ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมุมานะในการทำงานอย่างเข้มแข็งอดทน แม้จะเจ็บป่วยเล็กน้อยก็พยายามทำ ท่านจะนำผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าเข้าแก้ปัญหาทางการงานด้วยความเข้มแข็งได้ผลดีเป็นที่ประจักษ์แก่สายผู้ใหญ่ และยังเป็นตัวอย่างแก่ผู้ร่วมงานในแผนกอื่นๆ ด้วย ญาติพี่น้องของท่านนำข่าวดีมาบอก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่นำรถยนต์หรือเครื่องยนต์ต่างๆ เช่น เครื่องปั๊มน้ำและสิ่งของมีค่าอื่นๆ วางไว้นอกบ้าน สิ่งของต่างๆ เหล่านี้หรือแม้แต่เอกสารหนังสือและข้อมูลต่างๆ ที่วางไว้ในบ้านโดยไม่เอาใจใส่ ซึ่งถ้าท่านไม่เก็บงำไว้ให้ดีก็อาจจะหายได้ การสนทนาในโต๊ะอาหารรั่วไหลโดยง่ายและอาจเสียหายถึงท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านที่มีจิตใจดีให้เพื่อนฝูงหยิบยืมเงินทองไป แล้วเขาถือเงินมาคืนท่านพอดีถูกรถชนเงินก็หายหมด และยังต้องยืมท่านไปรักษาตัว ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกล เพราะอาจเกิดเหตุร้ายต่างๆ ขึ้นขณะที่ท่านอยู่ไกลบ้าน รายได้เป็นปกติเรียบร้อยดี ระยะนี้ชาวราศีนี้จะเนื้อหอมเป็นพิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านทำกิจการสิ่งใดมักมีอุปสรรคเป็นอันมาก เหมือนพายเรือไปตามคลองที่มีตอปักไว้แยะไปหมด อาจพายเรือไปชนจนท้องเรือทะลุ ถ้าเกิดไฟไหม้ในน้ำไม่ควรไปเกี่ยวข้อง ถ้าเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นก็ตาม ท่านจะไม่มีความสุขไปอีกนาน ผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลเพ่งเล็งความประพฤติท่านอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีโชคดีหลายเรื่อง เช่น ของหายได้คืน ทรัพย์สินเอกสารต่างๆ ที่มีผู้หยิบยืมไปแล้วทำเฉยเมยก็จะได้คืนเช่นกัน เพื่อนจะชักนำผู้ทำงานดีมาสู่ท่าน ได้เครื่องประดับบ้านเรือนที่สวยงาม ได้หุ้นส่วนเป็นคนต่างภาษาซึ่งช่วยเหลือการงานได้อย่างดี ทั้งยังมีความสามารถทำการค้าต่างๆ ได้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่รอคอยข่าวดีอะไรอยู่มักจะรอเก้อ เกิดเรื่องยุ่งยากอะไรคู่หมั้นคู่สมรสช่วยเหลือได้ หรือผู้ใหญ่ของแฟนเมตตากรุณาท่าน ส่วนผู้ที่ยังโสดถ้ามีการเดินทางจะพบคู่รักที่เป็นผู้ใหญ่ผ่านการแนะนำของญาติพี่น้องของท่านเอง การติดต่อสื่อสารหรือเจรจาใดๆ ไม่เป็นผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีความมานะพยายามในการทำงานและสรรหาทรัพย์เงินทอง ไม่ว่าจะเกิดเหตุร้ายใดๆ มิตรสหายที่มีสติปัญญาสูงช่วยป้องกันทรัพย์ของท่านไว้ได้เป็นอันมาก แต่ท่านอาจต้องเสียทรัพย์ให้กับคู่หมั้นคู่สมรสหรือหุ้นส่วนแทน ท่านที่ยังไม่มีแฟนเลยจะพบความรักที่สนุกสนานโลดโผน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นอันมาก โดยได้รับรายได้จากหลายทาง ไม่ควรให้เขาทำกิจการยากๆ หรือที่ต้องเสี่ยงภัย บริวารที่อายุมากกว่าจะนำพารายได้เสริมมาให้ท่านก้อนใหญ่ ผู้ที่ยังไม่มีงานทำ ถ้าสมัครงานไว้จะได้งานที่ดีทำ ญาติพี่น้องหายหน้าหายตาจากท่านไปทำธุระของตนเอง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะช่วยเหลือญาติมิตรที่เจ็บไข้ การท่องเที่ยวทางน้ำควรงดเพราะยังมีอันตรายชุกชุม บริวารจะแสดงความรู้ความคิดเป็นพิเศษ ท่านที่ยังโสดจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองเป็นอันมาก จะพบคนรักซึ่งมีรสนิยมตรงกัน แต่ยังไม่ใช่เวลาที่จะตกร่องปล่องชิ้นกับใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีโชคดีในเรื่องเงินทองของเก่าๆ เช่น เป็นเงินยืมในเวลาที่ช้านานมาแล้ว หรือเพื่อนที่สูงอายุเจ็บไข้ หรือเขาย้ายถิ่นฐานบ้านเรือนไปอยู่ที่ห่างไกล จะไม่ได้พบปะกันอีกเป็นเวลานาน ส่วนพี่น้องของท่านเองนั้นบางคนก็เดือดร้อนในเรื่องที่อยู่อาศัย หรือมีการย้ายที่ทำงานแล้วหาที่พักยาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้เรียนรู้การใช้เครื่องไม้เครื่องมือทันสมัย หรือความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อนฝูงในที่ทำงานที่มีความสามารถสูงจะทะเลาะเบาะแว้งกันเอง กิจการงานระยะไกลที่ริเริ่มใหม่ๆ เป็นไปด้วยดี มีผู้ใหญ่นำทรัพย์สินมีค่ามาให้ท่านด้วยความเสน่หา การท่องเที่ยวทางไกลได้รับความสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไม่ควรโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสถาบันที่ท่านเก็บเงิน บริวารที่ห่างหายไปนานจะกลับมาของานท่านทำอีกครั้ง การชักนำคนรักของท่านเข้าสู่สังคมไม่เป็นผลดี นอกจากเขาจะเป็นฝ่ายนำท่านไปสู่สังคมของเขา ระยะนี้ท่านไม่ควรวิพากษ์วิจารณ์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะสร้างศัตรูตัวฉกาจ

ที่มา:มติชนออนไลน์