ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะรู้วิธีรักษาพลานามัยให้แข็งแรงยิ่งขึ้น กระทำการด้วยความกระฉับกระเฉง ถ้ามีเรื่องสงสัยอะไรอยู่จะกระจ่างแจ้งในระยะนี้ ท่านที่ยากจนมานานๆ จะมั่งมีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ โดยอาศัยความอุตสาหะของท่าน ถ้าเบื่องานก็ไม่รวย อย่าอดนอนหรือดื่มสุรา ไปไหนกับพวกมากๆ ไม่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้รับรางวัลของขวัญของฝากอันสวยงามมีค่า ญาติมิตรสูงดื้อรั้นทำงานหนักจนท่านต้องห้าม จะได้ลาภต่างๆ เป็นอันมาก รวมทั้งลาภลอยด้วย ได้เอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อท่าน ถ้าจะปลูกสร้างต่อเติมบ้านก็ทำได้โดยสะดวกขึ้นตามอัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านเดินทางเป็นไปไหนไม่ได้รับความสะดวก รถราอาจเสียกลางทาง หรือตกหลุมบ่อเอาไม่ขึ้น ต้องขอให้ผู้อื่นมาช่วยเหลือ บริวารมีความขยันหมั่นเพียรทำการงาน แต่หากเป็นเด็กเล็กจะดื้อรั้นเป็นพิเศษ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือท่านจะกลับมาอีก เพื่อนคนหนึ่งจะให้ลาภให้อำนาจบารมีแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะพบว่าอุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆ ในทางการงาน เกิดจากอารมณ์ของท่านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น การพบปะเจอะเจอกันในระหว่างญาติพี่น้องมักเกิดปากเสียงซึ่งกันและกัน แม้แต่การทำบุญร่วมกันก็อาจเกิดปากเสียงกันขึ้นได้ ผู้ใหญ่ผู้สูงอายุมักชอบจับผิดท่านอยู่เสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะพอใจมากถ้าได้ทำอะไรๆ ไปตามความตั้งใจของตนเอง เช่น ขุดหลุมปลูกต้นไม้ด้วยตนเอง โดยไม่มีใครมาเกี่ยวข้อง ถ้ายังไม่ได้ใช้รถยนต์จะซื้อรถมาใช้โดยถือหลักรสนิยมของตนเองเป็นสำคัญ บริวารร่วมมือในการทำงานอย่างเข้มแข็งและอย่างลับๆ จะได้ของขวัญของสวยงามต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านเป็นผู้ที่มีความหวังเต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจว่าจะประสบความสำเร็จในทางการงานเรื่องใดเรื่องหนึ่ง การตัดสินใจในเรื่องการงานของท่านเป็นไปอย่างเข้มแข็ง มีผู้ให้การช่วยเหลือสนับสนุนอย่างแข็งแรง ซึ่งอาจมีการผิดพลาดเล็กน้อย เรื่องใดผิดควรหยุดไว้ก่อนแล้วทำเรื่องใหม่ที่ถูกต้องต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะซื้อสิ่งของสวยงามหรืองานศิลปะมาไว้ในบ้าน เช่น ภาพเขียนของศิลปินหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดัง ถ้ามีท้องร่องหรือบ่อน้ำในบ้านควรถมให้มิด จะได้ลาภในเรื่องอำนาจบารมี มีความสุขสบายในเรื่องต่างๆ ในระยะนี้ ยกเว้นท่านที่ค้าขายปลีกจะติดขัดอยู่บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้รับข่าวดี แต่อาจจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแก่พวกคนรับใช้ลูกจ้าง ซึ่งเป็นเรื่องเล็กน้อย ไม่ควรลงทุนด้วยเงินเป็นจำนวนมาก หรือเล่นแชร์วงใหญ่ๆ คิดจะเปียเป็นคนสุดท้ายอาจจะไม่ได้อะไรเลย ไม่ควรพูดถึงหรือจัดการเรื่องของผู้ใหญ่ เพราะเขาอาจถูกใส่ร้าย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตาม จะมีญาติมิตรพากันมาชวนท่านไปทำบุญอันเป็นกองกุศลขนาดใหญ่ ความคิดของท่านในระยะนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวของการทำบุญทำกุศล ไม่มีเรื่องอื่นมาปะปน จะมีรายได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่มีผู้เกรงใจท่านเป็นอันมาก และท่านจะไม่ไว้หน้าผู้ที่มาขัดขวางการงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านไม่ควรเก็บเรื่องต่างๆ ที่ไม่เกี่ยวกับท่านมาเป็นอารมณ์ ใครเขาตีรันฟันแทงกันท่านไม่ควรออกไปดู ไม่ควรร้องทักเสียงที่ดังกุกกักในเวลาค่ำคืน ไม่ควรซักถามในเรื่องที่ผู้ใหญ่ไม่ได้บอก ผู้ใหญ่ในที่ทำงานถูกใส่ร้าย ซึ่งถ้าท่านนำไปพูดต่อจะยุ่งกันใหญ่ ท่านควรอยู่ในความสงบดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้รับรางวัลของขวัญจากผู้ใหญ่ อาจเป็นที่ดินหรือทรัพย์สินชิ้นใหญ่ มีความพอใจกับของเก่าของโบราณ หรือเรื่องเหนือธรรมชาติ ความเข้มแข็งอดทนจะช่วยให้ท่านได้รับผลดีในเรื่องการทำงานอย่างสูง ถ้าท่านตั้งใจไว้ว่าจะทำบุญด้วยเรื่องใดก็ควรทำตามนั้นแล้วจะมีโชคลาภเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านคิดอะไรในงานก็เป็นไปตามประสงค์ เพียงแต่ต้องผ่านความวุ่นวายอยู่บ้าง ญาติมิตรบางคนจะออกนอกลู่นอกทาง ท่านควรอภัยให้แก่เขา ควรใช้จ่ายด้วยความรอบคอบระมัดระวัง ถ้าไม่เช่นนั้นจะเกิดหนี้สินขึ้น กิจการงานที่มีผู้ตักเตือนมากๆ ท่านจะเชื่อฟัง ท่านมีนิสัยที่ว่าใครเตือนอะไรไม่โกรธ

ที่มา:มติชนออนไลน์