เดินตามดาว 30 สิงหาคม-6 กันยายน 2563

เดินตามดาว ดวงรายสัปดาห์ หมอทรัพย์
โดยปุสาคโม

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นการแสดงกิริยาก้าวร้าวจากผู้ที่ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกันมาก่อน แต่กับผู้ใหญ่ในบ้านแล้วท่านได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้แสดงความสามารถต่างๆ ในทางการงานให้ผู้ใหญ่ได้เห็น ชนะการใส่ร้ายใส่ความและเรื่องต่างๆ ทั้งหมด คนโสดถ้ามีแฟนจะได้รับสนับสนุนจากผู้ใหญ่ทุกกรณี ควรมีความเชื่อถือและมั่นใจในคนรักของท่านให้มาก เพื่อนที่มีความเห็นแปลกๆ ท่านไม่ควรเชื่อถือ พี่น้องช่วยเหลือท่านในทางการงานได้ดี ได้บริวารเป็นคนต่างภาษามาช่วยงาน ไม่ควรเดินทางอย่างรีบร้อน ควรเห็นใจผู้เสียสละเพื่อท่าน ได้ลาภเป็นของแปลกประหลาดและมีค่า

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนเท่าที่ควร มีการจ่ายทรัพย์เพื่อรักษาผู้เจ็บป่วยอันใกล้ชิดกับท่าน จนอาจเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้ใกล้ชิด คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะให้สติแก่ท่านเป็นอย่างดี ท่านใกล้จะมีโชคใหญ่เข้ามาถึงแล้ว ไม่ควรเกี่ยวข้องกับเพื่อนต่างเพศโดยไม่จำเป็น การทำงานและการติดต่อกับผู้ร่วมงาน ควรเป็นไปด้วยความผ่อนปรน การเข้มงวดกวดขันเกินไปจะมีผลเสียหาย ควรยิ้มแย้มแจ่มใสกับผู้ที่มาติดต่อ การเดินทางไกลไม่ค่อยมีผลประโยชน์อะไรมากนัก แต่การติดต่อกับผู้ใหญ่หรือทางการให้ผลดีอย่างยิ่ง ยังมีโอกาสที่จะได้โชคลาภทั้งทางตรงและทางอ้อมอีกมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับอำนาจอิทธิพลอย่างเข้มแข็งจากเพื่อนฝูงใหม่ หากแต่ต้องระวังเรื่องการรื่นเริงเกินเหตุ อบายมุข และเรื่องผิดกฎหมายเอาไว้ด้วย มักยึดมั่นในวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างแนบแน่น ไม่ยึดถือหลักการและวิธีการต่างๆ อย่างตรงไปตรงมานัก บริวารแสดงความสามารถแปลกๆ เป็นที่พอใจของท่าน บริวารซึ่งมีความเห็นสอดคล้องกับท่านก็ช่วยหารายได้ให้อย่างมากกว่าปกติ ผู้ที่คอยยุแหย่ให้ท่านกับพวกพ้องแตกกันจะทำให้ท่านเสียลาภเป็นอันมาก เพื่อนๆ หลายคนมีความคิดเห็นเป็นไปที่ดี บางพวกก็ร่ำรวยจนเลิกคิดการร้ายต่างๆ การคบกับเพื่อนหน้าใหม่ควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านชอบเล่นกับไฟ มักจะทำอะไรที่เป็นการท้าทายผู้มีอำนาจอิทธิพลโดยไม่จำเป็น มักจะซื้อสิ่งของที่มีราคาแพงด้วยความโกรธ คือว่าถ้าเลือดแห่งความมีเงินเดือดพล่านขึ้นมาเมื่อใด มักจะใช้จ่ายอย่างไม่ยับยั้งทันที แต่ชีวิตของท่านระยะนี้เหมือนมีปาฏิหาริย์มาช่วยให้ประสบโชคต่างๆ ของหายได้คืน ได้รับชำระหนี้ ได้รับทรัพย์สินต่างๆ ที่สูญเสียไปกลับคืนมา ไม่ควรเอาเรื่องกับพวกเด็กๆ ไม่ควรไปใช้สอยให้ผู้น้อยปีนป่ายขึ้นที่สูง เห็นไฟไหม้ควรออกห่างไกล ควรอ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้ชราหรือผู้มีอาวุโสกว่าในทางต่างๆ ผู้ที่เพิ่งมีความรักไม่ควรติดต่อกันทางโทรศัพท์หรือทางจดหมาย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับข่าวดีซึ่งเป็นความจริงได้ในไม่ช้า และได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในระยะนี้ มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกหลายทาง ซึ่งถ้าท่านจัดการได้อย่างถูกต้องก็จะไม่มีเรื่องเดือดร้อนอีกเลย พี่น้องนำลาภมาให้ด้วย บริวารช่วยหาทรัพย์สินมาเพิ่มพูน ญาติมิตรของแฟนก็สนับสนุนท่านเป็นอย่างยิ่ง ได้รับความนิยมยกย่องเป็นลายลักษณ์อักษรและวาจา ความรักสมความมุ่งหมายทุกเรื่อง ผู้ใหญ่ให้โอกาสดีในการทำงานการเงินและความรัก ไม่ควรมีเรื่องขัดแย้งใดๆ กับผู้สูงอายุ ญาติมิตรที่อ่อนกว่าในทางการงานหรืออายุ นำลาภมาให้เป็นอันมาก ไม่ควรตัดโค่นทำลายสิ่งปลูกสร้างเก่าๆ หรือต้นไม้ใหญ่ในบริเวณบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากการทำงานหรือสิ่งที่บิดาทิ้งไว้ให้ มีโชคดีด้วยประการต่างๆ เรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้จะมาถึงตัวโดยเร็ว ได้รับการยกย่องสรรเสริญเป็นวาจาและลายลักษณ์อักษร ข่าวดีที่ได้รับจะเป็นความจริงโดยเร็ว เพื่อนที่มีฐานะดีในสังคมจะนำลาภมาให้ ญาติพี่น้องของท่านช่วยเหลือทำการงานเต็มที่ การเดินทางจะมีข้าวของหายเล็กน้อย จะมีชื่อเสียงเลื่องลือต่อไปอีกเรื่อยๆ ควรระงับความโกรธให้ได้ด้วยความไม่โกรธ บริวารจะทำความไม่พอใจให้แก่ท่านบ้าง ออกนอกบ้านไม่ควรใช้เครื่องประดับที่มีราคาสูง ไม่ควรถือเอาคำฟ้องร้องของบริวารมาเป็นอารมณ์

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานอย่างทุ่มเทและจริงจังโดยไม่หวังผลตอบแทนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น มักมีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดขึ้นในระยะห่างไกล ท่านยิ่งเป็นผู้ให้แต่กลับเป็นผู้ได้มากขึ้นเรื่อยๆ จะได้ชื่อเสียงเกียรติยศและมั่งมีศรีสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ไปบ้านใครไม่ควรอยู่นานๆ เพราะอาจมีความรู้สึกไม่พอใจเกิดขึ้น ญาติพี่น้องที่อยู่ห่างไกลและไม่ได้พบกันนานๆ จะไปมาหาสู่และนำของแปลกประหลาดมีค่าหายากมาให้ บริวารจะกระตือรือร้นสนใจในการทำงาน ความหวังของท่านจะใกล้ความจริงขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ควรรับฝากสิ่งของต่างๆ ที่ไม่รู้เห็นว่าเป็นอะไร ไม่ควรปล่อยให้เด็กเล็กเที่ยวเตร่ตามลำพัง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคสองต่อสามต่อแม้แค่เจรจาพาทีท่านก็ได้ลาภด้วย การรับประทานสิ่งของต่างๆ เป็นไปด้วยความระมัดระวัง ท่านจึงอาจท้องเสีย การขึ้นลงบันไดอาจตกลงมาได้ ไม่ควรตัดต้นไม้ ดายหญ้า ไม่ควรอาบน้ำให้สัตว์ใหญ่ เช่น สุนัขที่แข็งแรง ควรงดการติดต่อกับเพื่อนบ้านที่ชอบจับกลุ่มนินทาผู้อื่น ของเล็กน้อยสวยงามอาจหายได้ มีความพอใจตามรสนิยมของท่าน มีการป้องกันบ้านเรือนที่ดี แต่ช่องว่างในทางการงานยังมีอยู่ ซึ่งอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ก็ได้ แต่ดาวดียังคุ้มครองรักษาท่านอยู่ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือท่านทุกกรณี