจ็บป่วยภายในบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำงานระยะนี้มีอุปสรรคมาก ความไม่หวั่นเกรงหรือย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ช่วยให้งานสำเร็จเร็วขึ้น ท่านมีวิธีทำงานที่ไม่ซ้ำใคร การไม่หวังกำไรเป็นเสน่ห์ประการหนึ่งของท่าน เป็นผู้มีความกล้าหาญสามารถเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงได้โดยสงบ บ้านเรือนที่อยู่อาศัยเป็นชัยภูมิที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะทำงานแบบปิดทองหลังพระ คือการหวังผลงานไม่ได้หวังความดีความชอบ มีปัญหาเกี่ยวแก่ดวงตาหรือสายตา หรือมีทัศนคติผันแปรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง มีรายได้เพิ่มขึ้นจากคู่ครองคนรัก ได้รับการปรนนิบัติรับใช้จากบริวารที่อ่อนกว่า ทัศนวิสัยของท่านปลอดโปร่ง ไม่เห็นว่าผู้ใดเป็นศัตรู

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะวิตกกังวลว่าญาติพี่น้องหรือบริวารบางคนจะถูกคนลอบทำร้าย ซึ่งเป็นเหตุให้ท่านกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรให้พวกเขา จะชอบอยู่ติดบ้าน ไม่ต้องการทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้าน สตรีผู้ใหญ่หรือพี่ป้าน้าอาให้ลาภเป็นเครื่องประดับบ้านเล็กๆ น้อยๆ เช่น ถ้วยโถโอชาม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องต่างๆ พอสมควร ไม่ได้รับผลตอบแทนใดๆ ในการทำความดีความชอบต่อผู้ใหญ่ แต่ท่านจะมีลาภเป็นพิเศษด้วยตัวของท่านเอง อันได้แก่ลาภลอยต่างๆ ที่ไม่เกี่ยวแก่การพนัน หรือได้เงินเดือนขึ้นนอกเหนือไปจากรายการบำเหน็จประจำปี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีสตางค์ให้ญาติมิตรหยิบยืมได้ตามอัตภาพ ศัตรูติฉินนินทาพอหอมปากหอมคอ ไม่ควรเดินทางไปไหนๆ ในระยะนี้ เพราะจะมีเหตุยุ่งเหยิงในหมู่บ้านของท่านหรือมีขโมยชุกชุม ไม่ควรวิจารณ์ใครๆ เพราะเขาอาจเข้าใจเจตนาของท่านผิดแผกไป หากท่านมีหนี้สินมานานอาจถึงเวลาปิดบัญชี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้ลาภก้อนใหญ่ ที่ผจญกับความยากลำบากเล็กน้อย ชีวิตหลังจากนั้นจะดีขึ้นเรื่อยๆ แบบศัตรูนำลาภมาให้ ถ้าท่านเข้าแข่งขันจะถูกกองเชียร์ของฝ่ายตรงข้ามยั่วเย้ากระเซ้าปอด การเดินทางไกลทำให้ได้ลาภจำนวนหนึ่ง ถ้าการงานมีอุปสรรคหรือล้มเหลว ท่านจะได้ผูกมิตรกับผู้มีอิทธิพล

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมักทำงานตามคำสั่งเป็นส่วนใหญ่ แต่กิจการนั้นมักได้ผลดีเป็นส่วนรวม เวลาที่ผู้ใหญ่ให้รางวัลก็ให้รวมๆ กันได้ มีรายจ่ายสูงกว่ารายได้ เครื่องมือสื่อสารที่ใช้ในการประกอบอาชีพการงานชำรุดเสียหาย หรือการค้าปลีกสะดุด ไม่ได้ยอดตามเป้าที่ตั้งไว้ ญาติมิตรช่วยเหลือการงานและอื่นๆ เต็มที่

ที่มา:มติชนออนไลน์