ไม่มีศัตรูใดๆ ทำร้ายท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความยุ่งยากลำบากใจเล็กน้อย แล้วจึงมักมีความสุขสบายตามทีหลัง ไม่ควรตามแห่ต่างๆ โดยไม่จำเป็น มีคนตีกันอย่าออกไปดู ไม่ควรพาคู่รักคู่หมั้นเข้าไปในที่ขายอาหารหรือดูมวย เพราะอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นได้ ถ้าท่านกับแฟนทำงานกันคนละแห่ง ก็ไม่ควรพากันไปในที่ทำงานของกันและกัน ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้ที่ชอบนินทาใส่ร้ายผู้อื่น ไม่ควรให้เด็กๆ บุตรหลานของท่านติดต่อคบหากับคนปากจัด จะได้รับข่าวดีซึ่งมีความเป็นไปได้ในไม่ช้า มีการเดินทางใกล้ๆ ซึ่งไม่มีเหตุร้ายใดๆ เกิดขึ้น การสอบการประมูลต่างๆ ได้ผลดี ท่านไม่ควรผจญภัยต่างๆ โดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกสบายใจที่มีกิจกรรมบางอย่างยุติไปจากชีวิตประจำวันของท่าน ได้รับข่าวดีจากบริวาร คู่หมั้นคู่สมรสที่ห่างเหินไปจะกลับมาเหมือนเดิม ไม่ควรทำการต่างๆ ที่เป็นเรื่องเสี่ยงภัย ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง มีผู้คนไปมาหาสู่เพิ่มขึ้น เดินทางไกลไม่สะดวก ผู้ใหญ่บอกข่าวดี การทำงานเกินกำลังจะได้รับความเสียหาย มีผู้นำทรัพย์สินสิ่งของมีค่ามาขายหรือจำนำ มียศศักดิ์สูงขึ้นจากงานประจำวัน จะทุ่มเทในการทำงาน ถ้าเล่นการพนันจะเสีย รวมทั้งไม่มีโชคในการเสี่ยงต่างๆ ด้วย ได้รับเครื่องประดับที่มีราคาสูง ไม่ควรริเริ่มงานระยะยาวในระยะนี้ การศึกษาศาสนาและปรัชญาชั้นสูงได้ผลดีอย่างยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านออกจากบ้านไปไหนระยะใกล้หรือไกลก็ตาม มักพบเห็นผู้มีท่าทีไม่น่าไว้วางใจ บางคนก็มีท่าทีว่าจะแย่งทรัพย์สินของท่าน บางคนก็เข้ามาปราศรัยทั้งที่ไม่รู้จักกันกับท่านมาก่อน ไม่ควรถือธนบัตรราคาแพงให้คนอื่นเห็น เช่น จ่ายค่ารถเมล์ใบละร้อยบาท เป็นต้น คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะถูกใส่ร้ายในเรื่องไร้สาระ แม้ว่าเขาจะนำสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ มาให้ท่าน ก็น่าสงสัยอยู่นั่นเอง ท่านจะฝันดีหรือไม่ก็ตามแต่จะมีลาภพิเศษในระยะนี้ มองโลกและชีวิตในแง่ดี ไม่คิดร้ายแก่ผู้อื่น แม้จะมีของหายได้ก็ไม่โทษผู้ใด พี่น้องบางคนเจ็บไข้ เด็กๆ จะทะเลาะวิวาทกันด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเดินทางไกลให้มากนัก ถ้าสามารถหลีกเลี่ยงได้ก็จะเป็นการดี การจับจ่ายใช้สอยจะเป็นไปด้วยความประมาท ไม่ค่อยมีเวลายับยั้งชั่งใจ มักทุ่มเทในเรื่องการเงินเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นก็ตาม ท่านจะลงทุนโดยไม่คำนึงถึงอัตราเสื่อมของวัสดุสิ่งของต่างๆ เช่น ซื้อหมูมาขายตัวหนึ่ง ไม่คิดว่าจะขายหมดหรือไม่ มีความสุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ญาติมิตรไปมาหาสู่คับคั่ง บ่ายวันพฤหัสบดีนี้ท่านจะมีลาภ ได้รับเงินสด เครื่องสำอาง หรือเครื่องประดับต่างๆ ท่านที่ยังเป็นโสดจะมีโชคในทางความรัก ถ้ามีแฟนแล้วจะได้ทรัพย์สินเงินทอง